TOP 3 phương pháp tiêm filler làm đầy má hóp hiệu quả nhất

Bên cạnh thắc mắc tiêm filler làm đầy má hóp giá bao nhiêu thì hiện nay có các phương pháp tiêm filler làm đầy má hóp nào cũng là điều mà các chị em đang tìm hiểu. Hiện nay có 3 phương pháp tiêm filler làm đầy má hóp hiệu quả cũng như chi phí đi kèm như sau:

  • Phương pháp cải lão hoàn đồng làm đầy má hóp
  • Phương pháp cấy mỡ tự thân
  • Phương pháp tiêm filler làm đầy má hóp

Phương pháp cải lão hoàn đồng làm đầy má hóp

Theo review làm đầy má hóp thì phương pháp tiêm filler làm đầy má hóp phổ biến hiện nay có thể kể đến đó là phương pháp cải lão hoàn đồng làm đầy má hóp. Với công nghệ làm đẹp này sẽ giúp khắc phục những khuyết điểm trên gương mặt tại các vị trí như má hóp, gò má cao, thái dương lõm. 

Phương pháp cải lão hoàn đồng mang lại vẻ đẹp trẻ trung Phương pháp cải lão hoàn đồng mang lại vẻ đẹp trẻ trung

Những chị em có làn da bị chảy xệ, lão hóa và nhiều nếp nhăn thì có thể sử dụng dụng kỹ thuật làm đẹp này. Mức giá của phương pháp cải lão hoàn đồng làm đầy má hóp dao động trong khoảng từ 10 đến 12 triệu.

Những ưu điểm của phương pháp thẩm mỹ làm đầy má hóp này bao gồm:

  • Sử dụng tế bào gốc đơn năng để cấy trực tiếp vào vùng má hóp để sản sinh nuôi dương bó cơ trên gương mặt, sản sinh mỡ và collagen dưới da giúp làm đầy khuôn mặt.
  • Không cần phải kiêng khem khi sử dụng phương pháp làm đẹp này.
  • Phương pháp làm đẹp không xâm lấn, không sử dụng những chất làm đầy ngoại lai.

Phương pháp cấy mỡ tự thân

Một phương pháp làm đầy má hóp cũng được sử dụng phổ biến tại các viện thẩm mỹ hiện nay đó là kỹ thuật cấy mỡ tự thân hay còn gọi là cấy mỡ mặt. Các bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành lấy mỡ thừa từ các bộ phận khác trên cơ thể như đùi, bụng, mông... Sau đó, họ sẽ chiết tách những tế bào mỡ chất lượng để đưa vào vùng bị lõm trên gương mặt.

Tiêm filler theo phương pháp cấy mỡ tự thân có chi phí khá đắt Tiêm filler theo phương pháp cấy mỡ tự thân có chi phí khá đắt

Ưu điểm của phương pháp làm đẹp này:

  • Việc sử dụng chính phần mỡ trên người sẽ đảm bảo độ tương thích với mặt ca, an toàn và ít gây hại cho sức khỏe.
  • Quá trình thực hiện nhanh chóng và không để lại sẹo sau cấy ghép.
  • Giúp cải thiện lão hóa giúp làn da trẻ trung, căng đầy hơn.

Tuy nhiên, khác với phương pháp cải lão hoàn đồng thì phương pháp cấy mỡ tự thân sẽ khiến cho bạn phải chịu đau hai lần vì quá trình lấy mỡ trên cơ thể để cấy vào da. Do đó, sau khi phẫu thuật thì bạn sẽ cần mất một khoảng thời gian để nghỉ ngơi và hồi phục.

Tiêm filler làm đầy má hóp giá bao nhiêu chỉ với phương pháp này? Vì là phương pháp làm đẹp cần thực hiện phẫu thuật nên chi phí sẽ khá cao, dao động từ 15 đến 35 triệu đồng tùy vào từng đối tượng.

Phương pháp tiêm filler làm đầy má hóp

Chúng ta đều biết rằng, filler vốn dĩ là chất làm đầy được sử dụng rộng rãi trong thẩm mỹ. Các bác sĩ thẩm mỹ sẽ dùng kim chuyên biệt để đưa filler xuống dưới da giúp làm đầy má hóp, gò má cao, nâng mũi, tạo cằm v-line... Cơ chế tiêm filler làm đầy má hóp có những ưu điểm như quá trình thực hiện nhanh chóng, không gây cảm giác đau đớn, không cần nghỉ dưỡng sau tiêm và chi phí thực hiện khá thấp.

Tiêm filler giúp bạn có gương mặt bầu bĩnh, căng tròn Tiêm filler giúp bạn có gương mặt bầu bĩnh, căng tròn

Tuy nhiên, phương pháp tiêm filler làm đầy má hóp cũng có nhược điểm là hiệu quả ngắn trong khoảng 1 năm và dễ để lại biến chứng nếu như bạn quá lạm dụng hay tiêm ở chỗ không uy tín, an toàn. Chi phí tiêm filler làm đầy má hóp giá bao nhiêu? Hiện nay, mức giá cho dịch vụ làm đẹp này dao động từ 2 đến 10 triệu đồng/cc tùy vào từng cơ sở thẩm mỹ.

Bài viết cùng chủ đề:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trẻ ngủ nằm sấp chổng mông có tốt không?

Bôi serum bao lâu thì bôi kem dưỡng tốt nhất?

Thời gian học nghề nối mi mất bao lâu? Yếu tố ảnh hưởng đến thời gian học nối mi