Sau khi phun lông mày xong bôi gì thì hiệu quả?

 Việc bôi thuốc mỡ lên vùng chân mày sau khi phun là điều cần thiết. Thế nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc mỡ với các thành phần không giống nhau. Vậy nên sử dụng loại nào để cách chăm sóc mày sau khi phun an toàn và hiệu quả nhất. Dưới đây là danh sách 3 loại thuốc mỡ bạn có thể mua ở bất kỳ nhà thuốc uy tín nào.

Tetracyclin 

Cái tên đầu tiên trong danh sách mà Seoul Academy muốn nhắc đến chính là Tetracyclin, một loại thuốc mỡ an toàn và có chức năng kháng khuẩn bề mặt vết thương. Sản phẩm này có thể sử dụng sau phun xăm với mục đích kích thích sự nhanh lành, tái tạo tế bào, thúc đẩy quá trình lên da non, bong da chết, bảo vệ vùng da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời hay vi khuẩn từ môi trường xung quanh. 

Thuốc mỡ Tetracyclin có chức năng kháng viêm, kháng khuẩn Thuốc mỡ Tetracyclin có chức năng kháng viêm, kháng khuẩn

Chlorocina - H 

Chlorocina - H có công dụng kháng viêm, kháng khuẩn, làm mềm vết thương, kích thích quá trình bong da an toàn, thúc đẩy da non hình thành, từ đó màu xăm lên đúng chuẩn. Bên cạnh đó, đây cũng là loại thuốc mỡ ngăn ngừa tình trạng sẹo xấu xuất hiện. 

Chlorocina - H ngăn ngừa tình trạng tổn thương chân mày diễn biến xấu hơn Chlorocina - H ngăn ngừa tình trạng tổn thương chân mày diễn biến xấu hơn[/caption]

Power Repair CSLab Complex 

Power Repair CSLab Complex đây là dòng sản phẩm chứa các thành phần từ thiên nhiên, có công dụng tái tạo làn da, kháng viêm kháng khuẩn như bao loại thuốc mỡ khác. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này chuyên dùng trong phun xăm, giúp màu mực lên đẹp và ổn định hơn rất nhiều.

Sản phẩm thuốc mỡ được nhiều chuyên gia phun xăm khuyên sử dụng Sản phẩm thuốc mỡ được nhiều chuyên gia phun xăm khuyên sử dụng

Tham khảo thêm bài viết cùng chủ đề về phun xăm thẩm mỹ:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Triệt lông tay là gì? Có an toàn không?

Ngủ bao lâu là đủ giấc? Các khung giờ cho từng độ tuổi

Sản Phẩm Dưỡng Móng Tay - Bí Quyết Cho Móng Tay Dài