Những kiểu trang điểm cô dâu nhẹ nhàng tự nhiên

Theo phong tục cưới hỏi ở Việt Nam, cô dâu sẽ có ba buổi ra mắt họ hàng chính thức: lễ ăn hỏi (đính hôn), lễ tân hôn, lễ vu quy. Mỗi buổi lễ, cô dâu cần có phong cách trang điểm khác nhau phù hợp với trang phục và kiểu tóc. Do đó bất cứ cô gái nào cũng mong muốn mình xuất hiện với diện mạo xinh đẹp nhất “ ghi điểm” với họ hàng hai bên. 

Phong cách trang điểm hiện đại

Phong cách trang điểm cô dâu theo hướng hiện đại sẽ là gợi ý tiếp trong danh sách những kiểu trang điểm tự nhiên cho cô dâu không nên bỏ qua. Đặc trưng nổi bật của phong cách này chính là sự kết hợp giữa nét tính cách năng động kết hợp cùng sự sang trọng, quý phái. 

Phong cách trang điểm hiện đại - năng động và thanh lịch, nhẹ nhàng và cuốn hút

Phong cách trang điểm hiện đại - năng động và thanh lịch, nhẹ nhàng và cuốn hút

Với phong cách trang điểm này, điểm nhấn chính là tại đôi mắt của các nàng dâu. Đôi mắt to tròn với tone màu mắt chủ đạo là đỏ hồng, màu xám, màu ánh kim,..., kết hợp cùng hàng lông mi dài và cong vút giúp thu hút mọi ánh nhìn của mọi người xung quanh. Màu môi và màu má cũng sẽ được sử dụng tương đồng với màu mắt, giúp tôn lên những đường nét hài hòa của khuôn mặt. 

Phong cách trang điểm hiện đại ưa chuộng các gam màu 

Phong cách trang điểm hiện đại ưa chuộng các gam màu

Phong cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng không phần rạng rỡ này sẽ phù hợp với những buổi tiệc ngoài trời vào buổi tối. Kết hợp cùng một chiếc đầm cưới được thiết kế đơn giản và tinh tế, chắc chắn sẽ không có ai có thể rời mắt khỏi cô dâu xinh đẹp chính là bạn. 

Cô dâu xinh đẹp và ấn tượng cùng tone trang điểm hiện đại 

Cô dâu xinh đẹp và ấn tượng cùng tone trang điểm hiện đại

Phong cách trang điểm nhẹ nhàng với tone cam cháy cuốn hút 

Bên cạnh tone màu cam đào nhẹ nhàng, tone màu cam cháy cũng được sử dụng rất nhiều trong các bước makeup cô dâu. Nhiều cô nàng lo lắng rằng, gam màu này thường quá đậm nên không phù hợp với phong cách trang điểm cô dâu nhẹ nhàng tự nhiên. Tuy nhiên, đây lại là một lầm tưởng rất lớn vì gam màu này được đánh giá là rất phù hợp với những nàng dâu Việt Nam. 

Trang điểm tone màu cam cháy rất phù hợp với các nàng dâu tiệc tối

Trang điểm tone màu cam cháy rất phù hợp với các nàng dâu tiệc tối

Sử dụng tone cam cháy cuốn hút trong trang điểm mắt sẽ giúp tạo hiệu ứng đôi mắt được to tròn, đồng thời tạo điểm nhấn cho toàn bộ phong cách trang điểm. Kết hợp một ít màu cam cháy để đánh tại vùng lòng môi, tạo cảm giác đôi môi của nàng trở nên căng mọng hơn. Bên cạnh đó, tone màu này còn đem đến hiệu quả là trắng sáng răng tốt nên được rất nhiều chị em yêu thích và lựa chọn. 

Cô dâu xinh đẹp với tone màu cam cháy đầy ấn tượng

Cô dâu xinh đẹp với tone màu cam cháy đầy ấn tượngTone cam cháy là một trong những ưu tiên lựa chọn của nhiều bạn trẻ hiện nay

Tone cam cháy là một trong những ưu tiên lựa chọn của nhiều bạn trẻ hiện nay

Phong cách trang điểm tone đỏ thuần truyền thống

Đối với nhiều cô nàng, phong cách trang điểm cô dâu nhẹ nhàng tự nhiên và màu đỏ thuần chắc chắn không thể kết hợp cùng với nhau. Tuy nhiên, theo các chuyên gia trang điểm hàng đầu trên thế giới, gam màu này sẽ giúp tôn lên nét đẹp tự nhiên của các nàng. Bên cạnh đó, màu son đỏ cũng sẽ tăng thêm sự đằm thắm pha chút cổ điển của những nàng dâu trong ngày quan trọng. 

Tone màu đỏ thuần giúp nàng thêm tỏa sáng trong đám cưới của mình

Tone màu đỏ thuần giúp nàng thêm tỏa sáng trong đám cưới của mình

Với phong cách trang điểm này, tone màu đỏ sẽ được sử dụng cho màu môi. Đây cũng chính là điểm nhấn nổi bật nhất của toàn độ lớp trang điểm. Màu mắt và màu má sẽ được cân nhắc giữa các tone màu như hồng đỏ, đỏ san hô, đỏ cam,... Kết hợp cùng trang phục áo dài đỏ, nàng đã có thể tự tin tỏa sáng trong ngày cưới, ngày ăn hỏi của mình. 

Trang điểm cô dâu nổi bật cùng tone màu đỏ truyền thống 

Trang điểm cô dâu nổi bật cùng tone màu đỏ truyền thốngCô dâu xinh đẹp với áo dài đỏ kết hợp với phong cách trang điểm tone đỏ nhẹ nhàng, tự nhiên

Cô dâu xinh đẹp với áo dài đỏ kết hợp với phong cách trang điểm tone đỏ nhẹ nhàng, tự nhiên

Trang điểm cô dâu thuần Việt

Những năm gần đây, phong cách trang điểm cô dâu nhẹ nhàng tự nhiên đang dần lan rộng và trở nên phổ biến tại nước ta. Minh chứng là các cô dâu Việt ngày càng ưa chuộng cũng như lựa chọn layout makeup nhẹ nhàng, tự nhiên trong đám hỏi, đám cưới hay chụp hình cưới. Bởi các kiểu makeup nhẹ nhàng đậm chất Việt giúp nàng dâu tôn lên các đường nét trên khuôn mặt, không bị già mà còn cực kỳ trẻ trung như gái đôi mươi.

Gợi ý kiểu trang điểm cô dâu vô cùng nhẹ nhàng và tự nhiên

Gợi ý kiểu trang điểm cô dâu vô cùng nhẹ nhàng và tự nhiênPhong cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên dành cho cô dâu Việt Nam

Phong cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên dành cho cô dâu Việt NamPhong cách makeup cô dâu chuẩn Việt giúp tôn lên đường nét trên khuôn mặt của người châu Á

Phong cách makeup cô dâu chuẩn Việt giúp tôn lên đường nét trên khuôn mặt của người châu Á

Trang điểm cô dâu nhẹ nhàng Trung Hoa 

Với các kiểu trang điểm tự nhiên cho cô dâu Trung Hoa, mắt to, chân mày mảnh kết hợp son đỏ là điểm đặc trưng. Tuy nhiên, dù layout makeup này có nhấn nhá nhưng chỉ giữ ở mức tự nhiên, nhẹ nhàng để khuôn mặt cô dâu vẫn trẻ trung cũng như mang lại vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng. Kể cả khi bạn không sở hữu đôi mắt to, chuyên viên makeup vẫn có thể biến hoá tài tình bằng các kỹ thuật chuyên môn để “hack” cho đôi mắt to tròn và long lanh hơn.

[Cô dâu makeup phong cách Trung Hoa 

Cô dâu makeup phong cách Trung HoaĐôi mắt có cảm giác to tròn và long lanh hơn khi makeup cô dâu Trung Hoa

Đôi mắt có cảm giác to tròn và long lanh hơn khi makeup cô dâu Trung HoaMakeup cô dâu Trung Hoa theo phong cách nhẹ nhàng và trẻ trung

Makeup cô dâu Trung Hoa theo phong cách nhẹ nhàng và trẻ trung


Xem thêm:


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trẻ ngủ nằm sấp chổng mông có tốt không?

Bôi serum bao lâu thì bôi kem dưỡng tốt nhất?

Thời gian học nghề nối mi mất bao lâu? Yếu tố ảnh hưởng đến thời gian học nối mi