Tẩy trang là bước không thể thiếu trong quá trình làm sạch da, nếu thiếu bước này làn da của chúng ta sẽ tích tụ nhiều bụi bẩn dẫn đến nhanh lão hóa. Nhưng trước “vô vàn” các sản phẩm tẩy trang, dòng nước tẩy trang Bioderma vẫn được nhiều nàng tin chọn, bạn có biết tại sao không?

Tại sao dòng tẩy trang Bioderma lại “làm mưa làm gió” trên thị trường

Khi bạn tìm mua những sản phẩm nước tẩy trang trên thị trường, chắc hẳn sẽ được nhiều người giới thiệu cho dòng tẩy trang Bioderma. Nhưng bạn có biết tại sao Bioderma lại được nhiều chị em phái đẹp yêu thích đến vậy không.

Sau đây sẽ là những lý do chính:

Thương hiệu đến từ Pháp

Gần đây trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam xuất hiện rất nhiều dòng sản phẩm đến từ nước Pháp được nhiều chị em yêu thích như: Laroche Posay, Vichy, Avene… Đặc biệt là Bioderma. Đây là một thương hiệu nổi tiếng với hơn 20 năm kinh nghiệm.

Dòng tẩy trang Bioderma đến từ thương hiệu có hơn 20 năm kinh nghiệm Dòng tẩy trang Bioderma đến từ thương hiệu có hơn 20 năm kinh nghiệm

Với tôn chỉ hoạt động là sản xuất ra những dòng sản phẩm phù hợp cho từng tình trạng của da. Đảm bảo mọi sản phẩm đã được kiểm nghiệm nghiêm ngặt. Trong đó nổi bật nhất tại thị trường Việt Nam là dòng nước tẩy trang Bioderma.

Thành phần dịu nhẹ, lành tính

Đây là một trong những yếu tố chính góp phần vào sự thành công của dòng tẩy trang này đấy, hãy cùng chúng tôi “điểm” qua những thành phần nổi bật nhé:

Mannitol, Propylene Glycol, Cucumis Sativus (Cucumber) Fruit Extract, Disodium Edta, Water (aqua), Xylitol, PEG-6 Caprylic/Capric Glycerides, Cetrimonium Bromide, Fructooligosaccharides, Rhamnose… Đây đều là những thành phần lành tính, không có nhóm chất nào đáng báo động cho làn da.

Đặc biệt là không hương liệu, không chất tạo màu, không chứa cồn.

Công nghệ tẩy trang mixen

Dòng nước tẩy trang Bioderma (hay còn được gọi là Micellar water) - sử dụng công nghệ tẩy trang mixen (micellar technology). Công nghệ này nước tẩy trang sẽ chứa vô số các phân tử mixen, để dễ hiểu hơn các bạn có thể hiểu là phân tử sẽ đóng vai trò như những miếng bọt biển biển siêu nhỏ.

Công nghệ tẩy trang thông minh với các phần tử mixen siêu nhỏ Công nghệ tẩy trang thông minh với các phần tử mixen siêu nhỏ

Các miếng “bọt biển” này sẽ tác hút những bụi bẩn, cặn trang điểm sâu bên trong da nhưng vẫn đảm bảo tính dịu nhẹ, giúp da mịn màng hơn.

Đặc biệt hơn, dòng nước tẩy trang sử dụng công nghệ mixen sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi không cần phải rửa sạch lại với nước. Đây là một ưu điểm rất thích hợp cho các cô nàng bận rộn với công việc.

Công dụng tẩy trang tốt

Nhưng nước tẩy trang thì tất nhiên phải đánh giá dựa trên công dụng làm sạch của sản phẩm rồi, nhiều “tín đồ” làm đẹp đánh giá đây là dòng tẩy trang khá tốt. Các bạn chỉ cần dùng khoảng 4 - 5 giọt thấm đều lên bông tẩy trang và lau nhẹ lên da thì đã sạch rồi.

Đối với các nàng chỉ sử dụng kem chống nắng thì chỉ cần khoảng 2 miếng cho mỗi bên mặt thì đã đủ sạch rồi. Đặc biệt là “em” tẩy trang này còn được đánh giá cao ở khoảng tẩy trang dịu nhẹ cho môi. Các bạn chỉ cần lau nhẹ một hai vòng thì làn da môi sẽ sạch bụi bẩn và cả son lì rồi đấy.

Nhưng một khuyết điểm của “em” nước tẩy trang Bioderma này là không làm sạch được ở vùng mắt. Đặc biệt là những nàng có chuốt mascara hay phấn phủ sẽ không thể làm sạch hết được, hay bạn cần phải kết hợp động tác chà mạnh trong thời gian dài thì khả năng làm sạch mới thật sự hiệu quả.

Dòng tẩy trang này dịu nhẹ nên không thể làm sạch các mỹ phẩm vùng mắt Dòng tẩy trang này dịu nhẹ nên không thể làm sạch các mỹ phẩm vùng mắt

Những dòng nước tẩy trang Bioderma

Hiện nay trên thị trường Việt Nam các bạn có thể dễ dàng tìm mua những sản phẩm tẩy trang của Bioderma. Nhưng bạn cần chọn đúng dùng tẩy trang, để phù hợp với tình trạng da của mình.

Nước tẩy trang Sensibio H20 - dành cho da nhạy cảm

Đây là dòng nước tẩy trang chứa rất nhiều hạt micelle, chứa các thành phần dịu nhẹ nên phù hợp với các làn da nhạy cảm. Thành phần của các hạt micelle chính là các ester acid béo, có cấu tạo tương tự như các phospholipid của màng tế bào da.

Từ đó sản phẩm sẽ giúp tái tạo các màng hydrolipid tự nhiên trên da, giúp da giữ được độ ẩm tự nhiên. Chính vì vậy đây là dòng nước tẩy trang Bioderma bán chạy nhất của thương hiệu Pháp này.

Nước tẩy trang Sensibio H20 (nắp hồng) là sản phẩm bán chạy nhất Nước tẩy trang Sensibio H20 (nắp hồng) là sản phẩm bán chạy nhất

Công dụng chính của dòng sản phẩm Sensibio H20:

  • Phù hợp với mọi loại da
  • Giúp làm sạch da tối ưu, đặc biệt là các vùng da thường trang điểm đậm như: mắt, vùng má...
  • Có khả năng làm dịu lại những kích ứng trên da nhạy cảm
  • Giúp lỗ chân lông thông thoáng, tạo cảm giác thoải mái sau khi dùng sản phẩm

Ưu điểm

  • Không mùi, không cồn, không chứa chất bảo quản (paraben)
  • Không cần rửa lại bằng nước
  • Không gây bí da, ngăn ngừa mụn ẩn

Dung tích và giá thành của sản phẩm

  • Dung tích chai nhỏ: 100ml
  • Dung tích chai to: 500ml

Giá mua: 195.000 đến 422.000 đồng.

Nước tẩy trang Sebium H2O cho da mụn, da dầu, da hỗn hợp thiên dầu

Sản phẩm Sébium H2O cũng thuộc dòng tẩy trang micellar nhưng với những thành phần và đặc tính riêng nên sẽ giúp loại bỏ cặn trang điểm trên da dầu và da hỗn hợp có mụn.

Với phức hợp Fluidactiv™ của nước tẩy trang Bioderma Sébium H2O sẽ giúp điều hòa các tuyến chân lông, giảm tiết dầu quá mức từ đó sẽ hạn chế tối đa tình trạng bít tắc lỗ chân lông và giảm mụn. Bên cạnh đó các thành phần nổi bật như: đồng sulphate, kẽm gluconate sẽ giúp làm sạch bã nhờn trên da.

Sébium H2O phù hợp với làn da đang nổi mụn Sébium H2O phù hợp với làn da đang nổi mụn

Công dụng chính của dòng sản phẩm này là:

  • Giúp tẩy sạch lớp trang điểm trên da, nhưng không gây cảm giác khô da
  • Làm sạch bã nhờn, điều hòa quá trình tiết dầu của tuyến chân lông
  • Mang đến cảm giác thoải mái tức thì

Ưu điểm nổi bật:

  • Không chứa thành phần gây kích ứng, không chất tạo màu, không chất bảo quản, không gây bít lỗ chân lông
  • Sau khi dùng sản phẩm bạn không cần rửa lại bằng nước

Dung tích và giá thành của sản phẩm:

  • Dung tích chai nhỏ: 100ml
  • Dung tích chai to: 500ml

Giá mua: 173.000 đến 381.000 đồng.

Tẩy trang Bioderma Hydrabio dành cho làn da khô dễ bong tróc

Với những thành phần nổi bật như acid béo cùng các hạt dầu micelle siêu nhỏ, sẽ đi sâu vào lỗ chân lông giúp lấy đi bụi bẩn, cặn trang điểm, vi khuẩn một cách nhẹ nhàng. Nhưng không làm mất đi lớp ẩm tự nhiên vốn đã ít ỏi trên da khô.

Bên cạnh đó sản phẩm  Bioderma Hydrabio H2O chứa Glycerin - đây vốn là hoạt chất nổi tiếng với công dụng làm mềm da và cấp ẩm cho da tức thì. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của hoạt chất Niacinamide - mang đến tác dụng điều trị các vết mụn ẩn.

Công dụng của dòng nước tẩy trang Bioderma Hydrabio H2O

  • Công nghệ Aquagenium giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên trên da bằng cơ chế sản sinh Aquaporins – đây là một protein giúp tăng khả năng ngậm nước trên da
  • Có hương liệu nhưng tỷ lệ khá thấp, nên hoàn toàn không gây kích ứng. Giúp sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ và dễ chịu khi sử sử dụng.
  • Hỗ trợ tái tạo các màng lipid tự nhiên trên da, từ đó da sẽ có được độ ẩm tự nhiên

Ưu điểm của sản phẩm

  • Không chứa cồn, không chất bảo quản
  • Sau khi tẩy trang các bạn không cần rửa lại với nước
  • Giúp da giữ được độ ẩm lâu hơn

Hydrabio H2O giúp cấp ẩm cho da khô, dễ bong tróc

Hydrabio H2O giúp cấp ẩm cho da khô, dễ bong tróc

Dung tích và giá thành của sản phẩm

  • Dung tích chai nhỏ: 100ml
  • Dung tích chai to: 500ml

Giá mua: 140.000 đến 430.000 đồng.

Hy vọng với những thông tin về nước tẩy trang Bioderma trên đây, sẽ giúp cẩm nang chăm sóc da của các nàng có thêm những kiến thức bổ ích. Chúc bạn chọn được dòng tẩy trang như ý nhé!

Mẹo hay để chăm sóc da tại nhà:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trẻ ngủ nằm sấp chổng mông có tốt không?

Thời gian học nghề nối mi mất bao lâu? Yếu tố ảnh hưởng đến thời gian học nối mi

TRANG ĐIỂM MẮT MÍ SỤP CHO TO TRÒN VÀ LONG LANH HƠN