Tài liệu học trang điểm

 Trong quá trình học trang điểm, ngoài những kiến thức và kỹ năng bạn được học ở lớp thì tài liệu học trang điểm chuyên nghiệp cũng là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn. Bài viết này Seoul Academy sẽ giới thiệu cho bạn 5 loại tài liệu trang điểm chuyên nghiệp rất hữu ích cho việc học trang điểm. Nhưng trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu tài liệu học trang điểm chuyên nghiệp mang đến những lợi ích gì trong quá trình học nhé!

Tài liệu học trang điểm chuyên nghiệp quan trọng như thế nào?

Trang điểm dần đi vào cuộc sống của chúng ta như một hoạt động thân thuộc, đặc biệt là phụ nữ, hoạt động trang điểm xảy ra thường xuyên với họ. Nhưng không phải ai cũng biết trang điểm, mọi kiến thức, kĩ thuật đều phải qua quá trình học mới hiểu và biết, trang điểm cũng vậy.

Đối với học viên tham gia khóa trang điểm chuyên nghiệp

Việc được học những kiến thức kĩ năng ở trường lớp điều hiển nhiên, nhưng ngoài những điều được học bởi giáo viên, thì việc học thêm tài liệu học trang điểm chuyên nghiệp sẽ giúp cho học viên nắm bắt kiến thức nhanh hơn. Ngoài ra, nó sẽ giúp bạn tiếp thu những kiến thức mới ngoài chương trình đào tạo ở trung tâm. Bạn có thể đối chiếu những kiến thức mình học ở lớp và tài liệu có sự giống hay khác biệt nào không, và hỏi giảng viên giải đáp, từ đó bạn sẽ có những đánh giá đúng sai, chọn lọc những kiến thức mình đang học tại lớp và tài liệu.

Tài liệu trang điểm hỗ trợ đắc lực cho học viên học trang điểm

Tài liệu trang điểm hỗ trợ đắc lực cho học viên học trang điểm

Đối với những người tự học trang điểm

Hiện nay, có rất nhiều người lựa chọn học trang điểm qua các kênh mạng xã hội, youtube,…Nhưng liệu những kiến thức bạn được truyền đạt qua kênh online, của những người  Beauty Blogger có thật sự chính xác. Thì lúc này những cuốn tài liệu sẽ có cái nhìn khách quan hơn. Đặc biệt, có rất nhiều bạn mê trang điểm nhưng không có thời gian hoặc kinh phí để đi học thì những cuốn tài liệu là giải pháp tối cho họ. Là con gái ai cũng muốn mình được xinh đẹp và thu hút ánh nhìn của những người xung quanh nên việc học trang điểm qua tài liệu học trang điểm chuyên nghiệp hay qua các lớp học đều mang đến cho bạn những kiến thức và kĩ năng trang điểm tốt.

Cùng khám phá tài liệu sau đây, đôi khi bạn sẽ tìm ra bí quyết làm đẹp tối ưu chi phí cho chính mình.

Tài liệu học trang điểm: "Making Faces"

Đây là một trong những cuốn sách học trang điểm được lấy ra làm tài liệu dạy trang điểm chuyên nghiệp của nhiều khóa học trang điểm chuyên nghiệp, là cuốn Making Faces của nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng Kevyn Aucoin. Cuốn sách được xuất bản năm 1999 và tác giả đã mất năm 2002 nhưng cả tác giả và cuốn sách luôn là một hình tượng còn mãi trong giới trang điểm.

Tài liệu học trang điểm - Making Faces

Xem thêm: https://seoulacademy.edu.vn/hoc-trang-diem-co-ban

Cuốn sách tập trung nói về những ý tưởng, mẹo và kỹ thuật để nâng cao, cách định hình và làm nổi bật khuôn mặt với các sản phẩm mỹ phẩm trang điểm. Giúp bạn học cách chăm sóc làn da, loại kem nền nào phù hợp với từng loại da, các phương pháp mắt... và điều đặc biệt là cách ông áp dụng từng phương pháp/phong cách/layout (trang điểm trung tính, trang điểm có nhũ, trang điểm màu sắc...) vào từng đối tượng khách hàng. Từ khuôn mặt rất bình thường với đầy khuyết điểm, qua cách trang điểm của ông, họ đã trở nên xinh hơn tất nhiên vẫn là họ. Nhưng điều đặc biệt là cách trang điểm của ông nổi bật được thần thái, tính cách và có sự tỏa sáng, quyến rũ từ bên trong của họ được thể hiện qua những nét “họa mặt”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trẻ ngủ nằm sấp chổng mông có tốt không?

Bôi serum bao lâu thì bôi kem dưỡng tốt nhất?

Thời gian học nghề nối mi mất bao lâu? Yếu tố ảnh hưởng đến thời gian học nối mi