Có nên triệt lông bikini bằng laser khi mang thai?

 Triệt lông là một trong các nhu cầu thẩm mỹ không còn quá xa lạ đối với các chị em. Trong đó có triệt lông vùng tam giác, thế nhưng có bầu triệt lông bikini được không? Có không ít điều cần chú ý để có thể triệt lông an toàn khi mang thai cho mẹ bầu.

Vì sao phụ nữ có thai mọc lông nhiều?

Hiện tượng bà bầu mọc rậm, số lượng lông nhiều là một điều hoàn toàn tự nhiên. Vì khi đó, lượng hormon có trong cơ thể mẹ bầu được thay đổi đột ngột, nó bao gồm cả hormon Estrogen. Và từ đó làm lông, tóc cơ thể lên dày, mọc cứng hơn. Đây cũng là nguyên nhân phổ biến, khiến nhiều chị em khi mang thai có nhu cầu, tìm hiểu có bầu triệt lông bikini được không.  

Có bầu triệt lông bikini được không?

Có bầu triệt lông bikini được không?

Có nên triệt lông bikini bằng laser khi mang thai?

KHÔNG. Trong giai đoạn này không nên tiến hành triệt lông bikini hoặc bất cứ vùng da nào khác bằng laser.

Triệt lông bằng công nghệ laser là một phương pháp thủ thuật y tế, sử dụng một loạt chùm ánh sáng tập trung (được gọi là tia laser) để loại bỏ lông không mong muốn. Khi đó. tia laser mang năng lượng ánh sáng chuyển hóa thành nhiệt, làm tổn thương các nang lông dưới da. Làm tổn thương, ức chế và thoái hóa sự phát triển của lông trong tương lai. 

Nhìn chung, triệt lông bằng laser không nguy hiểm và có độ an toàn khá cao, hiệu quả đối với hầu hết mọi người. Và cả đối với phụ nữ đang mang thai, theo nhiều nghiên cứu của chuyên gia, chưa có kết quả nào được cho là có ảnh hưởng xấu đến thai phụ và thai thi khi triệt lông bằng laser. 

Không nên triệt lông bikini bằng laser khi mang thai

Không nên triệt lông bikini bằng laser khi mang thai

Tuy nhiên, cơ thể người khi mang thai sẽ dễ nhạy cảm, thay đổi bởi sự sản sinh hormon tăng cao. Nên lời khuyên tốt nhất đối từ chuyên gia cho các bà bầu, người đang mang thai. Chính là chúng ta không nên triệt lông bằng laser, hạn chế tác động lên vùng da bikini nhạy cảm, để tránh rủi ro không đáng có.

Xem thêm: https://seoulacademy.edu.vn/moi-lan-triet-long-bikini-cach-nhau-bao-lau

Triệt lông laser có ảnh hưởng tới thai nhi không?

Ngoài vấn đề có bầu có triệt lông bikini được không, câu hỏi triệt lông liệu có ảnh hưởng tới thai nhi cũng nhận được sự quan tâm không kém. Theo các kết quả nghiên cứu, không có ảnh hưởng nhất định đến thai nhi khi mẹ dùng phương pháp triệt lông laser. 

Tuy nhiên, sự đề phòng rủi ro, kiêng cử các tác nhân bên ngoài là điều không thể thiếu. Chúng ta vẫn không nên sử dụng phương pháp triệt laser khi đang mang thai, đảm bảo cho sự phát triển, khỏe mạnh và an toàn cho con. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Triệt lông tay là gì? Có an toàn không?

Ngủ bao lâu là đủ giấc? Các khung giờ cho từng độ tuổi

Sản Phẩm Dưỡng Móng Tay - Bí Quyết Cho Móng Tay Dài