Trước khi trang điểm nên đắp mặt nạ gì là tốt nhất?

 Nếu bạn là một cô nàng bận rộn, không có nhiều thời gian để chăm sóc da mặt vào mỗi sáng những vẫn muốn có một lớp makeup đẹp thì đắp mặt nạ sẽ là một giải pháp dưỡng da cấp tốc hoàn hảo đấy. Tuy nhiên, trước khi trang điểm nên đắp mặt nạ gì để có hiệu quả tốt nhất? Hãy tham khảo những chia sẻ về việc chăm sóc da hiệu quả này nhé!

Hiệu quả khi đắp mặt nạ trước khi trang điểm

Việc đắp mặt nạ dưỡng da trước khi trang điểm đối với một số chị em vẫn còn là vấn đề rất mới. Bởi hầu hết mọi người nghĩ rằng, các sản phẩm trang điểm đã có dưỡng thì trước đó không cần chăm sóc thêm. Tuy nhiên, điều này sẽ có thể khiến lớp nền của bạn kém mịn màng. Vậy để biết rõ hơn trước khi trang điểm nên đắp mặt nạ gì, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu hiệu quả đến từ bước chăm sóc này nhé!

Cấp ẩm và se khít lỗ chân lông cấp tốc cho làn da

Tác dụng đầu tiên của việc đăp mặt nạ trước khi trang điểm chính là việc làn da sẽ hấp thụ những dưỡng chất cần thiết từ mặt nạ, được cấp ẩm kịp thời. Nhờ vậy mà làn da được cân bằng độ ẩm, tạp chất bám trên da được làm sạch, se khít lỗ chân lông và căng bóng đầy sức sống.

Trước khi trang điểm nên đắp mặt nạ gì Đắp mặt nạ cấp ẩm và se khít lỗ chân lông cấp tốc cho làn da

Giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi

Khi chị em bị stress quá nhiều, họ thường gặp phải những triệu chứng như da khô ráp, xỉn màu và xám lại. Chính vì vậy, mặt nạ sẽ là vị cứu tinh cho các chị em nhờ vào công dụng giúp da giảm đi sự căng thẳng, mang lại cảm giác tươi mát hơn, từ đó làn da sẽ “ăn phấn” hơn.

Hỗ trợ làm mờ vết thâm

Vết thâm là một trong những vấn đề gây ra sự tự ti mỗi khi ra đường của các chị em. Chính vì vậy, các dưỡng chất có trong mặt nạ sau mỗi lần sử dụng sẽ giúp vết thâm nám bị giảm đi đáng kể. Điều này sẽ giúp lớp trang điểm có cơ hội che đi khuyết điểm này từ làn da.

Đắp mặt nạ giúp lớp trang điểm có cơ hội che đi khuyết điểm Đắp mặt nạ giúp lớp trang điểm có cơ hội che đi khuyết điểm

Làm sạch da nhờn còn lại trên da

Việc bạn sở hữu một làn da nhờn sẽ khiến lớp trang điểm không bám và tồn tại được lâu trên gương mặt. Chính vì vậy, trước khi trang điểm bạn cần đắp mặt nạ để giảm thiểu nhờn trên mặt. Với cách này, những bã nhờn và dầu thừa sẽ bị loại bỏ hoàn toàn trên da, đồng thời cho da độ mềm mại và sự thoải mái.

Trước khi trang điểm nên đắp mặt nạ gì?

Đắp mặt nạ giấy

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại mặt nạ giấy thông dụng đến từ các thương hiệu Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan... được đa số chị em phụ nữ lựa chọn. Việc đắp mặt nạ giấy cũng không cần ngày nào cũng phải thực hiện vì nó hoàn toàn có thể cung cấp dưỡng chất cho làn da của bạn một vài ngày.

Đắp mặt nạ dạng kem

Trước khi trang điểm nên đắp mặt nạ gì? Ngoài mặt nạ giấy, bạn có thể đắp các loại mặt nạ dạng kem. Đây là loại mặt nạ có kết cấu mỏng nhẹ, được sử dụng bằng cách thoa một lớp mỏng lên da rồi để khô tự nhiên. Trong thời gian khô lớp kem sẽ trở thành một màng mỏng có thể lột bỏ sau 20 phút thư giãn.

Ưu điểm của loại mặt nạ này là giàu thành phần giữ ẩm, giúp làm dịu và làm mềm da. Được chia thành nhiều dòng sản phẩm tương ứng với các loại da khác nhau. Có thể điều chỉnh lượng dưỡng chất sao cho vừa đủ, không sợ tình trạng thừa hay thiếu dưỡng chất, nhờ đó các lớp makeup sau đó sẽ mịn và tiệp vào da hơn.

Đắp mặt nạ tự làm

Nếu chị em có thời gian và muốn đắp mặt nạ tự làm trước khi trang điểm mà không có sẵn mặt nạ giấy hay mặt nạ kem, bạn hoàn toàn có thể tự chuẩn bị cho mình những loại mặt nạ từ nguyên liệu quen thuộc. Bạn có thể đắp các loại mặt nạ như: Mặt nạ mật ong và muối, mặt nạ khoai tây và sữa tươi không đường, mặt nạ lòng trắng trứng.

Để có được một lớp trang điểm hoàn hảo thì dù chị em đang sở hữu làn da trắng sáng hay là da nhiều khuyết điểm đều cần phải dưỡng da kĩ là bước đầu tiên. Đắp mặt nạ là cách làm nhanh chóng và hữu hiệu nhất.

Trước khi trang điểm nên đắp mặt nạ gì để lớp makeup đẹp nhất đã được giải đáp ở những thông tin trên. Hy vọng đây sẽ là một làm đẹp hữu ích mà các chị em có thể áp dụng để xinh đẹp hơn mỗi người. Cảm ơn đã quan tâm và theo dõi bài viết, hãy đón chờ nhiều thông tin làm đẹp ở các bài viết sau nhé!

Mẹo hay khi trang điểm cần biết:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Triệt lông tay là gì? Có an toàn không?

Ngủ bao lâu là đủ giấc? Các khung giờ cho từng độ tuổi

Sản Phẩm Dưỡng Móng Tay - Bí Quyết Cho Móng Tay Dài