Bật mí bảng giá uốn mi và công nghệ được ưa chuộng nhất hiện nay

Công nghệ uốn mi đang được nhiều chị em quan tâm và lựa chọn. Phương pháp này là cứu tinh cho những chị em có hàng mi dài nhưng không được cong vút như ý muốn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa hiểu rõ về công nghệ này và bảng giá uốn mi ra sao. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp nhiều thông tin bổ ích về làm đẹp giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp với bản thân.

Công nghệ uốn mi được ưa chuộng hiện nay

Khi sở hữu hàng mi đen dài và cong tự nhiên sẽ tăng lên vẻ đẹp cho đôi mắt. Bạn có thể sử dụng bấm mi và chải mascara mỗi lần trang điểm để nó cong và thu hút hơn. Tuy nhiên cách này khá tốn thời gian và không phải ai cũng tự làm được. Vì vậy phương pháp uốn mi sẽ là giải pháp tối ưu cho bạn. Hiện nay, công nghệ uốn mi được nhiều chị em lựa chọn là uốn mi 3D và 6D.

Uốn mi 3D

Uốn mi 3D, uốn mi Collagen 3D, uốn mi 3 chiều là những tên gọi khác nhau của công nghệ uốn mi kiểu mới này. Đây là phương pháp được nhiều chị em ưa chuộng bởi nó mang lại độ cong tự nhiên, đảm bảo an toàn, không gây gãy rụng. Khi bạn nhìn hàng mi ở nhiều góc độ khác nhau như chính diện, từ trên xuống hay dưới lên đều thấy được sự thu hút của nó.

Uốn mi 3D được nhiều chị em ưa chuộng
Uốn mi 3D được nhiều chị em ưa chuộng

Công nghệ này còn được lựa chọn nhiều vì nó có độ bền khá cao và bảng giá uốn mi phù hợp với túi tiền của chị em. Uốn mi 3D có thể giữ độ cong cho hàng mi từ 2 đến 4 tháng. Hơn nữa, phương pháp này có sử dụng thuốc ủ chứa hàm lượng cao Collagen giúp sợi mi trở nên đen mượt, phát triển dài. Hơn nữa, tinh chất này còn giúp kích thích các mi con phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ.

Uốn mi 3 chiều không sử dụng nhiệt để làm cong mi. Phương pháp này sử dụng trục uốn và hóa chất chuyên dụng để định hình mi, tạo độ cong theo ý muốn khách hàng. Khi bạn muốn hàng mi sau uốn trông dày hơn có thể thêm bước chải mascara vào những dịp cần thiết.

Uốn mi 6D

Uốn mi 6D, hay còn gọi với tên uốn mi collagen 6D là một trong những công nghệ cao cấp nhất hiện nay. Phương pháp này được nhiều người yêu thích bởi nhiều ưu điểm nổi bật, cụ thể:

  • Giúp hàng mi dày, cong quyến rũ, rất tự nhiên, khi bạn nhìn từ chính diện, trên xuống, dưới lên, trái sang phải hay ngược lại đều rất đẹp;
  • Hàng mi mềm mượt, không bị khô xơ hay bị gãy rụng;
  • Khách hàng có thể lựa chọn độ cong mong muốn, phù hợp với gương mặt;
  • Độ bền cao so với phương pháp uốn thông thường, khi bạn thực hiện tại cơ sở chất lượng tốt và chăm sóc kỹ có thể giữ độ cong lên đến 5 tháng;
  • Phương pháp phù hợp với cả khách hàng có lông mi ngắn, thưa với kết quả đẹp bất ngờ;
  • Bảng giá uốn mi 6D cao hơn các phương pháp thông thường không đáng kể, phù hợp với chất lượng bạn sẽ nhận được;
  • Đảm bảo, không gây nặng mắt, ngứa ngáy hay ảnh hưởng gì đến da và mắt.

Bảng giá uốn mi 

Bảng giá uốn mi phụ thuộc nhiều yếu tố như quy mô, đẳng cấp của cơ sở thực hiện, chất lượng thuốc uốn, công nghệ lựa chọn,… Chi phí của dịch vụ này dao động từ 300.000 VND đến 1.000.000 VND. Bạn có thể cân đối lựa chọn giải pháp tối ưu phù hợp với tài chính của mình nhất.

Phương pháp uốn mi thực hiện trên vùng mắt rất nhạy cảm, vì vậy bạn cần chọn cơ sở uy tín, đảm bảo. Bạn không nên ham rẻ mà quên đi việc tìm hiểu thật kỹ dịch vụ của nơi mình sẽ gửi gắm. Thực hiện tại nơi không chất lượng, tay nghề thợ non nớt, hóa chất sử dụng không tốt có thể gây hỏng hàng mi thật của bạn.

Xem thêm: khóa học nghề ngắn hạn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Triệt lông tay là gì? Có an toàn không?

Ngủ bao lâu là đủ giấc? Các khung giờ cho từng độ tuổi

Sản Phẩm Dưỡng Móng Tay - Bí Quyết Cho Móng Tay Dài