Cấy mi sinh học có hiệu quả không? Có tốt không?

Cấy mi sinh học có hiệu quả không là câu hỏi của nhiều chị em muốn làm đẹp bằng phương pháp này. Cấy mi sinh học là phương pháp khá mới ở Việt Nam ta. Vì thế chưa phổ biến và nhiều người còn ngần ngại chưa dám thử cách làm đẹp này. Seoul Academy sẽ giới thiệu với bạn về kỹ thuật cấy mi rõ hơn và hiệu quả của nó ngay sau đây.

Cấy mi sinh học là phương pháp gì?

Trước khi tìm hiểu về cấy mi sinh học có hiệu quả không, hãy cùng tìm hiểu sơ qua về nó. Cấy mi sinh học là phương pháp làm đẹp hiện đại với công nghệ đến từ Châu Âu. Đây là phương pháp cấy tế bào gốc vào nang mi, đặc biệt là những vùng mi thưa, mỏng. Nhằm giúp nang mi khỏe mạnh hơn. Kích thích sự phát triển tự nhiên của mi về lâu về dài.

Cấy mi sinh học là công nghệ làm đẹp hiện đại đến từ châu Âu
Cấy mi sinh học là công nghệ làm đẹp hiện đại đến từ châu Âu

Cấy mi sinh học này là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật, không xâm lấn. Nên hoàn toàn không gây đau đớn, sưng đỏ hay chảy máu trong quá trình thực hiện. Càng không để lại sẹo về sau. Tế bào gốc cũng có độ tích hợp cao với làn da và tế bào của cơ thể. Nên có hiệu quả rất tốt và không gây kích ứng.

Cấy mi sinh học có hiệu quả không?

Bởi còn khá mới nên nhiều người còn thắc mắc liệu cấy mi sinh học có hiệu quả không. Đáp án cho các bạn là hiệu quả vô cùng tốt.

Tế bào gốc khi được cấy vào nang mi sẽ giúp nang lông mi khỏe mạnh. Những sợi mi yếu ớt nhanh chóng phục hồi. Được tái tạo lại cấu trúc, trở nên chắc khỏe hơn. Mi mới phát triển tự nhiên và nhanh chóng. Hàng mi sẽ ổn định và dần vào hình dáng mong muốn theo thời gian. Mang đến hàng mi cong, dài, dày, giúp vẻ đẹp đôi mắt thêm hoàn hảo.

Hiệu quả của phương pháp này rất dài lâu, thậm chí là vĩnh viễn. Không cần sử dụng thêm những biện pháp trang điểm hay nối mi mà mi vẫn đẹp. Khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của phương pháp làm đẹp truyền thống khác.

Với câu hỏi cấy mi sinh học có hiệu quả không, chúng tôi còn có thể trả lời thêm một số ưu điểm khác. Đó chính là những ưu điểm so với các phương pháp làm đẹp truyền thống khác như nối mi hay cấy mi tự thân.

Cấy mi sinh học có hiệu quả không?
Cấy mi sinh học có hiệu quả không?

So với phương pháp nối mi

Cấy mi sinh học giúp hàng mi có thể sử dụng lâu dài hơn. Không phải thường xuyên chỉnh sửa, dặm mi, làm mất nhiều thời gian và tiền bạc. Cũng không gây ngứa, kích ứng, tổn thương mắt và mi thật. Đặc biệt, là với những bạn có cơ địa nhạy cảm, dễ dị ứng với thành phần hóa học của keo.

So với phương pháp cấy mi tự thân

Phương pháp cấy mi tự thân là một phương pháp cấy mi ra đời đầu tiên. Vì thế mà cũng có những khuyết điểm nhất định. Phương pháp này dùng nang tóc khỏe để tạo thành nang mi mới. Nhằm giúp mi mọc dài và nhiều hơn.

Nhưng, do tính chất lông mi và tóc khác nhau nên đôi khi lông mi mới mọc không được như ý muốn. Bởi sợi tóc không có độ cong như lông mi. Chúng cũng liên tục mọc dài không ngừng. Nên sau một thời gian phải cắt tỉa để có độ dài mong muốn. Hoặc phải thường xuyên bấm mi, chuốt mascara để mi cong xinh đẹp.

Xem thêm: tâm sự nghề phun xăm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Triệt lông tay là gì? Có an toàn không?

Ngủ bao lâu là đủ giấc? Các khung giờ cho từng độ tuổi

Sản Phẩm Dưỡng Móng Tay - Bí Quyết Cho Móng Tay Dài