Triệt lông tay là gì? Có an toàn không?

 Xu hướng thời trang ngày càng phát triển và đổi mới, để có thể tự tin diện những bộ trang phục ngắn tay trong những ngày hè nóng bức. Triệt lông tay giúp bạn cải thiện được những nhược điểm trên cơ thể và tự tin tỏa sáng hơn với bản thân, hãy cùng tìm hiểu những thông tin hữu ích về phương pháp làm đẹp này thông qua bài viết dưới đây.


Triệt lông tay có an toàn, tốt không?

Triệt lông tay có an toàn, tốt không?


Triệt lông tay là gì? 

Triệt lông tay là sản phẩm làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn với mong muốn cải thiện được vẻ bề ngoài giúp chúng ta tự tin hơn vào bản thân. Hình thức làm đẹp này thực hiện với việc loại bỏ hoàn toàn lông từ gốc, hạn chế quá trình lông mọc lên lại. 

Triệt lông tay là phương pháp làm đẹp được xem là cứu cánh cho những cô nàng sở hữu cánh tay nhiều lông. Bạn có thể tham khảo và sử dụng phương pháp này ở những địa chỉ làm đẹp lớn và uy tín giúp hiệu quả hơn. 

Cách triệt lông tay an toàn luôn được chị em tìm hiểu lựa chọn

Cách triệt lông tay an toàn luôn được chị em tìm hiểu lựa chọn

Có nên triệt lông tay không?

Vẻ ngoài hoàn hảo luôn là niềm mơ ước với nhiều bạn nữ, nhiều bạn nữ quyết định dùng tới sự can thiệp của phương pháp triệt lông tay. Vậy có nên triệt lông tay không? khi mà lông tay vẫn rất cần thiết đến sự điều tiết nhiệt độ cơ thể, giúp cơ thể thích nghi với nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. 

Bạn lựa chọn phương pháp triệt lông tay có thể vì lý do lông mọng quá nhanh và nhiều, rậm rạp khiến bạn gặp khó khăn khi diện những trang phục ngắn tay hoặc váy hai dây. Vậy, có nên triệt lông tay không? điều này sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và tình trạng lông của bạn có quá nhiều hay không, sẽ không có quy chuẩn cụ thể về vấn đề lông như thế nào mới được sử dụng phương pháp triệt.

Có nên triệt lông tay không cũng là câu hỏi khiến nhiều chị em phân vân

Có nên triệt lông tay không cũng là câu hỏi khiến nhiều chị em phân vân

Cách triệt lông tay an toàn

Một số cách triệt lông tay an toàn có hiệu quả lâu dài và an toàn cho người thực hiện. Bạn có thể tham khảo những phương pháp triệt lông dưới đây để tìm cho mình được dịch vụ phù hợp nhất. 

Phương pháp điện phân 

Điện phân là phương pháp triệt lông mới nhất và được phát triển cải tiến giúp mang lại hiệu quả cao cho người thực hiện. Bác sĩ sẽ dùng kim tiêm chuyên dụng, đưa tần số vô tuyến sóng ngắn phù hợp vào vị trí cần triệt sau đó loại bỏ lông tay bằng nhíp hoặc kẹp gắp. 

Phương pháp điện phân cần thực hiện nhiều lần vì phần lông tay thường xuyên mọc lại và chưa hoàn toàn loại bỏ hết được tế bào nang lông trong một lần. Trung bình cần thực hiện 5-10 lần đi điện phân để mang lại hiệu quả tốt nhất. Thời gian lông mọc lại của phương pháp này tương đối thấp, mảnh và thừa giúp bạn thêm tự tin với cơ thể của bản thân. Chi phí cho liệu trình này sẽ phù thuộc vào nhiều yếu tố: cơ sở thực hiện, tình trạng lông thực tế của khách hàng… bạn có thể liên hệ trực tiếp đến địa chỉ để được tư vấn và hỗ trợ. 

Phương pháp điện phân

Phương pháp điện phân

Phương pháp tẩy lông bằng laser 

Tẩy lông bằng laser là cách tẩy lông an toàn hàng đầu nhận được sự yêu thích của khách hàng và khuyên dùng từ các chuyên gia hàng đầu. Phương pháp sử dụng các tia laser chiếu vào cùng cánh tay để loại bỏ lông giúp khách hàng thay đổi được diện mạo và tự tin vào bản thân hơn. 

Liệu trình tẩy lông bằng laser cũng kéo dài từ 6-10 buổi với chi phí hợp lý, sau buổi sử dụng đầu tiên, có thể loại bỏ từ 15- 20% số lông có sẵn đồng thời, ngăn ngừa tình trạng mọc lên của các sợi lông khác. Bạn lựa chọn phương pháp này cần tránh sử dụng giường tắm nắng và hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, nếu bắt buộc bạn nên sử dụng kem chống nắng để ngăn ngừa ánh nắng chiếu trực tiếp lên da làm giảm hiệu quả của phương pháp. 

Có thể bạn quan tâm đến các khóa học nghề làm đẹp, tìm hiểu thêm thông tin: ngành chăm sóc sắc đẹp là gì

Phương pháp laser

Phương pháp laser

Kem tẩy lông

Kem tẩy lông cũng là một trong những cách tẩy lông an toàn và mang tính kịp thời cho những bạn gặp tình huống đột xuất, cần loại bỏ những cọng lông để tự tin diện đồ. Sử dụng kem tẩy lông cũng giúp bạn tiết kiệm được thời gian di chuyển đến các cơ sở làm đẹp, bạn chỉ cần mua một loại kem tẩy lông chuyên dụng và phù hợp là đã có thể ở nhà và tự tiến hành. 

Điểm yếu của phương pháp này là không thể loai bỏ hoàn toàn các sợi lông mà chỉ mang tính tạm thời. Bạn cũng có thể gặp tình trạng sử dụng không hiệu quả nếu làn da không phù hợp với chất kem, vì vậy hãy lựa chọn những sản phẩm phù hợp, an toàn và mang lại hiệu quả. 

Kem tẩy lông là phương pháp bạn có thể tự thực hiện tại nhà

Kem tẩy lông là phương pháp bạn có thể tự thực hiện tại nhà

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngủ bao lâu là đủ giấc? Các khung giờ cho từng độ tuổi

Sản Phẩm Dưỡng Móng Tay - Bí Quyết Cho Móng Tay Dài