Có nên chọn những khóa học trang điểm online giá rẻ không?

 Hiện nay, việc học trang điểm online là xu hướng của nhiều bạn trẻ quan tâm đến trang điểm, làm đẹp cho bản thân. Chính nhờ sự thuận tiện trong thời gian học cũng như kiến thức học đa dạng. Nhiều trung tâm dạy trang điểm tại TPHCM cũng đã tổ chức các khóa học makeup online nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu của nhiều người.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia trang điểm cho biết, việc học makeup online chỉ thích hợp với những đối tượng muốn học trang điểm cá nhân cho mình, hoặc những đối tượng đã nắm rõ về makeup và muốn tham khảo, học hỏi thêm về xu hướng trang điểm hiện đại.

Ưu điểm của khóa dạy trang điểm online

  • Linh hoạt thời gian học.
  • Học phí rẻ hơn nhiều so với các khóa học tại các trung tâm đào tạo makeup tại TPHCM.
  • Chương trình học đa dạng, phong phú.

Nhược điểm của khóa dạy trang điểm online

  • Không được hướng dẫn trực tiếp từ giảng viên.
  • Không có chứng chỉ đào tạo sau khi học xong.
  • Không có động lực học, dễ nản và từ bỏ khóa học.
  • Không biết học bắt đầu từ đâu.
  • Không được chỉnh sửa kỹ thuật ngay từ lúc đầu.
  • Không được công nhận khóa học và tay nghề.

Với những phân tích ưu và nhược điểm trên, nếu là người chưa biết gì về makeup và muốn trở thành thợ trang điểm chuyên nghiệp, hành nghề makeup để ổn định cuộc sống, dù là khóa học online giá cao hay giá rẻ, bạn cũng không nên tham gia.

Học Makeup online chỉ thích hợp với việc trang điểm cá nhân mà thôi Học Makeup online chỉ thích hợp với việc trang điểm cá nhân mà thôi

Vậy nên học trang điểm chuyên nghiệp ở đâu tốt TPHCM?

Được đánh giá cao nhất hiện nay, Seoul Academy là khóa học trang điểm chất lượng và uy tín mà 100% học viên tham gia đều không thất vọng. Dưới sự dẫn dắt và đào tạo của Trưởng giảng viên Makeup - Phạm Liêu Tiến Đạt, là một trong những chuyên gia làm việc tại MAC Việt Nam, trang điểm và tham gia hàng trăm show diễn của các hãng thời trang trong vào ngoài nước. Seoul Academy cam kết học viên sẽ được trải nghiệm khóa học một cách trọn vẹn và tuyệt vời nhất.

Bên cạnh đó, cơ sở vật chất được thiết kế chuẩn salon trang điểm với ánh sáng vừa đủ, phong studio riêng biệt nhằm giúp học viên có thể lưu lại những mẫu makeup của mình đã từng thực hiện. Từ đó đưa vào profile của mình, tăng tính thuyết phục khi xin việc hoặc dễ dàng quảng bá khả năng của bản thân khi hành nghề.

100% học viên đều được cam kết tay nghề khi học makeup tại Seoul Academy 100% học viên đều được cam kết tay nghề khi học makeup tại Seoul Academy

Không dùng lại ở đó, với việc luôn theo đuổi theo các trend trang điểm mới nhất trên thị trường. Khi học khóa makeup chuyên nghiệp tại Seoul Academy, học viên sẽ luôn thử sức với tất cả các mẫu trang điểm mà mình yêu thích. Và dĩ nhiên đều được hướng dẫn từ giảng viên, được nhận xét và điều chỉnh từ chi tiết một nếu sai kỹ thuật.

Phương châm “không giấu nghề” luôn được nhà trường đặt lên hàng đầu. Chính vì điều này, khi tham gia khóa học, học viện luôn được đặc quyền “hỏi tới hỏi lui” đến khi nắm chắc kỹ năng. Đây đích thị là trung tâm dạy trang điểm tại TPHCM mà ai cũng nên tham gia học.

Chương trình học trang điểm chuyên nghiệp tại Seoul Academy

Chương trình đào tạo tại Seoul Academy gồm 20% lý thuyết kết hợp cùng 80% thực hành. Trong makeup, lý thuyết cực kỳ quan trọng, mặc dù chỉ dành 20% trong suốt thời gian học, nhưng nhà trường luôn đảm bảo kiến thức makeup luôn đầy đủ, giúp học viên nắm vững những điều cần thiết cho việc áp dụng vào thực tế mà không xảy ra bất cứ lỗi sai nào.

Không những vậy, học viên sẽ được thực hành với 80% mẫu thật để nâng cao tay nghề trong từng ngày học.

Học viên được tham gia các buổi workshop để cập nhập đầy đủ kiến thức về nghề Học viên được tham gia các buổi workshop để cập nhập đầy đủ kiến thức về nghề

Thời gian đào tạo tại trường từ 2,5 - 4 tháng tùy vào khả năng học của học viên. Hiện nay, nhà trường mở các khóa đào tạo:

  • Trang điểm chuyên nghiệp (từ cơ bản đến nâng cao).
  • Trang điểm cô dâu.
  • Trang điểm cá nhân.
  • Trang điểm model.
  • Trang điểm lookup.
  • Trang điểm nghệ thuật...

Ngoài khóa học tổng quát, học viên có thể lựa chọn các khóa học lẻ theo từng kỹ thuật trang điểm mà mình yêu thích, đáp ứng được nhu cầu học của bản thân.

Ưu đãi học phí khi đăng ký khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại Seoul Academy

Học phí khóa học trang điểm tại Seoul Academy dao động từ 15 - 40 triệu tùy vào khóa học chuyên môn mà bạn lựa chọn. Ngoài ra, nhà trường thường xuyên có những chương trình ưu đãi về giá. Để có thể tham gia học các khóa trang điểm vừa uy tín, vừa chất lượng nhưng giá lại rẻ, hãy nhanh tay ‘săn khóa học” khi chương trình diễn ra. Tất cả chương trình đều được thông báo trên fanpage của nhà trường.

Seoul Academy luôn có các chương trình ưu đãi dành riêng cho học viên, giảm ngay 50% học phí và tặng bộ phấn mắt Morphe Hill 36 màu trị giá 2.000.000 VNĐ.

Không dừng lại ở đấy, học viên còn được tặng các khóa học lẻ cơ bản đang được đào tạo tại trường như: gội đầu dưỡng sinh, nối mi, làm nghề nail,… vào các dịp lễ Tết.

Seoul Academy có đa dạng các chương trình ưu đãi học phí nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính Seoul Academy có đa dạng các chương trình ưu đãi học phí nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính

Thông tin liên hệ Seoul Academy

  • Cơ sở 1: 436A/103 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM.
  • Cơ sở 2: 436B/108 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM.
  • HOTLINE: 1800 0084 - 0901 898 444.
  • Website: https://seoulacademy.edu.vn/
  • Facebook: Seoul Academy Hệ Thống Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp

Lời khuyên khi tìm trung tâm dạy trang điểm tại TPHCM

Để trở thành một chuyên viên makeup chuyên nghiệp với tay nghề cao, điều đầu tiên bạn cần làm chính là tìm cho mình một địa chỉ học make up tại TPHCM vừa uy tín vừa chất lượng. Nơi có thể giúp bạn định hướng được lộ trình học tập một cách rõ ràng, chi tiết dưới hướng dẫn của các giảng viên. Tiếp đến, hãy theo học một cách đam mê, kiên trì, rèn luyện tay nghề mỗi ngày. Bởi lẽ, học makeup cũng như học vẽ, tay phải được tập thường xuyên để trở nên nhuần nhuyễn và mở rộng khả năng makeup của mình qua từng ngày.

Có thể nói, makeup là lĩnh vực luôn đi lên, không bao giờ đi xuống. Bởi nhu cầu makeup của người dân hiện nay ngày càng cao. Vậy nên, vào những dịp đặc biệt như dự tiệc, đám cưới,… hầu hết các chị em phụ nữ sẽ không bao giờ tiếc tay khi xuống tiền để giúp bản thân trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn.

Do đó, nếu có sự yêu thích về ngành này và đang tìm kiếm cho mình ngành nghề ổn định tương lai, tại sao lại không theo học ngay các khóa học makeup.

Thông tin hữu ích về học nghề trang điểm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trẻ ngủ nằm sấp chổng mông có tốt không?

Bôi serum bao lâu thì bôi kem dưỡng tốt nhất?

Thời gian học nghề nối mi mất bao lâu? Yếu tố ảnh hưởng đến thời gian học nối mi