Những vấn đề thường gặp khi thực hiện cách tạo dáng lông mày cho từng khuôn mặt

 Những trường hợp phổ biến khi đổi dáng lông mày, tạo dáng lông mày bạn cần chú ý như:

Thừa và thiếu trong tỉ lệ lông mày

Cuộc sống luôn không hoàn hảo và cách tạo dáng lông mày cho từng khuôn mặt cũng như thế. Chúng ta không nên cố gắng khiến cho tỉ lệ lông mày hai bên có sự giống nhau một cách hoàn mỹ. Bởi trên mỗi chân mày sẽ có những điểm khác biệt nhỏ không quan trọng và hầu như mọi người sẽ rất khó để có thể nhận ra những điểm đó.

Tỉ lệ lông mày luôn không hoàn hảo Tỉ lệ lông mày luôn không hoàn hảo

Độ đậm nhạt trong màu sắc lông mày

Rất nhiều người muốn làm cho gương mặt thêm phần hấp dẫn bằng cách tạo dáng lông mày cho từng khuôn mặt thật đậm và sắc nét. Thế nhưng, đây là một cách làm rất sai lầm. Nét đẹp của các bộ phận khác sẽ bị lu mờ bởi màu sắc quá đậm trên đôi chân mày. Gương mặt như thế này sẽ trông cứng nhắc và mất tự nhiên hoàn toàn. 

Gương mặt mất đi vẻ tự nhiên

Màu nhuộm của mái tóc nếu hoàn toàn giống với gam màu của chân mày sẽ là một sự kết hợp sai lầm. Tuy đây là lựa chọn an toàn nhưng có khả năng làm cho gương mặt mất đi vẻ tự nhiên và hài hòa. 

Giải pháp tuyệt vời nhất trong trường hợp này sẽ là hạ tông màu của lông mày nhạt hơn so với màu nhuộm của mái tóc. Nếu như tóc nhuộm màu sáng thì nên chọn màu vẽ mày tối hơn, như vậy khiến tổng thể gương mặt trở nên hài hòa, tự nhiên mà không hề có sự lòe loẹt.

Chân mày bị lệch

Để có được một cách tạo dáng lông mày cho từng khuôn mặt hoàn mỹ thì trước đó cần phải loại bỏ những sợi lông mày thừa. Thế nhưng, nếu thực hiện quá thường xuyên sẽ làm cho các nang lông bị kích thích khiến lông mày mọc quá nhanh. Dáng mày ban đầu sẽ bị lệch, mất đi độ cong tự nhiên vốn có. Dễ gây ra tác động xấu đối với nang lông, ảnh hưởng đến sức khỏe của chân mày.

Chân mày tạo cảm giác lộn xộn

Có rất nhiều người vẽ chân mày một cách cảm tính, cũng như lựa chọn kiểu dáng bất kỳ theo như sở thích. Điều này khiến cho chân mày 2 bên sẽ có độ dài hoặc kiểu dáng không giống nhau, làm gương mặt trở nên lộn xộn. Để đôi chân mày được hoàn hảo nhất, nên tìm hiểu và lựa chọn thật kỹ cách tạo dáng lông mày cho từng khuôn mặt theo đúng nhu cầu của bản thân.

Xem thêm: học makeup Seoul Academy

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Triệt lông tay là gì? Có an toàn không?

Ngủ bao lâu là đủ giấc? Các khung giờ cho từng độ tuổi

Sản Phẩm Dưỡng Móng Tay - Bí Quyết Cho Móng Tay Dài