Các kiểu dáng lông mày phổ biến nhất

Dưới đây là 6 kiểu dáng lông mày được ưa chuộng, phù hợp với từng khuôn mặt khác nhau:

Kiểu dáng lông mày ngang 

Dáng mày này còn hay được mọi người biết đến dưới cái tên dáng chân mày Hàn Quốc. Đây là dáng chân mày được rất nhiều người trẻ tuổi Hàn Quốc yêu thích từ khi vừa mới xuất hiện và hiện nay đang được du nhập về Việt Nam.

Cách tạo dáng lông mày cho từng khuôn mặt theo kiểu chân mày ngang rất đơn giản. Chỉ cần xác định được phần đầu mày và đuôi lông mày phải có được độ rộng cân đối và tạo thành một hàng ngang thẳng tắp.

Cách tạo dáng lông mày cho từng khuôn mặt kiểu dáng ngang Cách tạo dáng lông mày cho từng khuôn mặt kiểu dáng ngang

Theo ý kiến của các chuyên viên đầu ngành, dáng mày này có rất nhiều ưu điểm. Đặc biệt nhất là tạo được những đường nét tự nhiên, tươi trẻ và thanh thoát hơn cho vẻ ngoài của khuôn mặt. Bên cạnh đó, dáng mày này sẽ giúp các cô gái dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách makeup khác nhau tùy theo sở thích mỗi người.

Dáng lông mày theo hình lưỡi mác

Kiểu dáng chân mày lưỡi mác là một trong những hình dáng đang được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là các cô gái trẻ. Cách tạo dáng lông mày với kiểu dáng lưỡi mác này rất dễ dàng thực hiện. Cần tạo dáng cho phần đầu của lông mày với độ rộng khá to. Tiếp đó là tạo một đường cong nhạt dần về phần đuôi, đặc biệt không được kéo dài quá phần đuôi mắt.

Dáng chân mày này sẽ tạo nên sự hài hoà và mềm mại hơn cho từng đường nét trên gương mặt. Đồng thời, dáng mày khi được nam giới sở hữu sẽ mang đến một vẻ đẹp đầy mạnh mẽ, nam tính.

Kiểu lông mày dáng thái

Hiện nay, các bộ phim Thái Lan đang được rất nhiều khán giả nước ta yêu thích và đón chờ. Điều này kéo theo việc những phong cách trang điểm của diễn viên Thái trở nên gần gũi hơn với người xem, đặc biệt là đối với cách tạo dáng lông mày cho từng khuôn mặt. Ưu điểm của kiểu dáng chân mày này là tôn vinh được diện mạo đầy phá cách, tươi trẻ của các cô gái. 

Cách tạo dáng lông mày cho từng khuôn mặt theo phong cách Thái Lan Cách tạo dáng lông mày cho từng khuôn mặt theo phong cách Thái Lan

Lông mày gấp khúc

Đây là dáng chân mày đã có từ rất lâu trước đây, cũng là một kiểu lông mày được cho là tiêu chí cho nét đẹp của người phụ xưa. Hình dạng của kiểu lông mày này rất dễ nhận thấy, với bề ngang của đôi chân mày sẽ to hơn dáng mày thông thường. Đồng thời, các phần của chân mày như đầu, đỉnh và đuôi kết hợp với cánh mũi sẽ tạo thành một hình dáng đầy đặn và sắc sảo.

Dáng lông mày cánh cung

Đây là cách tạo dáng lông mày cho từng khuôn mặt dành riêng cho những chàng trai, cô cái có cá tính nổi bật, yêu thích nét đẹp quyến rũ, năng động. Dáng chân mày này có kiểu hình gấp khúc mềm mại, giúp thu hẹp lại vầng trán cao, rộng. Đồng thời, tạo được sự thu hút cho đôi mắt của người sở hữu dáng mày này. Mang đến một gương mặt đầy sự trang nhã và lôi cuốn.

>>> Có thể bạn quan tâm: https://seoulacademy.edu.vn/long-may-xa-mat

Lông mày lá liễu

Đây là kiểu dáng lông mày tạo nên được cơn sốt trong thập niên 90 nhưng chưa hề lỗi thời ở thời điểm hiện nay. Dáng mày này có được sự yêu thích của các cô gái yêu thích sự truyền thống, vì mang đến một diện mạo phúc hậu và cân đối.

Lông mày lá liễu được nhiều cô gái trẻ ưa chuộng Lông mày lá liễu được nhiều cô gái trẻ ưa chuộng

Kiểu dáng chân mày lá liễu được dùng để đánh giá về nét đẹp của người phụ nữ truyền thống xưa. Đặc biệt hơn với người phụ nữ Á Đông, kiểu dáng của đôi chân mày là hình tượng của một nét đẹp dịu dàng, chung thủy và thùy mị.

Xem thêm: trường dạy trang điểm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Triệt lông tay là gì? Có an toàn không?

Ngủ bao lâu là đủ giấc? Các khung giờ cho từng độ tuổi

Sản Phẩm Dưỡng Móng Tay - Bí Quyết Cho Móng Tay Dài