Những lý do để bạn chọn nghề phun xăm thẩm mỹ

Phun xăm thẩm mỹ là một nghề hot mang đến thu nhập khá cao và ổn định. Và Seoul Academy hiện nay là một trong những trung tâm dạy phun xăm thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam, đảm bảo tay nghề đầu ra vững chắc cho bạn tự tin bước vào nghề. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về nghề phun xăm cũng như trung tâm đào tạo phun xăm thẩm mỹ này nhé!

Những lý do để bạn chọn nghề phun xăm thẩm mỹ
Những lý do để bạn chọn nghề phun xăm thẩm mỹ

Nhu cầu phun xăm thẩm mỹ trên thị trường

Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp để hoàn thiện vẻ ngoài của con người cũng ngày càng nâng cao. Điều này kéo theo sự phát triển không ngừng của ngành thẩm mỹ - spa. Trong đó, phun xăm thẩm mỹ là một trong những ngành dịch vụ thịnh hành nhất hiện nay. Phun xăm thẩm mỹ mang đến cho bạn vẻ ngoài thu hút với hàng chân mày gọn gàng sắc nét, đôi môi căng mọng và mí mắt sắc sảo.

Học nghề mà đặc biệt là nghề phun xăm thẩm mỹ mở ra một cơ hội việc làm với nhiều triển vọng. Vì nghề phun xăm thẩm mỹ là một nghề đầy tiềm năng. Khi mà nhu cầu sử dụng dịch vụ làm đẹp này ngày càng cao. Trong khi nhân lực cho nghề luôn trong tình trạng thiếu hụt. Các trung tâm thẩm mỹ, spa luôn tìm kiếm nguồn nhân lực chất lượng để có thể đáp ứng nhu cầu làm đẹp không ngừng tăng của khách hàng.

Những lý do để bạn chọn nghề phun xăm thẩm mỹ

- Thời gian học ngắn, chi phí thấp: Một khoá đào tạo phun xăm tại trường dạy phun xăm thẩm mỹ thường kéo dài chỉ 2,5 – 5 tháng. Với mức học phí chỉ từ 5 triệu/khoá. Ngay sau khi kết thúc khoá học, bạn có thể đi làm ngay với tay nghề ổn định. Không mất quá nhiều thời gian cũng như tiền bạc như nhiều ngành học khác.

- Cơ hội việc làm rộng mở: Cơ hội nghề nghiệp của ngành phun xăm thẩm mỹ rất lớn. Khi kết thúc khoá học, bạn có thể xin việc ở các trung tâm thẩm mỹ, spa mà không lo thất nghiệp. Với những người có năng lực cao, tay nghề vững chắc có thể trở thành chuyên viên, quản lý hay tự kinh doanh mở spa, cơ sở thẩm mỹ cho riêng mình.

- Mức thu nhập hấp dẫn: Phun xăm thẩm mỹ là một trong những nghề có mức thu nhập cao. Từ 7 – 10 triệu cho những người mới ra nghề. Với những người có tay nghề cứng, nhiều năm kinh nghiệm thì có thể gấp con số này nhiều lần.

Học phun xăm thẩm mỹ có tốt không?

Với việc phát triển của các công nghệ làm đẹp như hiện nay. Nhu cầu làm đẹp của người dân cũng ngày càng tăng. Đặc biệt các phương pháp làm đẹp cố định, tạo cho khuôn mặt thêm sắc sảo nhưng không hề gây hại. Phun xăm thẩm mỹ chính là phương pháp mà phái đẹp cần đến.

Theo thống kê hiện nay, 8/10 bạn gái đã sử dụng phun xăm, phun thêu chân mày hay phun môi. Tỷ lệ sử dụng dịch vụ cực kỳ cao. Chính vì lí do này, chúng ta mới có thể đánh giá rằng đây là ngành dịch vụ hàng đầu. Nghề nghiệp ổn định và mức thu nhập cao và cao hơn khi mở tiệm riêng. 

Bên cạnh đó, thay vì những spa, thẩm mỹ truyền thống chỉ chuyên về chăm sóc da. Thì hiện nay, việc kết hợp phun xăm thẩm mỹ vào các trung tâm spa lớn đang rất thịnh hành và phát triển. Đây cũng được coi là mảng dịch vụ mang lại nguồn thu lớn cho các trung tâm.

Xem thêm: https://wordpress.com/post/seoulacademyy.wordpress.com/1330

Vậy học phun xăm thẩm mỹ có tốt không?

Chỉ cần nói tới đây, các bạn cũng có thể hình dung ra được câu trả lời của riêng minh khi nhắc đến học phun xăm thẩm mỹ tốt không? rồi đúng không?

Học phun xăm rất tốt. Và còn tốt hơn khi tay nghề vững, luôn học hỏi những kiểu phun xăm mới, công nghệ mới. Vì vậy, nếu đã yêu thích nghề phun xăm thẩm mỹ và quyết định đi với nghề đến cùng. Đừng phân vân nhé! Hãy đăng lý học ngay đi nào?

Xem thêm: học phun xăm có khó không

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Triệt lông tay là gì? Có an toàn không?

Ngủ bao lâu là đủ giấc? Các khung giờ cho từng độ tuổi

Sản Phẩm Dưỡng Móng Tay - Bí Quyết Cho Móng Tay Dài