Những loại dầu khô tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dầu gội khô với các thương hiệu và công dụng khác nhau. Bạn có thể tha hồ lựa chọn dầu gội khô, miễn sao phù hợp với nhu cầu, cấu tạo tóc và da đầu của mình. 

Dưới đây là một số loại dầu gội khô tốt mà bạn có thể tham khảo:

Dove Dry Shampoo Refresh Care

Thương hiệu dầu gội Dove không còn quá xa lạ với chị em, đây là một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc tóc và da. Ngoài dầu gội thông thường còn có dòng dầu gội khô. Dầu gội khô của Dove có khả năng hút dầu thừa, làm sạch tóc, giúp tóc bồng bềnh và dễ tạo kiểu.

Giá dầu gội khô Dove khoảng 150.000 đồng/chai 200ml, rất phù hợp với chi phí của nhiều chị em.  

Dầu gội khô Drybar Detox Clear Invisible

Dầu gội khô này được khách hàng rất ưa chuộng vì tính năng hút dầu trên da đầu tốt. Ngoài ra, loại dầu khô này còn có mùi hương rất dễ chịu, không nồng mà thoang thoảng mùi hương tự nhiên. 

Cách dùng dầu gội khô này rất đơn giản, bạn chỉ cần xịt một lượng vừa phải cách da đầu 10-15 cm, sau đó để khô, xoa nhẹ và dùng tay để tạo độ phồng cho mái tóc. Mái tóc của bạn sẽ sạch bóng và mềm mượt chỉ sau một lần sử dụng.

[Dòng dầu gội khô an toàn cho tóc

Dòng dầu gội khô an toàn cho tóc

Batiste Dry Shampoo

Dòng sản phẩm dầu gội khô Batiste rất nổi tiếng đến từ Anh Quốc và được nhiều người lựa chọn. Sản phẩm này có chất lượng tốt và giá cả phải chăng, phù hợp với khả năng chi trả của nhiều người, giá thị trường dao động khoảng 139.000 đồng/chai 200m. 

Dầu gội khô của Batiste có nhiều mùi hương và loại phù hợp với từng màu tóc. Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần xịt cách da đầu 10-15cm, để khô và dùng tay xoa nhẹ để tạo độ phồng cho mái tóc.

Moroccanoil Dry Shampoo

Đây là một thương hiệu cao cấp với các sản phẩm chứa dầu argan, một loại dầu giàu chất dinh dưỡng cho tóc. Dầu gội khô của Moroccanoil không chỉ hút dầu thừa mà còn cung cấp độ ẩm và bảo vệ màu nhuộm cho tóc. Sản phẩm này có hai loại cho tóc sáng và tóc tối. 

Giá của dầu gội này khoảng 600.000 đồng/chai 205ml, chi phí mắc hơn nhưng lại rất an toàn và mang lại hiệu quả nhanh chóng. Nếu bạn còn thắc mắc có nên dùng dầu gội khô hay không thì đây là một lựa chọn phù hợp cho bạn.

Sử dụng dầu gội khô giúp tóc mềm mượt nhanh chóng

Sử dụng dầu gội khô giúp tóc mềm mượt nhanh chóng

Tsubaki Dry Shampoo

Tsubaki là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, nổi tiếng với các sản phẩm chứa chiết xuất hoa tràm anh, giúp nuôi dưỡng và phục hồi tóc hư tổn. Dầu gội khô của Tsubaki có khả năng làm sạch, hút bụi bẩn và chất nhờn, giúp tóc sáng bóng và mềm mượt. 

Dòng sản phẩm này gồm có hai loại dành cho tóc thường và tóc khô với các mức giá khác nhau. Giá trên thị trường khoảng 250.000 đồng/chai 180g, rất được nhiều chị em săn đón. 

Hướng dẫn cách dùng dầu gội khô hiệu quả

Dầu gội khô có tốt không còn phụ thuộc vào cách dùng dầu gội khô. Nhìn chung, cách sử dụng dầu gội khô khá đơn giản và nhanh chóng. Bạn chỉ cần tuân theo các bước sau:

  • Chỉ sử dụng khi cần thiết, bạn không nên sử dụng loại sản phẩm này hàng ngày hoặc quá thường xuyên hay lạm dụng chúng. Chỉ nên sử dụng khi không có thời gian hoặc không tiện để gội đầu thông thường. Thông thường, chỉ nên sử dụng từ 1 đến 2 lần trong tuần để tránh làm tổn hại tóc.

  • Bạn không nên sử dụng loại sản phẩm này khi tóc còn ướt hoặc ẩm, nên sử dụng khi tóc khô, vì vậy hãy để tóc hoàn toàn khô trước khi xịt lên tóc. Chỉ sử dụng ở chân tóc và vùng da đầu, bạn không cần phải xịt lên toàn bộ mái tóc. 

  • Nên massage nhẹ nhàng để dầu gội khô phủ đều trên tóc, dùng tay để làm phồng tóc một cách tự nhiên. Có thể dùng lược chải tóc để loại bỏ phần bột hoặc xịt thừa, tránh tạo mảng trắng trên đầu. 

Hướng dẫn cách sử dụng dầu gội khô đúng cách

Hướng dẫn cách sử dụng dầu gội khô đúng cách

Lưu ý khi sử dụng dầu gội khô

Để sử dụng dầu gội khô có tốt không, dưới đây là một số lưu ý các điều mà bạn nên biết để tránh làm tổn hại đến tóc của mình:

  • Không nên sử dụng quá thường xuyên vì có thể làm khô da đầu, kích ứng da hoặc làm suy yếu hàng rào bảo vệ của da. Thông thường, bạn chỉ nên sử dụng từ 1 đến 2 lần trong tuần.

  • Không nên để quá lâu vì có thể để lại vệt trắng trên tóc, gây mất thẩm mỹ. Thời gian đắp mặt nạ được các bác sĩ da liễu khuyến cáo là từ 10 – 15 phút.

  • Không thể thay thế hoàn toàn cho việc gội đầu thông thường vì loại dầu gội này không có chức năng làm sạch bụi bẩn trên tóc. Bạn cần phải gội lại tóc với nước và dầu gội thông thường sau khi sử dụng loại này.

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng dầu gội khô

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng dầu gội khô

  • Không phù hợp với người có da đầu khô hoặc nhạy cảm. Vì vậy, bạn nên cân nhắc khi sử dụng hoặc chọn những loại mặt nạ có thành phần làm dịu và phục hồi da như aloe vera, camomile, oatmeal.

Những mẹo hay chăm sóc tóc:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bôi serum bao lâu thì bôi kem dưỡng tốt nhất?

Đắp mặt nạ xong có cần rửa mặt không?

Ngủ bao lâu là đủ giấc? Các khung giờ cho từng độ tuổi