Vì sao nên du học Canada

 Du học Canada mang đến nhiều cơ hội phát triển sau này. Tuy nhiên để có được tương lai rộng mở, trước tiên mọi người cần chọn ngành học phù hợp. Vậy du học Canada nên học ngành gì để có công việc tốt sau này, tăng cơ hội định cư? Hãy cùng Seoul Academy tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề du học ở Canada qua các nội dung dưới đây.

Vì sao nên du học Canada?

Canada, một trong những đất nước với nền kinh tế phát triển hàng đầu thế giới. Người ta lựa chọn du học Canada trước tiên vì sự lớn mạnh, hiện đại của quốc gia nay. Học tập tại đây, du học sinh sẽ được tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến, những kiến thức chuyên sâu. Cùng với đó là điều kiện học tập đầy đủ, trang thiết bị, vật chất hiện đại.

Du học Canada được nhiều người Việt lựa chọn

Du học Canada được nhiều người Việt lựa chọn

Du học Canada còn đặc biệt được ưu tiên bởi cơ hội phát triển sau khi ra trường là rất lớn. Những du học sinh khi tốt nghiệp về nước dễ dàng tìm được công việc mức lương cao. Hay một bộ phận các ngành học còn tạo điều kiện cho du học sinh định cư, phát triển ngay chính quốc gia này. Đây là những nguyên nhân hàng đầu nhiều người nhất là ở Việt Nam lựa chọn du học Canada.

Du học Canada nên học ngành gì? Top 5 ngành nghề dễ xin việc và định cư

Với những ai mới định hướng đến Canada học tập hẳn sẽ rất băn khoăn về ngành học phù hợp. Dưới đây là các ngành đào tạo được nhiều du học sinh lựa chọn du học ở quốc gia này.

Du học ngành quản trị kinh doanh

Một trong những lĩnh vực được nhiều du học sinh chọn đó là quản trị kinh doanh. Các ngành về quản trị kinh doanh luôn hợp xu hướng, mang đến nhiều cơ hội việc làm trong tương lai.. Đặc biệt là một quốc gia phát triển về kinh tế, kiến thức mà du học sinh Canada được tiếp nhận đặc biệt tiên tiến và chuyên sâu. Khi tốt nghiệp ra trường họ dễ dàng trở thành các chuyên gia, được các doanh nghiệp đặc biệt chú trọng. 

Ngành quản trị kinh doanh rất hấp dẫn hiện nay

Ngành quản trị kinh doanh rất hấp dẫn hiện nay

Du học ngành bác sĩ

Nếu muốn có cơ hội định cư lại Canada lựa chọn học ngành bác sĩ là vô cùng phù hợp. Nhóm người làm lĩnh vực liên quan đến y tế luôn được quốc gia này ưu tiên chú trọng. Đặc biệt trong giai đoạn như hiện tại những người làm về y tế, nhất là các bác sĩ có cơ hội rất lớn được giữ lại làm việc.

Do đó chọn học du học ngành bác sĩ ở Canada sẽ mang đến một tương lai rộng mở. Thậm chí nếu không chọn ở lại quốc gia này, khi về nước các du học sinh tốt nghiệp ngành bác sĩ cũng không phải lo về vấn đề việc làm hay mức thu nhập sau này.

Du học ngành bác sĩ mang đến cơ hội định cư cao

Du học ngành bác sĩ mang đến cơ hội định cư cao

=> Tham khảo khóa học chăm sóc da cơ bản

Du học ngành Công nghệ thông tin

Du học Canada nên học ngành gì không thể bỏ qua công nghệ thông tin. Đây là một trong những lĩnh vực rất được chú trọng. Các kỹ sư tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin mà đặc biệt là du học từ nước ngoài luôn được các đơn vị tuyển dụng đánh giá cao. Không chỉ vậy, mức thu nhập của người làm trong lĩnh vực này cũng luôn ở mức mơ ước của nhiều người.

Ngành công nghệ thông tin cũng có nhiều sự lựa chọn chuyên ngành khác nhau cho mọi người như kỹ sư phần mềm, kỹ sư máy tính, trí tuệ nhân tạo…

Du học ngành Công nghệ thông tin

Du học ngành Công nghệ thông tin

Du học ngành truyền thông

Nếu chưa biết du học Canada nên học ngành gì mọi người có thể tham khảo ngành truyền thông. Như mọi người đều biết, hiện nay đang là giai đoạn bùng nổ truyền thông. Việc du học ở Canada giúp du học sinh tiếp cận một trong những nền truyền thông tiên tiến hàng đầu trên thế giới. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể trở thành những chuyên viên truyền thông, tổ chức sự kiện, nhà báo… Và mức lương của những người làm trong lĩnh vực này cũng đặc biệt cao, không phải lo về khoảng thu nhập sau này.

Khoa học vật lý và năng lượng tái tạo

Các ngành liên quan đến vật lý học, năng lượng tái tạo ở Việt Nam còn rất mới. Tuy nhiên đây lại là một trong những ngành được nhiều người lựa chọn du học ở Canada. Với việc lĩnh vực tái tạo năng lực phát triển, đặc biệt được chú trọng để đáp ứng nhu cầu người dùng, cơ hội của du học sinh khi tốt nghiệp ngành này là rất cao. Không chỉ vậy hầu hết các kỹ sư liên quan đến vật lý, năng lượng tái tạo đều có mức lương cao, dễ được nhận định cư lại ở Canada.

Liên quan đến nhóm ngành đào tạo này có thể kể đến các ngành học nổi tiếng như Vật lý học, thiên văn học, địa chất học, năng lượng tái tạo…

Khoa học vật lý và năng lượng tái tạo là ngành học hấp dẫn

Khoa học vật lý và năng lượng tái tạo là ngành học hấp dẫn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trẻ ngủ nằm sấp chổng mông có tốt không?

Bôi serum bao lâu thì bôi kem dưỡng tốt nhất?

Thời gian học nghề nối mi mất bao lâu? Yếu tố ảnh hưởng đến thời gian học nối mi