Cách kẻ lông mày theo khuôn mặt tự nhiên nhất

 

Cách kẻ lông mày theo khuôn mặt dài

Khuôn mặt dài thường có phần trán hoặc cằm dài, phần gò má thon và không được đầy đặn. Vì vậy, để giúp gương mặt trông ngắn lại, tạo thêm sức sống thì dáng mày ngang rất thích hợp cho khuôn mặt này. Khi nhổ chân mày bạn cũng nên lưu ý định hình chân mày ngang theo đường thẳng về phía đầu tai.

Cách thực hiện như sau: Đình hình khung mày ngang và vẽ đường viền mảnh. Sau đó, tô đều tay hết phần chân mày, trong đó phần đầu cần tô màu đậm hơn phần giữa và phần đuôi mày.

Cách kẻ chân mày theo khuôn mặt trái xoan

Đây chắc chắn là gương mặt mà mọi cô gái đều ao ước có được. Bởi những người sở hữu gương mặt trái xoan thường rất xinh xắn, mang vẻ đẹp phúc hậu và sắc sảo. Đặc biệt hơn nếu gắn liền với hàng chân mày cong và thanh mảnh thì gương mặt này sẽ “đốn gục” được trái tim của bao người. Hoặc bạn có thể tùy thích “biến hóa” bất cứ dáng mày nào cũng đều phù hợp.

Cách thực hiện như sau: Dùng chỉ kẻ định hình chân mày theo đường cong tròn không bị gấp khúc. Sau đó, tô đậm như mong muốn nhưng ở phần đuôi chú ý vẽ hơi cong xuống sẽ tạo được nét thanh tú trên gương mặt. Đây là dáng mày đẹp nhất dành cho gương mặt trái xoan. Nhưng nếu là dáng mày ngang quá to thì các bạn cần tránh vì sẽ làm giảm độ mềm mại của gương mặt.

Cách kẻ chân mày theo khuôn mặt tròn

Vẽ dáng mày cánh cung cho gương mặt tròn

Người có khuôn mặt tròn thường có phần má rộng trông đầy đặn và tổng hợp phần cằm, trán có hình tròn. Vì vậy, để làm cho gương mặt trông dài ra và phần trán rộng thì dáng mày hình cánh cung sẽ rất phù hợp.

Cách thực hiện như sau: Khi định hình dáng chân mày cho gương mặt tròn thì bạn cần đánh dấu 3 điểm trên chân mày. Sau đó, nối liền 3 điểm thành hình cánh cung. Chú ý ở gần cuối lông mày trở về phần đuôi, chúng ta khéo tay vẽ cụp xuống để tạo đường gấp khúc rõ nét.

Cách kẻ lông mày theo khuôn mặt vuông

Gương mặt vuông thường có phần hàm rộng nên trông gương mặt khá góc cạnh và thiếu sự mềm mại, nữ tính. Vì thế, khi lựa chọn dáng mày cần làm giảm độ thô cứng cho gương mặt bằng cách vẽ ngang và có độ cong cao ở phần đuôi.

Cách thực hiện: Dùng bút đánh dấu 3 điểm trên chân mày và nối các điểm lại với nhau theo hình cánh cung. Chú ý độ rộng của 3 phần đầu, giữa và đuôi chân mày bằng nhau. Sau đó, tô đậm phần định hình trong khuôn chân mày cho rõ nét.

Xem thêm: dáng chân mày đẹp

Cách kẻ lông mày theo khuôn mặt trái tim

Đặc điểm của khuôn mặt trái tim là có phần trên rộng và phần dưới hẹp về phía cằm, xương gò má thường cao. Người có khuôn mặt trái tim cũng là người mang vẻ đẹp hoàn hảo và được “tôn sùng” là gương mặt của sự hạnh phúc. Khi đi kèm với hàng chân mày cánh cung sẽ càng làm nổi bật thêm nét đẹp vốn có của khuôn mặt này.

Cách thực hiện như sau: Vẽ chân mày hình cánh cung được thực hiện theo từng bước như đã nêu trên. Đồng thời các bạn có thể dùng bột vẽ tán đều chân mày sao cho 3 phần đầu, giữa và đuôi chân mày bằng nhau để tạo sự hài hòa.

Cách kẻ lông mày đẹp theo khuôn mặt kim cương

Đây là gương mặt khá đặc biệt bởi có phần má rộng, phần cằm nhọn như hình kim cương. Vì thế nên vẽ dáng mày cong nhẹ bởi sẽ làm cho khuôn mặt trông thon gọn và dịu dàng hơn. Chú ý tạo phần chân mày hơi dày, màu sắc phù hợp với màu tóc mới làm khuôn mặt thêm nổi bật.

Cách thực hiện: Sau khi xác định các điểm trên chân mày thì chúng ta vẽ một đường cong nhẹ nối các điểm lại với nhau. Phần đuôi chân mày vẽ hơi đậm hơn 2 phần còn lại để tạo điểm nhấn làm cho gương mặt cân xứng, hài hòa.

Có thể bạn quan tâm: khóa đào tạo học phun xăm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Triệt lông tay là gì? Có an toàn không?

Ngủ bao lâu là đủ giấc? Các khung giờ cho từng độ tuổi

Sản Phẩm Dưỡng Móng Tay - Bí Quyết Cho Móng Tay Dài