Các kiểu lông mày ngang được yêu thích nhất

 Chân mày ngang hiện nay cũng có khá nhiều sự biến tấu và mang đến nhiều các sự lựa chọn khác nhau. Dù cùng đặc điểm chung là đầu và đuôi lông mày bằng nhau nhưng sẽ có loại dáng mảnh, loại dáng dày… Vậy nên bên cạnh lông mày ngang hợp với khuôn mặt nào, thì dưới đây là một vài dáng lông mày ngang phổ biến mà chị em có thể tham khảo qua.

Dáng lông mày ngang nhạt màu

Được yêu thích hàng đầu hiện nay phải kể đến kiểu lông mày ngang nhạt màu. Dáng mày này thường khá ngắn, gọn gàng và màu nâu nhạt. Vậy lông mày ngang nhạt màu hợp với khuôn mặt nào? Các chị em để kiểu mày này thường có khuôn mặt tròn hay trái xoan. Mọi người theo phong cách dịu dàng và nữ tính, kiểu trang điểm nhạt Hàn Quốc đặc biệt phù hợp với dáng mày này.

Lông mày ngang nhạt màu cực xinh

Lông mày ngang nhạt màu cực xinh

Chân mày ngang dáng ngắn

Một dáng chân mày ngang cũng rất phổ biến đó là kiểu dáng ngắn. Chân mày thường sẽ không dài quá đuôi mắt. Chúng tạo cảm giác đôi mặt được to tròn hơn, không quá sắc sảo. Kiểu này được nhiều chị em Hàn Quốc yêu thích bởi nét đẹp nhẹ nhàng và có phần đáng yêu. Và dáng chân mày này cũng sẽ đẹp nhất khi nàng có khuôn mặt trái xoan hay tròn.

Chân mày dáng ngắn thường không vượt quá đuôi mắt

Chân mày dáng ngắn thường không vượt quá đuôi mắt

Lông mày ngang dáng dài

Có lông mày ngang dáng ngắn chắc chắn cũng sẽ có lông mày ngang dáng dài. Ngược lại, kiểu lông mày này sẽ kéo dài qua khỏi đuôi mắt. Độ dài là tương tự với chân mày xếch hay chân mày lá liễu. Dáng mày ngang dài đẹp kiểu sắc sảo, thích hợp cho những chị em có tính cách mạnh mẽ một chút. 

Chân mày ngang dáng dài siêu đẹp cho chị em

Chân mày ngang dáng dài siêu đẹp cho chị em

Dáng mày ngang Hàn Quốc

Dáng mày ngang Hàn Quốc có thể nói là một trong các dáng mày quốc dân của đất nước này. Một chút khác biệt của kiểu mày ngang Hàn Quốc so với các gợi ý trên đó là đuôi mày thường nhỏ, dáng mày thẳng, không hề có độ cong. Kiểu chân mày giúp toát lên dáng mặt nhỏ xinh, mang đến nét đẹp ngọt ngào. Mặt dù vậy, chị em sở hữu mặt dài, mặt vuông hay mặt hơi to sẽ không nên áp dụng kiểu mày này.

Dáng mày ngang được yêu thích tại Hàn Quốc

Dáng mày ngang được yêu thích tại Hàn Quốc

Chân mày ngang kiểu Thái

Chị em thích dáng mày ngang nhưng lại muốn mình trông mạnh mẽ, cá tính hơn hãy tham khảo các kiểu lông mày của Thái. Dáng mày ngang Thái Lan thường dày, đậm và có đuôi nhọn.Nhờ vậy mà giúp khuôn mặt trở nên sắc sảo, quyến rũ hơn rất nhiều. Chân mày kiểu Thái hợp phong cách trang điểm đậm cùng các kiểu khuôn mặt dài hoặc vuông.

Dáng chân mày ngang kiểu Thái phẩy sợi cá tính

Dáng chân mày ngang kiểu Thái phẩy sợi cá tính


Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trẻ ngủ nằm sấp chổng mông có tốt không?

Bôi serum bao lâu thì bôi kem dưỡng tốt nhất?

Thời gian học nghề nối mi mất bao lâu? Yếu tố ảnh hưởng đến thời gian học nối mi