Cách xem tướng mắt cần quan sát những điểm nào?

 Đôi mắt là bộ phận nổi bật trên khuôn mặt rất dễ tạo được ấn tượng với mọi người. Bên cạnh đó người ta còn dựa vào kiểu mắt để dự đoán về tương lai sự nghiệp, tình duyên. Cùng khám phá cách xem tướng mắt cụ thể để hiểu hơn về vấn đề này.

Tại sao có thể xem vận mệnh qua tướng mắt

Từ trước đến nay, đôi mắt được cho là cửa sổ của tâm hồn, bạn có thể giấu cảm xúc của hành động, cử chỉ, nhưng chỉ nhìn vào đôi mắt, chúng ta dễ dàng nhìn thấy được tâm trạng của bạn như thế nào. Đây cũng chính là lý do vì sao nhìn số phận, bản chất và tính cách qua đôi mắt, nơi thể hiện toàn bộ bản thân của bạn. 

Dựa vào kiểu mắt đề dự đoán tương lai

Dựa vào kiểu mắt đề dự đoán tương lai

Trong phong thủy, mỗi người có một đôi mắt, dáng mắt khác nhau. Dựa vào những đặc điểm, các nhà tướng học đã vẽ nên một hệ thống các nguyên tắc phỏng đoán số phận thông qua đôi mắt, và điều này có thể đúng, hoặc sai tùy thuộc vào suy nghĩ của mỗi người. 

Ngoài ra, mọi người cũng cần lưu ý, xem mắt đoán vận mệnh thường sẽ chỉ chính xác trong khoảng độ tuổi từ 30 đến 40 tuổi. Đây chính là thời gian đôi mắt được phát triển và thể hiện một cách rõ ràng nhất mà không bị ảnh hưởng nhiều từ sự lão hóa. 

Tử vi tướng số chủ yếu dựa vào những kinh nghiệm thực tế đúc kết qua thời gian dài. Việc xem tướng thông qua kiểu mắt, mũi hay chân mày… đều chỉ mang tính tương đối. Có trường hợp chính xác và cũng có trường hợp không. Xem tướng mắt chỉ là một phần để dự đoán vận mệnh. Người ta còn căn cứ vào nhiều những yếu tố các trên khuôn mặt để có thể đưa ra dự đoán chính xác nhất.

Cách xem tướng mắt cần quan sát những điểm nào?

Muốn xem tướng số thông qua đôi mắt, chúng ta cần phải quan sát rất kỹ từ nếp gấp của mắt, chiều dài đuôi mắt, độ nghiêng, lòng trắng, độ sâu và khoảng cách của 2 mắt để tìm ra dáng mắt trong nhân tướng học. Không nên chỉ nhìn vào 1 vị trí của mắt mà nhanh chóng đưa ra câu trả lời. Cụ thể các đặc điểm cần xem của mắt khi xem tướng như: 

Khoảng cách giữa 2 mắt 

Khi xác định khoảng cách rộng hay hẹp, bạn hãy so sánh khoảng cách 2 mắt với chiều dài của mắt. Nếu khoảng cách này nhỏ hơn chiều dài của mắt, thì đây là khoảng cách hẹp. Ngược lại nếu chiều dài lớn hơn mắt thì đây là khoảng cách rộng. 

Xem tướng mắt cần xác định khoảng cách giữa 2 mắt

Xem tướng mắt cần xác định khoảng cách giữa 2 mắt

Nếp gấp của mắt 

Để xác định mắt bạn có nếp gấp hay không, hãy soi gương và nhìn trực tiếp vào đôi mắt của mình. Trường hợp mắt không có nếp gấp thì bạn đang sở hữu đôi mắt một mí, đôi mắt này khá phổ biến ở người châu Á. Nếu đôi mắt rủ xuống, nếp nhăn ở mắt lúc xuất hiện, lúc biến mất phụ thuộc vào phần bầu mắt, thì bạn đang sở hữu mắt mí lót. 

Cả 2 loại nếp gấp này sẽ không nổi bật bằng loại nếp gấp rõ ràng và phần mí  mắt và vùng bầu mắt phía trên. Dựa vào điều này, nhiều người cũng có thể phán đoán cuộc sống dựa vào nhân tướng học. 

Độ nghiêng của mũi 

Độ nghiêng của mũi được xác định bằng cách nhìn nghiêng. Hãy tưởng tượng có một đường thẳng bắt đầu từ tâm mắt, kéo dài ngang. Nếu đuôi mắt của bạn nằm trên đường thẳng đó, thì bạn đang sở hữu một đôi mắt xếch. Và nếu đuôi mắt nằm bên dưới của đường thẳng thì bạn đang sở hữu đôi mắt sụp. Đôi mắt đẹp là đôi mắt cân bằng có đuôi mắt nằm trùng với đường thẳng. 

Thường những người có độ nghiêng cao sẽ sống sung sướng

Thường những người có độ nghiêng cao sẽ sống sung sướng

Độ sâu của mắt 

Để coi tướng mắt, bạn cần xác định đôi mắt sâu hay nông. Nếu nhìn vào đôi mắt, bạn thấy lõm mắt phía trong hốc mắt sâu vào, mắt lồi ra, thì đó là đôi mắt sâu. Thường hốc mắt sâu thường sẽ đi kèm với mắt lồi. 

Kích thước của đôi mắt 

Trên khuôn mặt của chúng ta, các bộ phận đều có kích thước hài hòa với nha. Để xác định đôi mắt to hay nhỏ, hãy so sánh mắt với miệng  và mũi. Nếu 2 mắt cộng lại lớn hơn miệng và 1 mắt lớn hơn vùng cánh mũi thì bạn đang có đôi mắt to và ngược lại. 

Những điềm báo thường gặp trong cuộc sống:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trẻ ngủ nằm sấp chổng mông có tốt không?

Thời gian học nghề nối mi mất bao lâu? Yếu tố ảnh hưởng đến thời gian học nối mi

TRANG ĐIỂM MẮT MÍ SỤP CHO TO TRÒN VÀ LONG LANH HƠN