Tiêm filler môi bao lâu thì mềm?

 Thời gian gần đây, tiêm filler môi đã trở thành một trong những phương pháp làm đẹp phổ biến nhằm giúp đôi môi trở nên đầy đặn và gợi cảm. Tuy nhiên, sau khi tiêm, nhiều người có thể gặp phải tình trạng sưng môi khá khó chịu. Điều này khiến không ít người băn khoăn tiêm filler môi bao lâu thì mềm. Do đó, bài viết sẽ cung cấp cho bạn một số gợi ý để giảm thiểu tình trạng này!

Tiêm filler môi bao lâu thì mềm

Tiêm filler môi bao lâu thì mềm

Tiêm filler môi là gì?

Tiêm filler giúp đôi môi của bạn trông đầy đặn, hấp dẫn và quyến rũ hơn. Quá trình này thường được thực hiện bằng cách tiêm Axit Hyaluronic (HA) vào vùng môi nhằm cải thiện hình dáng, kích thước theo mong muốn của khách hàng. Axit hyaluronic là một chất tự nhiên tồn tại trong cơ thể, có khả năng giữ nước, tạo độ ẩm cho da.

Tiêm filler giúp đôi môi của bạn trông đầy đặn, hấp dẫn và quyến rũ hơn

Tiêm filler giúp đôi môi của bạn trông đầy đặn, hấp dẫn và quyến rũ hơn

Trước khi tiêm filler, chuyên gia sẽ tư vấn, đánh giá tình trạng môi của bạn để đề xuất phương pháp thích hợp. Phương pháp thẩm mỹ này thường không đòi hỏi quá nhiều thời gian và ít gây đau đớn. Nhưng có thể đi kèm với một số tác dụng phụ nhẹ như sưng, đỏ hoặc một số khuyết điểm tạm thời. Điều này khiến không ít người lo lắng liệu tiêm filler môi bao lâu thì mềm. 

Tiêm filler môi có thể mang lại kết quả tức thì, cho phép bạn có đôi môi đẹp ngay lập tức. Hiệu quả của nó thường kéo dài trong khoảng từ 6 đến 12 tháng. 

Sau đó sẽ giảm dần theo thời gian do quá trình hấp thụ tự nhiên của cơ thể. Tùy thuộc vào mong muốn cá nhân, bạn có thể tiếp tục tiêm filler để duy trì kết quả. Bạn cũng có thể lựa chọn ngừng tiêm nếu không muốn duy trì hiệu quả lâu dài.

Tiêm filler môi bao lâu thì mềm?

Thời gian để môi mềm và tự nhiên lại sau tiêm phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại filler được sử dụng, cơ địa mỗi người hay tay nghề của bác sĩ. Sau khi thực hiện tiêm filler môi, bạn sẽ lập tức có cảm giác vùng môi hơi cứng và căng. Tuy nhiên qua thời gian, cơ thể bắt đầu thích ứng hoàn toàn với filler. Lúc này môi cũng trở nên mềm mại hơn. 

Thời gian để môi mềm và tự nhiên lại sau tiêm phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Thời gian để môi mềm và tự nhiên lại sau tiêm phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Thông thường, vào ngày thứ 4 sau khi tiêm filler, bạn sẽ cảm nhận sự mềm mại của môi. Nếu bạn làm đẹp tại một cơ sở đạt chuẩn, chuyên viên có tay nghề cao và filler chất lượng thì chỉ mất 2 ngày để môi mềm. Tuy nhiên, thời gian này có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và quá trình hấp thụ filler của từng người. 

Có thể bạn quan tâm đến khóa đào tạo chuyên sâu về chăm sóc da: khóa học chăm sóc da

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Triệt lông tay là gì? Có an toàn không?

Ngủ bao lâu là đủ giấc? Các khung giờ cho từng độ tuổi

Sản Phẩm Dưỡng Móng Tay - Bí Quyết Cho Móng Tay Dài