Học viện thẩm mỹ quốc tế Seoul Academy có gì nổi bật?

Học viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Academy là cái tên nổi tiếng trong giới đào tạo. Uy tín đã được thể hiện qua những chuyên viên tốt nghiệp đạt chất lượng cao.

Học viện thẩm mỹ quốc tế Seoul Academy có gì nổi bật?
Học viện thẩm mỹ quốc tế Seoul Academy có gì nổi bật?

Học viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Academy là một trong những địa điểm đào tạo nghề thẩm mỹ uy tín nhất hiện nay. Không dừng lại ở thành công từ chuỗi hệ thống làm đẹp SeoulCenter và SeoulSpa.Vn, Tập đoàn Điểm Nhấn còn nổi tiếng với hệ thống Trường đào tạo Seoul Academy với phương châm “Làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời”.

Giới thiệu sơ lược về Học viện thẩm mỹ Quốc tế Seoul Academy

Đồng hành cùng hệ thống làm đẹp SeoulSpa.Vn, Seoul Academy đã liên tục cho ra đời nguồn nhân lực chất lượng cao. Lý do đến từ các khóa học đạt chất lượng tốt trong giảng dạy. Số lượng khóa học diễn ra vẫn luôn được kiểm soát để có thể đào tạo ra những học viên với tiêu chuẩn cao.

Với 8 cơ sở chính và hơn 50 địa điểm liên kết, Học viện Thẩm mỹ Quốc tế đã giúp hàng nghìn học viên tốt nghiệp mỗi năm. Rất nhiều bạn trẻ sau khi ra nghề đã trở thành kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Thậm chí, không ít trong số đó đã trở thành những người chủ kinh doanh spa – thẩm mỹ viện lớn. Tất cả đều có trình độ chuyên môn cao và mang về nguồn thu nhập tốt.

Quá trình hình thành và phát triển của Trường đào tạo Seoul Academy

Tiền thân là một cơ sở đào tạo liên kết Hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn, Trường đào tạo Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Academy đã chính thức được thành lập vào ngày 24/08/2017. Mục tiêu ban đầu là đáp ứng nhu cầu học nghề của xã hội và nâng cao chất lượng nhân lực của thương hiệu.

Cơ sở đầu tiên đặt tại số 436A/103 đường 3 tháng 2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh. Tính đến hiện nay được 4 năm, Seoul Academy đã trải dài quy mô ra cả nước. Hiện tại trường có 7 cơ sở lớn tại Hồ Chí Minh và các thành phố trọng điểm như Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng, v.v…

Trong thời gian tới, Seoul Academy sẽ không dừng lại mà càng mở rộng thêm ở các thành phố khác. Trường mong muốn mang lại các khóa đào tạo thẩm mỹ nghiêm túc, chất lượng và chuyên nghiệp. Nhờ đó, tất cả các bạn trẻ ở khắp mọi miền Tổ quốc sẽ được học và ra nghề với kỹ năng vững chắc. 

Các khóa học mà học viện thẩm mỹ Seoul Academy đang đào tạo

Ở các cơ sở đào tạo, Học viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Academy vẫn đang khai giảng liên tục các khóa học thẩm mỹ uy tín. Đây là những ngành nghề mang tính xu hướng trong xã hội ở cả hiện tại và tương lai. Trong số đó có thể kể đến các khóa học nghề thẩm mỹ chuyên nghiệp như:

  • Tạo mẫu tóc
  • Gội đầu dưỡng sinh
  • Khóa học Makeup – Trang điểm 
  • Spa – Chăm sóc da (Đầy đủ cho da mặt và toàn thân body)
  • Phun xăm thẩm mỹ
  • Nối mi chuyên nghiệp
  • Nail – Vẽ móng 

Ngoài ra, Seoul Academy còn có các khóa học về kỹ năng mềm như: Quản lý và điều hành spa, Cách sử dụng máy móc công nghệ cao, v.v… 

Những điểm đặc biệt tạo nên chất lượng của một Học viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Academy

Từ khi ra đời, tiêu chí trong sự phát triển trong chiến lược của Seoul Academy chính là hướng đến Giá trị nghề nghiệp và con người. Đây là lý do để chỉ từ một cơ sở nhỏ, thương hiệu đã dần vững mạnh. Từ đó nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ cả học viên và phụ huynh. Dẫn đầu xu hướng đào tạo nghề thẩm mỹ, chất lượng và tiêu chuẩn riêng biệt của Seoul Academy nằm ở rất nhiều yếu tố. Có thể kể đến như:

Giảng viên trên 10 năm kinh nghiệm

Seoul Academy luôn mang đến cho học viên một chất lượng đào tạo không một cái tên nào có được. Giảng viên tại Học viện Thẩm mỹ Quốc tế đều là những chuyên gia hàng đầu trong ngành thẩm mỹ. Thầy cô đã đạt nhiều giải thưởng quốc tế và thu thập kinh nghiệm thực tiễn trong 10 năm làm việc.

Đào tạo nghề tận tâm, tận tình 

Quá trình đào tạo diễn ra với sự tận tình, tận tâm và tuyệt đối không giấu nghề. Học viên sẽ được cầm tay chỉ việc và hỗ trợ giải quyết triệt để mỗi khi gặp khó khăn. Kiến thức sẽ được truyền đạt và tiếp thu theo cách dễ hiểu nhất.

Khóa học đặc biệt

Seoul Academy là nơi đào tạo các khóa học chuyên nghiệp, mang tính chuyên biệt và chuyên môn rất cao. Mỗi lớp được phân tách rõ ràng, được đứng lớp bởi mỗi giảng viên có chuyên môn nhất định. Thay cho việc học chung kiến thức tổng quát, người tham gia sẽ được tập trung vào riêng ngành nghề đã chọn. 

Có thể bạn quan tâm: ngành chăm sóc sắc đẹp là gì

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Triệt lông tay là gì? Có an toàn không?

Ngủ bao lâu là đủ giấc? Các khung giờ cho từng độ tuổi

Sản Phẩm Dưỡng Móng Tay - Bí Quyết Cho Móng Tay Dài