Uốn mi collagen phủ đen bao nhiêu tiền?

Uốn mi collagen phủ đen bao nhiêu tiền là điều chị em quan tâm khi muốn làm đẹp. Đây là phương pháp được yêu thích hiện nay do hàng mi thật ít chịu tác động xấu. Thế nhưng chi phí thực hiện là bao nhiêu và có độ bền bao lâu, cùng Seoul Academy giải đáp qua bài viết hôm nay nhé!

Tìm hiểu về uốn mi collagen phủ đen

Trước khi giải đáp uốn mi collagen phủ đen bao nhiêu tiền, ta hãy tìm hiểu về phương pháp này. Uốn mi collagen là phương pháp gần giống uốn mi nhưng có sử dụng thêm collagen.

Phương pháp sẽ phủ một lớp tinh chất dưỡng collagen lên mi và ủ trong thời gian nhất định. Sau đó dùng các dụng cụ chuyên dụng để uốn cho mi cong. Nhờ thế mà hàng mi giữ được độ cong và được kích thích mọc dài và dày hơn hẳn.

Uốn mi Collagen phủ đen là kỹ thuật không can thiệp vào hàng mi thật
Uốn mi Collagen phủ đen là kỹ thuật không can thiệp vào hàng mi thật

Kỹ thuật viên sẽ cẩn thận thực hiện để mi được uốn theo từng góc độ khác nhau từ trong ra ngoài. Điều này giúp mi có độ cong đều, tạo hiệu ứng cao mà không bị gãy hay gập.

Kế tiếp dùng một lớp tinh chất dưỡng phủ đen lên toàn bộ mi rồi ủ trong một khoảng thời gian. Collagen giúp mi dễ uốn, kích thích mi nhanh dài hơn và có màu đen như mi thật. Vì vậy, uốn mi collagen phủ đen là giải pháp được nhiều chị em phụ nữ yêu thích hiện nay.

Uốn mi collagen có tốt không?

Bên cạnh câu hỏi uốn mi collagen phủ đen bao nhiêu tiền, chị em vẫn còn băn khoăn phương pháp có tốt không? Dưới đây là những ưu và nhược điểm của kỹ thuật làm đẹp này.

Ưu điểm

  • Không cần sử dụng mi giả nhưng vẫn có hàng mi cong, đẹp và tự nhiên, tiết kiệm thời gian trang điểm mỗi ngày.
  • Chăm sóc dễ dàng hơn hẳn so với các kỹ thuật nối mi.
  • Collagen làm mi thật nhanh dài và đen hơn, giúp đôi mắt hút hồn hơn.
  • Không sử dụng mi giả nên không có cảm giác nặng mắt hay khó chịu.
  • Có độ bền cao hơn những kiểu uốn mi thông thường. Tùy cơ địa, chất lượng thuốc và cách chăm sóc có thể giữ được từ 2 – 4 tháng.

Nhược điểm

Tuy uốn mi collagen mang đến nhiều lợi ích nhưng vẫn có một số nhược điểm cần lưu ý như sau:

  • Hàng mi thưa và ngắn không phù hợp với phương pháp này.
  • Cần đảm bảo mi thật khỏe và không bị các bệnh về mi hay mắt mới thực hiện được.
  • Tiềm ẩn những rủi ro gây hư tổn mi nếu thực hiện ở những cơ sở kém chất lượng.
Cần lựa chọn cơ sở thẩm mỹ có uy tín để thực hiện uốn mi collagen phủ đen
Cần lựa chọn cơ sở thẩm mỹ có uy tín để thực hiện uốn mi collagen phủ đen

Uốn mi xong giữ được bao lâu

Uốn mi collagen được xem là phương pháp làm đẹp có độ bền cao. Tuy nhiên vẫn sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như tình trạng mi thật, tay nghề người thực hiện, chất lượng thuốc,…

Trung bình mi sẽ có độ cong trong thời gian từ 2 đến 4 tháng. Cạnh đó, thực hiện cách chăm sóc và dưỡng mi theo hướng dẫn của chuyên viên cũng sẽ giúp tăng độ bền hơn. Qua thời gian, mi sẽ dần duỗi thẳng ra và trở lại trạng thái ban đầu. Theo kiến nghị của các chuyên gia, nên chờ ít nhất 6 tháng sau để mi khỏe mới uốn tiếp.

Xem thêm: https://seoulacademy.edu.vn/tam-su-nghe-phun-xam

Chi phí uốn mi collagen phủ đen là bao nhiêu

Vậy uốn mi collagen phủ đen bao nhiêu tiền? Tùy theo từng dịch vụ mà giá uốn mi trung bình dao động từ 200.000 VNĐ đến 350.000 VNĐ. Đối với các phương pháp cao cấp hơn như uốn mi 6D có mức giá từ 350.000 VNĐ đến 1.000.000 VNĐ.

Ở những spa hay cơ sở làm đẹp có quy mô lớn, giá dịch vụ có thể cao hơn đôi chút. Nhưng họ sẽ đảm bảo vấn đề an toàn và chất lượng khi thực hiện, giúp chị em an tâm hơn.

Đối với các cơ sở spa nhỏ, lẻ chi phí uốn mi thường chỉ từ 100.000 VNĐ đến 300.000 VNĐ. Tuy nhiên, cần chắc chắn những cơ sở này sử dụng thuốc và dụng cụ chất lượng,m nhân viên có tay nghề. Lưu ý, không uốn mi ở những cơ sở không có giấy phép hành nghề để tránh “tiền mất, tật mang”.

Uốn mi collagen phủ đen bao nhiêu tiền?
Uốn mi collagen phủ đen bao nhiêu tiền?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Triệt lông tay là gì? Có an toàn không?

Ngủ bao lâu là đủ giấc? Các khung giờ cho từng độ tuổi

Sản Phẩm Dưỡng Móng Tay - Bí Quyết Cho Móng Tay Dài