Top 3 địa chỉ học phun xăm quận 10 tốt hiện nay

 Nhu cầu theo học phun xăm của ngày càng tăng cao. Với những bạn yêu thích nghề làm đẹp nói chung và nghề phun xăm nói riêng, hãy tham khảo địa chỉ học phun xăm quận 10 uy tín và chất lượng. Đây sẽ là những địa chỉ chắp cánh cho bạn trở thành chuyên viên phun xăm chuyên nghiệp. 

Seoul Academy - trung tâm đào tạo phun xăm thẩm mỹ quận 10 uy tín và chất lượng

Seoul Academy là cái tên đứng đầu danh sách những địa chỉ dạy học phun xăm quận 10. Đơn vị thu hút được nhiều học viên có niềm đam mê với nghề phun xăm đăng ký theo học. 

Đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm

Seoul Academy có đội ngũ giảng viên luôn mang trong mình sự nhiệt huyết và cái tâm với nghề. Hơn nữa, thầy cô đều được cấp chứng chỉ giảng dạy, có nhiều năm kinh nghiệm đứng lớp, luôn mang đến cho các bạn học viên những bài giảng dễ hiểu, dễ tiếp thu nhất.

Không chỉ truyền tải kiến thức phun xăm đến cho các học viên, đội ngũ giảng viên tại Seoul Academy còn chia sẻ nhiều kinh nghiệm, chuyện trong nghề, giúp các bạn làm quen dần và không cảm thấy bỡ ngỡ khi ra nghề. Trường luôn tự tin có thể truyền đạt hết những kiến thức và kỹ năng đến các học viên đang theo học khóa học phun xăm quận 10. Đây cũng chính là một trong những lý do lớn nhất giúp đơn vị thu hút được những bạn học viên yêu thích nghề phun xăm thẩm mỹ. 

Đội ngũ giảng viên tận tâm với nghề

Đội ngũ giảng viên tận tâm với nghề

Chương trình giảng dạy chuyên nghiệp 

Các bạn học viên khi theo học khóa học phun xăm thẩm mỹ quận 10 tại Seoul Academy sẽ được học tập theo chương trình giảng dạy đạt chuẩn quốc tế. Bài giảng được thiết kế bởi chính những giảng viên lâu năm tại trường.

Chương trình học phun xăm thẩm mỹ tại Seoul Academy luôn chú trọng thực hành với tỷ lệ 8 - 2. Trường tin rằng nếu có nhiều cơ hội được thực hành tì kỹ năng của các bạn học viên sẽ được cải thiện hơn. Nhờ đó, các bạn học viên có nhiều thời gian nâng cao tay nghề hơn, 

Chương trình giảng dạy kết hợp thực hành

Chương trình giảng dạy kết hợp thực hành

Ngoài ra, các bạn học viên cũng có thể tham khảo các chương trình học trên website chính thức của trường. Các khóa đào tạo được mở liên tục trong năm giúp học viên lựa chọn được thời gian học phù hợp. 

Quyền lợi của học viên Seoul Academy

Ngoài những ưu điểm đã kể trên, các bạn học viên khi tham gia khóa học phun xăm quận 10 tại Seoul Academy còn được hưởng những quyền lợi sau:

  • Để hỗ trợ cho những bạn học viên có hoàn cảnh khó khăn theo học khóa học phun xăm quận 10, Seoul Academy tạo điều kiện cho học viên trả góp học phí không phát sinh lãi suất. 

  • Luôn chú trọng thực hành, Seoul Academy luôn hỗ trợ các học viên được thực hành trên mẫu thật giúp nâng cao tay nghề. 

Cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại và tiên tiến

Cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại và tiên tiến

  • Seoul Academy hỗ trợ các dụng cụ học tập trong suốt khóa học: mực xăm, máy xăm, kim xăm…

  • Khi hoàn thành khóa học phun xăm quận 10, học viên được Seoul Academy cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp với thời hạn mãi mãi và lưu hành trên toàn quốc giúp rộng mở cơ hội việc làm trong tương lai. 

  • Có ký túc xá cho những bạn học viên ở xa và các bạn ở các tỉnh theo học nghề phun xăm thẩm mỹ quận 10 tại Seoul Academy. 

Seoul Academy luôn là trung tâm đào tạo phun xăm thẩm mỹ quận 10 uy tín và chất lượng nhất. Trường giúp các bạn học viên phát huy được tối đa khả năng với nghề phun xăm của mình. Nếu các bạn đang tìm cho mình một địa chỉ học phun xăm quận 10, nhất định đừng bỏ qua Seoul Academy. 

Thông tin liên hệ

Website: https://seoulacademy.edu.vn

Hotline: 1800 0084 (miễn phí)

Email: hocvuseoulaca@diemnhan.net

Địa chỉ: 

  • Cơ sở 1: 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Phi Beauty Academy

Một địa chỉ luôn được các bạn học viên nhắc đến khi tìm trung tâm đào tạo phun xăm thẩm mỹ quận 10 là Phi Beauty Academy. Đơn vị là cơ sở đào tạo có môi trường đào tạo chuyên nghiệp cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm. Đây chính là lý do giúp các bạn học viên luôn tin tưởng lựa chọn Phi Beauty Academy là địa chỉ học nghề phun xăm thẩm mỹ quận 10. 

Phun xăm thẩm mỹ mang lại cơ hội nghề nghiệp ổn định cho các bạn học viên

Phun xăm thẩm mỹ mang lại cơ hội nghề nghiệp ổn định cho các bạn học viên

Tại đây, các học viên sẽ được dạy tất cả những kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ từ cơ bản đến nâng cao, kỹ thuật phun xăm luôn cập nhật theo những xu hướng mới nhất. Các bạn hoàn toàn có thể bắt kịp xu hướng và  nắm bắt được tâm lý khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 285/31 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. 

Số điện thoại: 0906 688 896. 

Chíc Studio

Chíc Studio cũng là một trong những địa chỉ dạy học phun xăm quận 10 uy tín được nhiều bạn lựa chọn nhất. Chíc Studio cung cấp những khóa học được thiết kế và giảng dạy bởi chính những chuyên viên có kinh nghiệm lâu năm trong cơ sở. Từ đó, các bạn học viên sẽ được quan sát và thực hành dưới sự hỗ trợ của chính các chuyên viên lâu năm. 

Phun xăm thẩm mỹ giúp khách hàng tự tin với ngoại hình hơn

Phun xăm thẩm mỹ giúp khách hàng tự tin với ngoại hình hơn

Chíc Studio luôn tự hào khi hàng năm thành công đào tạo ra hàng trăm học viên vững tay nghề, cung cấp nguồn nhân lực chuyên nghiệp cho các trung tâm thẩm mỹ tại quận 10 nói riêng và cả nước nói chung. Các bạn yêu thích không biết học nghề phun xăm ở đâu tại quận 10 có thể yên tâm khi lựa chọn Chíc Studio làm địa chỉ theo học. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 456/14 Cao Thắng nối dài, phường 12, quận 10, TP. HCM

Số điện thoại: 0931 317 337. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Triệt lông tay là gì? Có an toàn không?

Ngủ bao lâu là đủ giấc? Các khung giờ cho từng độ tuổi

Sản Phẩm Dưỡng Móng Tay - Bí Quyết Cho Móng Tay Dài