Làm sao để sợi tóc to hơn? Các cách hiệu quả nhanh

Đôi khi có những bạn từ khi sinh ra đã sở hữu mái tóc mỏng và yếu hoặc do tóc đã trải qua quá trình tiếp xúc với hóa chất. Nhưng cho dù là tự nhiên hay do những nguyên nhân nào thì phái đẹp cũng nên chú ý đến các cách chăm sóc mỏng và yếu đúng cách nhé!

Làm sao để sợi tóc to hơn?

Sợi tóc to sẽ tạo cảm giác mái tóc được dày và chắc khỏe hơn. Sợi tóc to hay nhỏ vốn đã là tùy cơ địa của từng người. Để thay đổi được là điều rất khó. Tuy nhiên mọi người cũng có thể cải thiện bằng một vài cách sau:

  • Nhuộm màu cho tóc: Nhuộm là một trong những cách giúp sợi tóc trông to lớn. Tuy nhiên mọi người nên chú ý chọn những màu tóc tối, sẫm, như vậy sẽ có cảm giác tóc dày và to hơn. Các màu sáng ngược lại sẽ có cảm giác sợi tóc nhỏ, mảnh.

  • Uốn tóc: Uốn tóc mặc dù không thay đổi được to nhỏ của sợi tóc nhưng khi nhìn vào sẽ mang đến cảm giác tóc bồng bềnh, dày dặn và sợi tóc cũng to hơn.

  • Dùng sản phẩm dưỡng tóc: Nhiều những sản phẩm dưỡng tóc tự nhiên cũng có thể cải thiện tình trạng sợi tóc nhỏ và thưa. Mọi người nên dùng những loại dưỡng tóc có chứa vitamin A, B1 và Vitamin C

  • Cấy tóc: Mọi người nếu có đủ kinh phí có thể tham khảo dịch vụ cấy tóc. Cấy tóc có thể giúp sợi tóc to, dày và mang đến vẻ đẹp tươi trẻ một cách nhanh chóng.

Nhuộm có thể giúp sợi tóc trông to hơn

Nhuộm có thể giúp sợi tóc trông to hơn

Tóc mỏng yếu có nên nhuộm không?

Nhiều người cho rằng khi đã áp dụng cách chăm sóc tóc mỏng và yếu thì không nên nhuộm. Nhuộm có thể khiến tóc càng thêm yếu và dễ gãy rụng hơn. Tuy nhiên trên thực tế mọi người vẫn có thể nhuộm tóc nếu biết lựa chọn cho mình một điểm làm đẹp uy tín.

Ở các salon có tiếng, chuyên viên sẽ biết cách lựa chọn màu cũng như nhuộm sao cho hạn chế tối đa hư tổn cho tóc. Đó là chưa kể đến việc hiện tại có rất nhiều loại thuốc nhuộm an toàn hơn nên mọi người có thể yên tâm áp dụng. Nhuộm tóc với tóc mỏng và yếu mọi người nên chọn các màu trầm tone nâu hoặc đen, đồng thời hạn chế các màu sáng, nhất là tone khói.

Xem thêm: màu tóc hot nhất

Tóc mỏng yếu có nên duỗi hay uốn không?

Tóc móng yếu có nên duỗi hay uốn không cũng là điều được nhiều người quan tâm. Như đã nói, một trong những cách chăm sóc tóc mỏng và yếu là nên hạn chế tác động nhiệt. Do vậy nếu được mọi người nên cân nhắc lựa chọn phương pháp uốn, duỗi sao cho phù hợp. 

Đặc biệt hiện nay có kỹ thuật làm đẹp lạnh, không tác dụng nhiệt. Cho nên những người có tóc mỏng yếu nên tham khảo qua phương pháp này để hạn chế các hư tổn cho tóc. Ngoài ra sau khi hoàn thành quá trình này nên chú ý dưỡng tóc kỹ hơn tránh dãy rụng.

Mọi người có thể áp dụng cách uốn lạnh cho tóc yếu

Mọi người có thể áp dụng cách uốn lạnh cho tóc yếu

Có thể nói, với những mái tóc bị hư tổn và yếu ớt thì việc làm sao để chăm sóc, phục hồi một cách hiệu quả và an toàn là vấn đề quan tâm của rất nhiều người, nhất là với phụ nữ. Hy vọng những cách chăm sóc tóc mỏng và yếu trong bài viết này sẽ giúp bạn đẹp hơn, tự tin hơn trong cuộc sống. Trên đây là bài viết được chia sẻ bởi Trường Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Academy.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Triệt lông tay là gì? Có an toàn không?

Ngủ bao lâu là đủ giấc? Các khung giờ cho từng độ tuổi

Sản Phẩm Dưỡng Móng Tay - Bí Quyết Cho Móng Tay Dài