Trẻ em có nên sơn móng tay không?

 Với tâm lý và mong muốn có thể giúp làm đẹp cho con cái của mình, sơn móng tay là một trong những lựa chọn phù hợp. Từ đó, trẻ em có nên sơn móng tay không là một trong những vấn đề nhận được sự quan tâm của đông đảo các bậc phụ huynh, đặc biệt là các mẹ “tuổi teen”. Dưới đây là đáp án dành cho các bậc làm cha, làm mẹ đang quan tâm, giúp bạn giải đáp được thắc mắc của bản thân.

Trẻ em có nên sơn móng tay không?

Có thể sơn móng tay cho trẻ em nhưng cần chú ý nhiều vấn đề. 

Sơn móng tay cho trẻ em là một trong những việc làm được nhiều bà mẹ nghĩ đến khi muốn làm đẹp cho đứa con của mình, đặc biệt là các bé gái. Bên cạnh đó, đối với những bé gái yêu thích làm đẹp ngay từ nhỏ, sơn móng tay có thể được gọi là sở thích của các bé. Để đảm bảo an toàn về sức khỏe cho con, các bậc phụ huynh cần tìm hiểu thật kỹ về việc trẻ em có nên sơn móng tay không. 

[caption id="attachment_69191" align="aligncenter" width="900"]Trẻ em có nên sơn móng tay không là thắc mắc của rất nhiều bậc phụ huynh Trẻ em có nên sơn móng tay không là thắc mắc của rất nhiều bậc phụ huynh[/caption]

Sơn móng tay là một dạng dung dịch lỏng, được tạo nên bởi nhiều những hợp chất hóa học khác nhau trong bảng thành phần. Với đa dạng những màu sắc, sơn móng sẽ giúp tô điểm thêm cho đôi bàn tay của các bé. Những mẫu nail rực rỡ cũng sẽ giúp con thêm tự tin và thêm nổi bật trong những sự kiện. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh không nên quá lạm dụng phương pháp làm đẹp cho các con.

Về bản chất, sơn móng tay không gây hại nghiêm trọng đối với sức khỏe của người lớn nếu lâu lâu mới tiếp xúc 1 lần, nhưng đối với trẻ em, điều này là hoàn toàn khác. Một số những thành phần hóa học khi tiếp xúc với cơ thể của trẻ em sẽ dễ dàng gây ra những tác động tiêu cực đối với sức khỏe.

Trong sơn móng tay có chứa một số thành phần hóa học, tiếp xúc lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của con

Trong sơn móng tay có chứa một số thành phần hóa học, tiếp xúc lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của con

Những thành phần hóa học trong sơn móng tay có thể chia thành hai dạng tác động khác nhau: thông qua tiếp xúc trực tiếp trên da và thông qua đường hô hấp. Do đó, khi sơn móng tay cho các con, ít nhiều đều sẽ gây ra những tác động không tốt đến cho sức khỏe. Lựa chọn chất sơn phù hợp cùng một không gian làm đẹp thông thoáng sẽ giúp bạn bảo vệ được sức khỏe cho các bé.

Top mẫu nail sơn móng dễ thương cho bé

 Dưới đây sẽ là gợi ý về những mẫu nail xinh đẹp, dễ thương và đơn giản, phù hợp với trẻ em để các mẹ có thể tham khảo và có thêm nhiều lựa chọn.

Mẫu nail họa tiết chấm bi dễ thương

Nhắc đến những mẫu nail đẹp và đơn giản để gợi ý cho thắc mắc trẻ em có nên sơn móng tay không, mẫu móng họa tiết chấm bi chắc chắn sẽ là gợi ý không nên bỏ qua. Mẫu họa tiết này rất dễ thực hiện ngay tại nhà, dù rằng bạn không phải là người khéo tay. Chỉ mất khoảng 10 phút, bao gồm khoảng thời gian đợi sơn móng tay khô, bạn đã có thể giúp các bé sở hữu một mẫu móng xinh xắn và cuốn hút.

Nail họa tiết chấm bi chưa bao giờ hết được các bé yêu thích

Nail họa tiết chấm bi chưa bao giờ hết được các bé yêu thíchTùy theo khả năng của bản thân, bạn có thể thoải mái biến tấu những chấm bi độc đáo


Tùy theo khả năng của bản thân, bạn có thể thoải mái biến tấu những chấm bi độc đáoNail chấm bi nhiều màu sắc giúp bé thêm nổi bật

Nail chấm bi nhiều màu sắc giúp bé thêm nổi bật

Mẫu nail kim tuyến lấp lánh

Mẫu nail tiếp theo nằm trong danh sách đáp án cho câu hỏi trẻ em có nên sơn móng tay không chính là mẫu nail kim tuyến lấp lánh, rực rỡ. Đây chắc chắn là mẫu nail mà các mẹ không nên bỏ qua để giúp cho con của mình trở nên xinh đẹp và thêm nổi bật. Bên cạnh đó, đây cũng là màu sơn móng tay được các bạn nhỏ đặc biệt yêu thích. 

Mẫu nail kim tuyến là một gợi ý không thể bỏ qua dành cho các nàng

Mẫu nail kim tuyến là một gợi ý không thể bỏ qua dành cho các nàngMẫu nail đơn giản, mẹ có thể thực hiện ngay tại nhà cho các bé

Mẫu nail đơn giản, mẹ có thể thực hiện ngay tại nhà cho các bé

Xem thêm: Mẫu nail đẹp nhẹ nhàng dành cho “team bánh bèo”

Mẫu nail họa tiết về bầu trời

Họa tiết về bầu trời luôn nằm trong nhóm những mẫu hình vẽ trang trí được yêu thích khi vẽ trang trí cho nail. Nàng cũng có thể cân nhắc và lựa chọn họa tiết này để thiết kế cho các bé những mẫu nail ấn tượng, xinh xắn và dễ thương. Các họa tiết bầu trời phù hợp cho các bé tham khảo như hình ông mặt trời đơn giản, hình đám mây, hình ngôi sao, hình mặt trăng, hình cầu vồng uốn cong,...

Kết hợp với những họa tiết này, các mẹ có thể lựa chọn những màu sơn móng như màu xanh da trời, màu hồng nhạt, màu vàng phấn,... Chắc chắn thành quả đạt được sẽ khiến cho các con vô cùng thích thú và vui vẻ cả ngày. Thời gian thực hiện mẫu nail này cũng rất ngắn, thường trong khoảng từ 15 - 25 phút tùy theo số lượng họa tiết mà bạn chọn để vẽ trên móng.

Mẫu nail ngôi sao đơn giản dành cho các bé

Mẫu nail ngôi sao đơn giản dành cho các béMẫu nail đẹp và xinh xắn mẹ không nên bỏ qua 

Mẫu nail đẹp và xinh xắn mẹ không nên bỏ qua


Xem thêm: Nên làm móng úp hay đắp gel? Loại nào bền, đẹp hơn?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bôi serum bao lâu thì bôi kem dưỡng tốt nhất?

Đắp mặt nạ xong có cần rửa mặt không?

Trẻ ngủ nằm sấp chổng mông có tốt không?