Hướng dẫn 2 cách làm trắng da mặt tự nhiên không bắt nắng

 Dưỡng da trắng sáng luôn là chủ đề được nhiều chị em quan tâm nhất. Có rất nhiều cách dưỡng trắng da tại nhà hiệu quả nhưng da rất nhanh xỉn màu nếu tiếp xúc với nắng. Chính vì thế dưới bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách làm trắng da mặt tự nhiên không bắt nắng…

Cách làm trắng da mặt tự nhiên không bắt nắng

Tại sao những cách dưỡng da tại nhà lại khiến da dễ bị rám nắng hơn? Hầu hết các cách dưỡng trắng da tại nhà đều có tác dụng phá bỏ liên kết tổng hợp melanin dưới da cho da trắng sáng hơn. Tuy nhiên, melanin xuất hiện dưới da khi da bị tác động mạnh từ ánh nắng mặt trời, nó sẽ tích tụ lại tạo thành một lớp màng bảo vệ tế bào bên trong không bị ảnh hưởng. Do đó, nếu bạn không sử dụng chống nắng cho da trước khi ra ngoài thì da sẽ quay lại tình trạng đen sạm, rám nắng cho dù bạn dưỡng bao nhiêu cũng không trắng lên được.

Làm sao để dưỡng da trắng sáng mà không bắt nắng Làm sao để dưỡng da trắng sáng mà không bắt nắng

Ngoài ra, có thể bạn đã áp dụng các nguyên liệu tự nhiên có thành phần vitamin C tương đối cao. Vitamin C khi tiếp xúc trực tiếp với không khí sẽ bị oxy hóa làm chuyển đổi thành màu nâu cánh gián. Đó là lý do mà bạn dưỡng da tự nhiên tại nhà lại dễ dàng bắt nắng khiến da đen sạm.

Hạn chế sử dụng công thức dưỡng trắng từ chanh vì nó có rất nhiều vitamin C Hạn chế sử dụng công thức dưỡng trắng từ chanh vì nó có rất nhiều vitamin C

Để khắc phục những nhược điểm đó, hãy tìm hiểu ngay dưới đây cách làm trắng da mặt tự nhiên không bắt nắng. Bảo đảm cho bạn một làn da trắng sáng, mềm mịn hiệu quả.

Cách làm trắng da mặt tự nhiên không bắt nắng với trứng gà

Chắc hẳn rất nhiều chị em phụ nữ đã quen thuộc với việc dưỡng da bằng trứng gà. Trứng gà là một thực phẩm rất bổ dưỡng cho sức khỏe và cũng được tận dụng triệt để trong làm đẹp. Vậy tại sao sử dụng trứng gà được cho là cách làm trắng da mặt tự nhiên không bắt nắng?

Thật ra, trong lòng trắng trứng gà có chứa rất nhiều collagen có tác dụng kích thích da tái tạo tế mới tươi trẻ hơn. Loại bỏ những chất cặn bã, lớp da chết xỉn màu cho làn da nâng tone lên rõ rệt chỉ sau một lần sử dụng.

Trứng gà kết hợp với sữa chua là một giải pháp dưỡng trắng tuyệt vời Trứng gà kết hợp với sữa chua là một giải pháp dưỡng trắng tuyệt vời

Ngoài ra, trong trứng gà còn chứa một lượng nước, vitamin E và nhiều khoáng chất khác có khả năng nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Tăng cường độ đàn hồi, cấp ẩm và xây dựng lớp phòng thủ chắc chắn bảo vệ da khỏi bị tác động bởi ánh sáng mặt trời. Vì vậy trứng gà có tác dụng thần kỳ trong việc dưỡng trắng da mà không gây bắt nắng, bạn nên tận dụng tối đa nguyên liệu này để có làn da trắng hồng như mong muốn.

Cách sử dụng gồm các bước đơn giản như sau:

Bước 1: Chuẩn bị một lòng trắng trứng gà, 1/2  muỗng nước cốt chanh và 1 muỗng sữa chua không đường. Kết hợp với độ acid trong sữa chua và chanh có tác dụng tẩy da chết, tiêu diệt các liên kết sắc tố da xỉn màu cho da đều màu, cải thiện độ sáng. Lưu ý nên sử dụng ít nước cốt chanh, vì trong chanh có vitamin C sẽ dễ khiến da bắt nắng hơn bình thường.

Bước 2: Trộn đều các thành phần trên lại với nhau và đánh cho hỗn hợp bông lên. Rửa mặt thật sạch rồi thoa trực tiếp hỗn hợp lên da.

Bước 3: Thư giãn trong 15 phút rồi hãy rửa mặt lại với nước sạch sau cùng. Thực hiện 1 tuần từ 3-4 lần để da trắng lên nhanh chóng.

Với 2 cách làm trắng da mặt tự nhiên không bắt nắng được chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có một làn da trắng sáng, mịn màng mà không không gây kích ứng. Hãy thường xuyên chăm sóc, bổ dưỡng cho da để da được khỏe mạnh, tươi trẻ, tăng cường lớp đề kháng ngăn da bị tổn hại từ tia UV,..

Bí quyết chăm sóc da liên quan:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Triệt lông tay là gì? Có an toàn không?

Ngủ bao lâu là đủ giấc? Các khung giờ cho từng độ tuổi

Sản Phẩm Dưỡng Móng Tay - Bí Quyết Cho Móng Tay Dài