Học làm tóc cô dâu với những kiểu tóc đơn giản

 Trong số các kỹ năng của công việc trang điểm cho cô dâu thì kỹ năng búi tóc cũng không kém phần quan trọng để tôn lên vẻ lộng lẫy của người phụ nữ. Thế nên việc học làm tóc cô dâu là một bước quan trọng để nắm trọn hết kỹ năng trang điểm cho một cô dâu. Hãy cùng chúng tôi xem qua những kiểu búi tóc dành cho cô dâu nhé!

Học làm tóc cô dâu với những kiểu tóc đơn giản
Học làm tóc cô dâu với những kiểu tóc đơn giản

Ngày cưới chỉ diễn ra một lần trong đời nên việc phải xinh đẹp lung linh là rất quan trọng. Ai cũng muốn được xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình. Ngoài việc lựa chọn váy cưới, style trang điểm thì một kiểu tóc phù hợp cũng góp phần tạo nên thần thái của cô dâu. Những kiểu búi tóc nhẹ nhàng, lãng mạn luôn được các quý cô yêu thích, vì mang đến phong cách sang trọng, thanh lịch kết hợp với các mẫu váy cưới.

Có rất nhiều kiểu búi tóc khác nhau để phù hợp với tóc hoặc độ tuổi của khách hàng. Với những kỹ thuật tóc cầu kỳ hơn thì bạn đành phải trải qua các khóa học để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, có những kiểu tóc đơn giản có thể áp dụng được cho phần lớn mọi người mà vẫn đảm bảo được sự lung linh cho khách hàng. Cùng xem những kiểu tóc đó là kiểu gì nào!

Kiểu búi tóc cô dâu tết buông lỏng, cài hoa

Nếu như các mẫu tóc búi mang tới vẻ đẹp quý phái thì kiểu tóc búi lại giúp nàng trông ngọt ngào, lãng mạn hơn rất nhiều. Nếu bạn là cô gái dịu dàng với mái tóc dài bồng bềnh thì kiểu tóc búi buông lỏng này sinh ra để dành cho bạn.

Đây là kỹ thuật tết tóc rối ngẫu hứng nhưng lại rất độc đáo. Các lọn tóc được sấy phồng, tết lỏng tay để tạo sự tự nhiên, sau đó cài lên những nhành hoa trắng li ti làm tăng thêm sự nữ tính và kiêu sa cho cô dâu.

Kiểu búi tóc cô dâu thấp, cài băng đô họa tiết hoa

Các cô dâu muốn mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, quyến rũ khi bước ra lễ đường thì đừng bỏ qua kiểu tóc búi thấp dịu dàng này. Đây là một kiểu tóc khá dễ dàng để thực hiện và không đòi hỏi kỹ thuật cao.

Với kiểu búi tóc cô dâu thấp bạn có thể kết hợp cùng một dải hoa đá cho lên phần mái tóc để tạo điểm nhấn, giúp nàng nổi bật, lung linh hơn.

Kiểu búi tóc cô dâu rối, đính hoa bồng bềnh

Một trong những kỹ thuật giúp mái tóc cô dâu bồng bềnh, tự nhiên mà rất đơn giản là đánh rối. Những lọn tóc xoăn sau khi làm phồng được búi lệch sang một bên hoặc đằng sau. Bạn nên để ra hai phần tóc mai và dùng máy uốn lại nhẹ nhàng giúp cô dâu trông lãng mạn, quyến rũ hơn. Cuối cùng là lựa chọn hoa cài lên mái tóc, hoặc băng đô để giúp kiểu búi tóc cô dâu thêm phần sinh động.

Kiểu búi tóc cô dâu kết hợp tết mái

Dường như những kiểu tóc tết luôn được phái nữ ưu ái nhiệt tình trong lễ cưới, búi chúng mang đến vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng. Trong đó, tóc tết mái là kiểu tóc khá mới với nhiều chị em.

Phần mái đằng trước được tết uốn theo trán thường hợp với cái bạn gái có khuôn mặt trái xoan hoặc hơi tròn. Thêm một chiếc voan nhẹ sẽ làm cho bạn trông mềm mại hơn và rất ấn tượng. Đặc biệt, những cô dâu có mái tóc ngắn hoàn toàn có thể có những bím tóc trong ngày cưới bằng việc tết mái hay tết nửa đầu. Vậy nên, đây là một trong những kiểu tóc cô dâu xinh đẹp mà bạn không thể bỏ qua.

Kiểu búi tóc cô dâu cầu kỳ

Một sự lựa chọn dành cho các cô dâu thích phong cách quý phái, sang trọng. Với kiểu búi tóc này khiến ta liên tưởng đến mái tóc của cô gái Nga xinh đẹp. Nếu bạn muốn hoá thân thành cô công chúa kiêu sa thì hãy lưu lại ngay cách thực hiện của kiểu tóc này nhé.

Phần tóc được tết và vấn gọn ra đằng sau để lộ lưng và cổ cao là một lựa chọn thông minh nếu như bạn có phần vai và lưng đẹp, hơn nữa còn giúp bạn toát lên vẻ đẹp quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.

Kiểu búi tóc cô dâu Hàn Quốc

Bạn muốn trở thành nàng công chúa dịu dàng, mong manh bước ra lễ đường thì kiểu búi tóc cô dâu này bạn không nên bỏ qua. Tóc cô dâu Hàn Quốc thường hướng tới hình ảnh nhẹ nhàng, lãng mạn nên những kiểu tóc búi cô dâu Hàn Quốc cũng vô cùng đơn giản nhưng lại khéo léo tôn lên gương mặt của phái nữ. Để thêm phần nổi bật thì các nàng nên kết hợp kiểu tóc này với các phụ kiện tóc như cái tóc đính đá, hoa tươi hay khăn voan.

Kiểu búi tóc cô dâu đơn giản, đội vương miện

Cô dâu chỉ cần búi tóc đơn giản và điểm thêm chiếc vương miện là đủ làm nổi bật và tạo sự thu hút. Có nhiều kiểu vương miện với kiểu dáng cũng như chất liệu khác nhau để cô dâu lựa chọn. Nhưng bạn nên chọn kiểu vương miện được đính kết từ hạt trai, đính đá lấp lánh để ấn tượng hơn. Hoặc cũng có thể chọn kiểu vương miện ánh vàng đồng, mô phỏng chiếc vòng nguyệt quế xinh đẹp tựa như một nữ thần.

Vừa rồi là những phong cách búi tóc kiểu cô dâu đơn giản để bạn có thể thực hành và nâng cao tay nghề của mình. Bên cạnh đó, các bạn nữ vẫn có thể búi tóc kiểu này cho những dịp đặc biệt hoặc đi chơi bằng những vật dụng mà các bạn có sẵn. Hy vọng đã ghi chú lại những kiểu tóc mình yêu thích để dành cho ngày trọng đại. Hãy trở thành những cô dâu xinh đẹp nhất ngày cưới nhé!

Những kiểu tóc đẹp tham khảo thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Triệt lông tay là gì? Có an toàn không?

Ngủ bao lâu là đủ giấc? Các khung giờ cho từng độ tuổi

Sản Phẩm Dưỡng Móng Tay - Bí Quyết Cho Móng Tay Dài