Tại sao kiểu layer nam lại trở nên hot?

Các kiểu tóc layer nam đem đến cho phái mạnh vẻ ngoài điển trai và rất thu hút. Đây là lựa chọn cho những chàng trai theo đuổi phong cách hiện đại.

Kiểu tóc layer nam - Phong cách hiện đại dành cho phái mạnh

Kiểu tóc layer nam - Phong cách hiện đại dành cho phái mạnh

Tóc layer nam đã xuất hiện từ lâu và trở thành xu hướng, đại diện cho phái mạnh trong những năm gần đây. Từ kiểu tóc layer truyền thống, qua bàn tay và sự sáng tạo của những thợ làm tóc chuyên nghiệp, đã biến hóa đa dạng các kiểu tóc layer khác nhằm đáp ứng nhu cầu của các bạn nam. Dưới đây là những gợi ý về những kiểu tóc cắt layer thịnh hành để bạn nam có thể tham khảo và lựa chọn.  

Tóc layer nam là gì?

Nếu bạn là một tín đồ của làm đẹp, của các xu hướng thời trang thịnh hành qua các năm, chắc hẳn bạn đã không còn quá xa lạ với kiểu tóc dành cho nam này. Đặc trưng của kiểu tóc layer nam chính là các tầng tóc được cắt với độ dài ngắn khác nhau, tạo ra các tầng tóc để tăng cảm giác mái tóc có độ dày và bồng bềnh. Nhờ độ dài này mà tóc layer sẽ giúp bạn che đi hoàn hảo tất cả các khuyết điểm trên gương mặt. 

Tóc layer nam luôn nhận được sự yêu thích từ các bạn trẻ

Tóc layer nam luôn nhận được sự yêu thích từ các bạn trẻ

Khi ra đời, kiểu tóc layer được thịnh hành với độ dài tóc từ khoảng 8 - 10cm, ngay trên phần mắt để tạo cảm giác lãng tử. Tuy nhiên, để giúp đáp ứng đa dạng nhu cầu của các đấng mày râu, đồng thời để phù hợp với khí hậu và thời tiết ở nước ta, độ dài của tóc layer cũng đã cắt ngắn hơn. Điều này giúp tạo ra đa dạng các kiểu tóc layer và giúp kiểu tóc ngày càng nhận được sự yêu thích của phái mạnh. 

Tóc layer nam thường được kết hợp với nhiều kiểu tóc khác như kiểu tóc undercut, tóc uốn xoăn,... để tăng thêm về tính thẩm mỹ. Với tóc layer, bạn sẽ không cần tốn quá nhiều công sức trong việc chăm sóc và tạo kiểu trước khi ra ngoài. Độ bồng bềnh sẵn có của tóc vẫn sẽ giúp bạn tăng thêm sức hút cho bản thân trong mặt mọi người.

Tại sao kiểu layer lại trở nên hot?

Mái tóc là một yếu tố rất quan trọng góp phần tôn thêm vẻ đẹp và sự thông minh cho tính cách của một người. Một người có thể sẽ mất đi sự tự tin nếu người đó không có một bộ tóc đẹp. Nhưng đối với những người có một bộ tóc đẹp, nên chăm sóc thích hợp tài sản tự nhiên này. Giống như bạn cần chải chuốt các bộ phận cơ thể khác của mình để trông đẹp hơn, việc giữ gìn mái tóc cũng quan trọng không kém.

Tóc layer nam được các sao nam ưa chuộng

Tóc layer nam được các sao nam ưa chuộng

Nhiều người thường sẽ không quá chăm chút cho bộ tóc của mình. Họ thường để những kiểu tóc trong vài tháng cho tới khi phần tóc che mất mắt hoặc họ cảm thấy khó chịu thì mới chịu đi cắt tóc. Việc này vừa làm xấu hình ảnh của bản thân, vừa có thể gây ra các bệnh về da đầu. Vậy sao không thử kiểu tóc layer nam, vừa đơn giản, vừa dễ nhìn?

Các kiểu tóc layer nam thịnh hành, được phái mạnh yêu thích 

Kiểu tóc nam layer tuy đã xuất hiện từ rất lâu, nhưng vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt” trong những năm gần đây. Tùy theo mong muốn, nhu cầu và sở thích của bản thân, bạn có thể lựa chọn bất kỳ kiểu tóc layer nào mà mình yêu thích. Dưới đây là những kiểu tóc nam thịnh hành, đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích để có thể tham khảo và lựa chọn được một kiểu tóc ưng ý.

Các kiểu tóc layer nam tuyệt vời có thể phù hợp với mọi khuôn mặt:

Kiểu tóc nam layer truyền thống

Tóc layer nam truyền thống được xem là một trong những kiểu tóc chưa từng lỗi mốt và nhận được sự yêu thích từ rất nhiều bạn trẻ. Đặc trưng của kiểu tóc này chính là độ dài của tóc đến ngang mắt để giúp tạo cảm giác lãng tử. Các tầng tóc sẽ được cắt so le nhau từ dưới lên trên để giúp tăng cảm giác mái tóc được dày, bồng bềnh và lãng tử cho các chàng trai. 

Kiểu tóc layer truyền thống đem đến cảm giác lãng tử cho các chàng

Kiểu tóc layer truyền thống đem đến cảm giác lãng tử cho các chàng

Kiểu tóc này phù hợp với mọi khuôn mặt, giúp bạn che khuyết điểm rất tốt, đặc biệt là ở vùng trán nhờ vào độ dài đến mắt của mái tóc. Đối với những bạn trẻ theo đuổi phong cách vừa hiện đại, vừa lãng tử, kiểu tóc nam này chắc chắn sẽ là lựa chọn rất phù hợp. Kiểu tóc này sẽ phù hợp hơn đối với những bạn nam làm những công việc tự do hơn là môi trường văn phòng hoặc môi trường học đường. 

Bên cạnh đó, kiểu tóc layer truyền thống này do có độ dài tóc từ 8 - 10cm nên dễ gây cảm giác nóng bức, bí bách, đặc biệt là trong những ngày hè oi nóng. Những bạn nam có da đầu dễ đổ dầu cũng nên lưu ý không nên lựa chọn kiểu tóc này để tránh gây khó chịu, khiến da dầu dễ bị ngứa và xuất hiện gàu. Nếu bạn vẫn yêu thích kiểu tóc layer nam, hãy tham khảo những kiểu tóc thịnh hành tiếp theo. 

Xem thêm: https://seoulacademy.edu.vn/cach-say-toc-side-part

Kiểu tóc layer nam ngắn

Kiểu tóc layer nam ngắn được biến tấu từ kiểu tóc layer cơ bản nhằm đáp ứng cho nhu cầu và sở thích của các chàng trai hiện đại. Với độ dài tóc từ 3 - 5cm, kiểu tóc nam này đem đến sự gọn gàng, sạch sẽ nhưng không kém phần lịch lãm, điển trai và lịch sự cho các chàng trai. Đây được xem là kiểu tóc đại diện cho phái nam trong thời đại hiện nay. 

Kiểu tóc layer ngắn đem đến cảm giác gọn gàng và mạnh mẽ cho các chàng

Kiểu tóc layer ngắn đem đến cảm giác gọn gàng và mạnh mẽ cho các chàng

Đối với kiểu tóc layer nam được tỉa ngắn, bạn cũng không cần phải quá lo lắng về việc chăm sóc tóc. Kiểu tóc này cũng không đòi hỏi phải tạo kiểu hoặc chỉnh nếp, do đó, các chàng chỉ cần gội đầu như bình thường, sau đó vuốt keo nếu muốn là đã có thể tự tin đi học, đi làm. Đặc biệt, kiểu tóc này rất thích hợp với những ngày hè oi bức, giúp bạn thỏa sức hoạt động mà không lo ngại da đầu bị khó chịu hay tóc bị bết dính. 

Kiểu tóc layer ngắn

Kiểu tóc layer ngắn

Tóc ngắn luôn tỏ ra vẻ quyến rũ bất bại của mọi chàng trai. Lợi ích lớn nhất mà những người đàn ông để tóc layer ngắn được hưởng là khả năng duy trì tóc ngắn lâu và tóc phát triển cực chậm chạp, bạn luôn sẵn sàng ra đường với bộ tóc layer ngắn bất cứ lúc nào. Bạn chỉ phải cắt tóc một lần và bạn có thể như vậy trong nhiều ngày trước lần cắt tiếp theo.

Xem thêm: học cắt tóc cơ bản

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Triệt lông tay là gì? Có an toàn không?

Ngủ bao lâu là đủ giấc? Các khung giờ cho từng độ tuổi

Sản Phẩm Dưỡng Móng Tay - Bí Quyết Cho Móng Tay Dài