Dầu gội nhuộm như thế nào là kém chất lượng

 Dầu gội nhuộm tóc có tốt không là thắc mắc của rất nhiều cô gái muốn thay đổi màu tóc ngay tại nhà. Cách sử dụng cũng như hiệu quả của loại dầu gội này được nhiều người đánh giá khá tốt. Tuy nhiên, chúng có những thành phần gì và có thật sự tốt cho mái tóc không. Bài viết sẽ cung cấp các thông tin chi tiết để giải đáp thắc mắc cho bạn!

Hướng dẫn sử dụng

Đây là sản phẩm tương đối dễ dùng, không quá cầu kỳ phức tạp. Có cách sử dụng tương tự như dầu gội thông thường. Các chất nhuộm màu sẽ tự động dính vào tóc trong quá trình gội và lên màu ngay sau đó. Sau khi gội tóc sẽ đều màu, chắc khỏe và có kết quả sẽ rõ rệt nhất sau mỗi lần gội. Và trước khi tìm hiểu liệu dầu gội nhuộm tóc có tốt không, chúng ta cùng xem cách sử dụng nhé!

Bước 1: Làm ướt tóc bằng cách xả sơ với nước, rồi dùng khăn thấm bớt nước trên tóc.

Bước 2: Trộn dung dịch dầu gội nhuộm tóc. Tùy vào mỗi loại dầu gội, và tùy màu sẽ có những tỉ lệ và thứ tự thực hiện khác nhau. Cần xem kỹ hướng dẫn sử dụng trên bao bì và nhớ mang găng tay trong quá trình thực hiện nhé.

Bước 3: Thoa dầu gội nhuộm tóc đều lên mái tóc từ phần chân đến phần ngọn, có thể gội đen hoặc bất kỳ màu sắc nào yêu thích. Tiếp đến là dùng tay massage da đầu trong vòng 15 phút rồi xả sạch lại với nước. Sau khi xả tóc với nước sạch, dùng khăn lau tóc và không sử dụng dầu gội thông thường khác.

Sau khi sử dụng lần đầu tiên thường màu tóc sẽ không lên đúng màu như mong muốn. Đặc biệt là những nàng có mái tóc dày và dài cần phải thực hiện nhiều lần. Thực hiện từ 3 - 4 lần (mỗi lần cách nhau khoảng 5 - 7 ngày) để sở hữu màu tóc ưng ý nhất.

Dầu gội nhuộm tóc có tốt không?

Dầu gội nhuộm tóc có tốt không? Nên chọn làm đẹp đơn giản tại nhà hay đến salon làm tóc? Nếu sử dụng sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng sẽ hoàn toàn tốt cho mái tóc. Các thành phần trong sản phẩm tương đối lành tính nên có thể yên tâm khi sử dụng. Và đặc biệt, các loại gội nhuộm có các thành phần thiên nhiên, còn an toàn và tốt hơn cho mái tóc. Chẳng những thay đổi màu mà còn cung cấp dưỡng chất làm mềm tóc.

Dù vậy, vẫn có nhiều người gặp các vấn đề như tóc khô xơ, dễ gãy rụng, màu không đều bị loang lổ. Lý do là sử dụng sản phẩm không chính hãng, thành phần chứa nhiều chất gây hại cho tóc. Vì thế khi mua hàng, cần chọn nơi uy tín và kiểm tra sản phẩm cẩn thận để không gặp những trường hợp như thế này.

Dầu gội nhuộm như thế nào là kém chất lượng

Dầu gội nhuộm tóc có tốt không và như thế nào là sản phẩm kém chất lượng? Những sản phẩm hàng giả, hàng không rõ xuất xứ nguồn gốc có nhiều đặc điểm để nhận biết. Chẳng hạn như chứa các hóa chất không tốt cho tóc, ví dụ như APE là chất khiến da đầu nhiễm độc gây ra các hậu quả khôn lường.

Mùi hương của các loại dầu gội nhuộm giả thường có mùi nồng và hắc, gây khó chịu cho người sử dụng. Sử dụng sản phẩm này, tóc sẽ bị khô xơ, bết dính, không đều màu. Lúc này tóc hư tổn rất nhiều và khó để phục hồi.

Chính vì thế, khi muốn gội nhuộm tại nhà, cần xem xét kỹ về sản phẩm sử dụng. Kiểm tra chi tiết để sản phẩm thật sự chất lượng và an toàn cho mái tóc. Nên ưu tiên mua các sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng, cao cấp. Và cũng phải sử dụng theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.

Cần lưu ý gì khi sử dụng dầu gội nhuộm tóc

  • Màu đen thuần có thể sử dụng nếu muốn che phủ tóc bạc, nếu là màu tóc tự nhiên sẽ lên chuẩn đen bóng rất đẹp.
  • Nâu hạt dẻ nhẹ nhàng xinh xắn là một gợi ý hay ho khi muốn thay đổi màu tóc.
  • Nếu đã sử dụng gội nhuộm đen, không sử dụng màu nhuộm khác vì màu sẽ bị loang lổ.
  • Màu tóc sẽ thay đổi và lên màu chuẩn hơn sau mỗi lần gội, không đổi màu lập tức như nhuộm ở salon, nên hãy kiên nhẫn khi sử dụng.
  • Chọn mua những sản phẩm có thương hiệu, an toàn để đảm bảo cho mái tóc.
  • Làm theo đúng quy trình sử dụng được hướng dẫn từ nhà sản xuất.
  • Không để dầu gội nhuộm tóc dính vào mắt, nên đeo găng tay trong quá trình gội nhuộm.
  • Sau khi sử dụng nên dưỡng tóc thêm bằng các sản phẩm chăm sóc tóc để tóc chắc khỏe mượt mà.

Thay vì sử dụng dầu gội sau nhuộm tóc bạn có thể thử áp dụng cách gội đầu dưỡng sinh tham khảo khảo học nghề gội đầu massage

Lời kết

Với những giải đáp về câu hỏi dầu gội nhuộm tóc có tốt không ở phía trên bài viết. Hy vọng rằng có thể phần nào giúp các nàng hiểu hơn và đưa ra lựa chọn phù hợp với mái tóc của mình. Chúc các nàng sớm sở hữu một màu tóc như ý, ấn tượng để tự tin và xinh đẹp hơn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trẻ ngủ nằm sấp chổng mông có tốt không?

Thời gian học nghề nối mi mất bao lâu? Yếu tố ảnh hưởng đến thời gian học nối mi

TRANG ĐIỂM MẮT MÍ SỤP CHO TO TRÒN VÀ LONG LANH HƠN