Nhấn mí kiêng ăn gì sau khi nhấn mí Hàn Quốc?

 Kiêng gì sau khi nhấn mí là thắc mắc của nhiều chị em. Để đường mí sắc nét, đôi mắt sẽ được to tròn và có điểm nhấn ấn tượng. Thì kiêng khem là việc làm quan trọng nó ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả hồi phục của nếp mí. Câu trả lời cụ thể sẽ được Cắt Mí Mắt Hàn Quốc giải đáp qua bài viết dưới đây cùng những lời khuyên hữu ích để đạt kết quả nhấn mí như mong đợi nhé.

Cần kiêng gì sau khi nhấn mí là thắc mắc của nhiều chị em

Cần kiêng gì sau khi nhấn mí là thắc mắc của nhiều chị em

Sau khi nhấn mí kiêng ăn gì để nhanh lành, hạn chế sẹo

Bạn cần phải xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp nếp mí nhanh hồi phục và đẹp tự nhiên hơn. Chế độ ăn uống có vai trò quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả hồi phục của nếp mí. Bởi quá trình làm mí có sự tác động tới vùng da mắt nên sẽ gây bầm, sưng và có thể để lại sẹo nếu chăm sóc sai cách. Dưới đây là những loại thực phẩm nên kiêng ăn sau khi thẩm mỹ mắt:

Những thực phẩm cần kiêng sau khi nhấn mí

Những thực phẩm cần kiêng sau khi nhấn mí

Rau muống: Đây là thực phẩm nằm trong danh sách kiêng gì sau khi nhấn mí. Bởi thành phần có trong rau muống chứa nhiều chất đạm thúc đẩy quá trình hình thành mô da, dễ gây sẹo lồi.

Đồ nếp: Các món ăn được làm từ gạo nếp như xôi, bánh giầy giò, chè…có thể khiến vết thương bị nhiễm trùng, mưng mủ và lâu lành hơn.

Hải sản, thịt gà, thịt vịt: dễ gây sẹo lồi cho da bởi nó cung cấp nhiều canxi và chất đạm làm ảnh hưởng đến quá trình lành thương có thể gây dị ứng, ngứa ngáy, khó chịu vùng mí mắt.

Thịt bò: Trong thịt bò chứa nhiều chất đạm, sau khi nhấn mí nếu ăn thịt bò hoặc sản phẩm từ bò sẽ dễ làm vùng da mí bị thâm xỉn hoặc gây sẹo lồi mất thẩm mỹ.

Đồ uống có cồn, chất kích thích và gia vị cay: Không nên sử dụng rượu bia, đồ uống có ga, các chất kích thích gây hại cho cơ thể,… bởi sẽ khiến vùng mí mắt lâu lành.

Ngoài chế độ ăn uống, sau khi nhấn mí phải kiêng những gì?

Bên cạnh việc kiêng khem các loại thực phẩm, nhấn mí xong chị em cũng cần nắm rõ những nguyên tắc trong việc chăm sóc và hồi phục mí. Để có kết quả đẹp, khách hàng cần lưu ý những vấn đề sau:

Hạn chế trang điểm mắt trong 1 – 2 tuần đầu sau nhấn mí

Sau khi nhấn mí các bạn có thể trang điểm nhẹ nhàng trên gương mặt, cần tránh vùng quanh mắt. Sau khoảng 1- 2 tuần, mí mắt đã hồi phục hoàn toàn, các bạn có thể makeup cho vùng mắt.

Tuy nhiên chỉ nên trang điểm nhẹ, không nên dùng nhiều phấn, chuốt quá nhiều mascara hay dùng  mi giả vì rất dễ gây tổn thương tới cơ nâng mi.

Không thức khuya, không dùng dùng các chất kích thích

Các bạn cần phải nghỉ ngơi để mí mắt nhanh phục hồi, hãy đảm bảo ngủ trước 11h và ngủ đủ 8 tiếng nhé. Thức khuya khiến làn da bị mất nước nghiêm trọng, bên cạnh mất nước, độ ẩm trên da cũng bị thất thoát, rối loạn điều tiết làm ảnh hưởng đến vùng mí mắt.

Thức khuya ảnh hưởng xấu đến làn da

Thức khuya ảnh hưởng xấu đến làn da

Hạn chế làm việc quá lâu với các thiết bị điện tử

Sau khi nhấn mí, cần hạn chế sử dụng điện thoại, laptop, tivi,…để mắt không bị mỏi hoặc chảy nước mắt.

Bên cạnh đó, không  làm việc quá sức, bê vác đồ nặng hay tác động mạnh vào vùng mắt. Nếu có công việc phải ra ngoài, nên che chắn kỹ càng và đeo kính râm để ngăn ánh nắng mặt trời tác động vào mí mắt.

Chế độ chăm sóc sau khi nhấn mí

Bạn cũng cần nắm rõ những nguyên tắc chăm sóc sau khi nhấn mí để có kết quả nhấn mí đẹp tự nhiên.

  • Bạn cần uống thuốc và tái khám theo chỉ định của bác sĩ.
  • Có thể chườm lạnh giảm sưng sau khi nhấn mí.
  • Vệ sinh vùng mí mắt bằng gạc thấm nước muối sinh lý.
  • Hạn chế trang điểm vùng mí tránh làm ảnh hưởng đến quá trình hồi phục.
  • Tuyệt đối không thức khuya, hạn chế sử dụng điện thoại, laptop, tivi cần thời gian cho mắt nghỉ ngơi, thư giãn trong những ngày đầu sau nhấn mí.
  • Tránh tác động mạnh lên vùng mí mắt như sờ, dụi mắt.
  • Không nên đeo kính áp tròng khi mí mắt chưa ổn định.

Ngoài việc kiêng gì sau khi nhấn mí hay chế độ chăm sóc có tốt đến đâu nếu bạn làm địa chỉ không uy tín sẽ gây ra tình trạng mí to mí nhỏ, sưng tấy, mất thẩm mỹ cho đôi mắt. Nên cơ sở uy tín đảm bảo luôn là tiêu chí đặt lên hàng đầu.

Dịch vụ nhấn mí mắt Korea (nhấn mí hàn quốc) tại đây sẽ được các bác sĩ tay nghề cao chữa khỏi mọi khiếm khuyết của đôi mắt một cách dễ dàng.

Đôi mắt to đều 2 mí sau khi phẫu thuật nhấn mí Hàn Quốc

Đôi mắt to đều 2 mí sau khi phẫu thuật nhấn mí Hàn Quốc

Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bôi serum bao lâu thì bôi kem dưỡng tốt nhất?

Đắp mặt nạ xong có cần rửa mặt không?

Ngủ bao lâu là đủ giấc? Các khung giờ cho từng độ tuổi