Tiêu chí lựa chọn ghế làm nail phù hợp

Nếu là một “tân binh” có dự định mở tiệm nail. Việc thu thập những kinh nghiệm mua ghế làm nail nói riêng hay các vấn đề liên quan đến mở tiệm nail nói chung thật sự rất cần thiết. Nhờ vào những kinh nghiệm đó, chúng ta sẽ nhanh chóng quyết định và phòng được nhiều rủi ro. Đặc biệt, có thể lựa chọn những chiếc ghế làm nail vừa chất lượng, vừa hợp giá tiền.

Tiêu chí lựa chọn ghế làm nail phù hợp

Một kinh nghiệm mua ghế làm nail không thể bỏ qua chính là những tiêu chí cần phải chú ý đến trước khi quyết định mẫu mã mà mình thích. Cụ thể:

Quy mô tiệm nail

Chắc hẳn ai ai cũng thích những chiếc ghế Sofa nail đơn sang trọng và đầy sự chuyên nghiệp. Nhưng thử hỏi nếu bạn chỉ muốn mở một tiệm nail nhỏ, diện tích không lớn,  giá cả dịch vụ vừa phải. Thì dù có thích đến mấy, tốt nhất bạn cũng nên lựa chọn những sản phẩm ghế phù hợp với quy mô của mình để có thể tiết kiệm vốn.

Không những vậy, dù vốn của bạn có lớn đi chăng nữa, thì việc mua những chiếc ghế như thế cũng tốn rất nhiều diện tích. Một tiệm nail nhỏ chỉ có thể để được 2-3 chiếc sofa mà thôi.

Nếu vậy, khi khách đông, khách sẽ đợi rất lâu mới đến lượt mình dù nguồn nhân lực của bạn cũng đang rảnh rỗi.

Vậy nên, lời khuyên dành cho bạn là, hãy dựa vào quy mô của mình để lựa chọn bộ ghế nail phù hợp và tối ưu nhất. Nếu bạn muốn mở một salon sang trọng với quy mô lớn. Hãy sẵn sàng lựa chọn những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất.

Nhưng nếu quy mô của bạn chỉ nhỏ, lẻ và phục vụ khách tầm trung. Hãy lựa chọn những sản phẩm phù hợp để tối ưu tất cả mọi thứ nhé!

Chọn ghế nail cần phải xem xét về quy mô, diện tích của salon - Kinh nghiệm chọn ghế làm nail

Chọn ghế nail cần phải xem xét về quy mô, diện tích của salon

Nhóm đối tượng khách hàng

Nhóm đối tượng khách hàng mà bạn nhắm đến cũng sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn và thiết kế nội thất tiệm nail.

Nếu bạn ở thành phố và nhắm đến những đối tượng giàu có. Dĩ nhiên, bạn sẽ phải thiết kế và lựa chọn các loại ghế nail thật sang trọng, bắt mắt. Nếu có chi phí, bạn có thể mua các loại tích hợp massage để chiều ý khách hàng hết nấc. Tuy nhiên, việc khách hàng có tìm đến bạn hay không cũng phải phụ thuộc và chất lượng và tay nghề của bạn đấy nhé!

Ngược lại, bạn mở một tiệm nail ở quê và nhóm đối tượng khách hàng là những người có thu nhập vừa phải, hoặc khá. Dĩ nhiên, bạn không thể đầu tư cho salon những chiếc ghế sofa tích hợp massage hay những chiếc ghế thiết kế tinh tế, sang trọng đúng không nào.

Trong trường hợp này, tiện nhất vẫn là những băng ghế sofa dài, hoặc ghế sofa đơn thiết kế nhỏ gọn. Cả 2 đều có thể thỏa mãn tính thẩm mỹ, thỏa mãn sự thoải mái cho khách. Đồng thời chi phí bỏ ra cũng không cao.

Đối tượng khách hàng nhắm đến là những ai?

Đối tượng khách hàng nhắm đến là những ai?

Vốn

Một điều không thể bỏ qua chính là cân đo, đong đếm vốn của bạn. Hãy dựa vào số vốn mà bạn có thể chi ra trong việc mua ghế sofa và tính toán loại nào phù hợp với mình nhất nhé!

Có nên mua ghế làm nail thanh lý hay không?

Câu hỏi này thực tế được rất nhiều người thắc mắc và đây cũng là điều khiến nhiều người tìm đến kinh nghiệm khi mua ghế làm nail. Vậy có nên mua ghế làm nail thanh lý hay không?

Đa phần những bạn sau khi làm cho các tiệm nail lớn, tay nghề đã cao sẽ có xu hướng ra mở riêng. Lúc này, kinh nghiệm mua ghế làm nail chưa có và vốn cũng không được nhiều. Nên nhiều người đã tìm đến lựa chọn với các loại ghế nail giá rẻ, hay hàng thanh lý.

Tuy nhiên, thực tế cho thấy hàng thanh lý là hàng đã qua sử dụng, đường chỉ hay vải bị sờn, lớp nện ẩm mốc và dễ rách, phần khung ghế bị xuống cấp ít nhiều. Để làm mới, nhiều nhà thanh lý bọc sơ lại lớp vỏ bên ngoài. Nhưng sự hư hại bên trong vẫn không được cải thiện.

Khi mua hàng thanh lý, cần phải kiểm tra thật kỹ và tìm đến địa chỉ mua hàng uy tín

Khi mua hàng thanh lý, cần phải kiểm tra thật kỹ và tìm đến địa chỉ mua hàng uy tín

Việc có nên mua ghế thanh lý hay không tùy thuộc vào tài chính của bạn. Nếu bạn buộc phải mua hàng thanh lý, tốt nhất vẫn nên đến tận nơi để xem sản phẩm. Chú ý đến bề mặt của vải có bị sờn hay thủng lỗ hay không, xem nệm có bị xẹp quá cỡ không (đệm xẹp nhiều sẽ khiến khách hàng ngồi không thoải mái, nóng). Đồng thời nên quan sát đường chỉ cũng như độ chắc chắn của ghé.

Ngoài ra, có rất nhiều tiệm thanh lý. Bạn hãy xem xét và lựa chọn những địa chỉ chất lượng, uy tín, được nhiều người review. Sau đó lên các group hỏi thăm về giá cả thanh lý để có thể trả giá phù hợp nhất với mình!

Đây là một kinh nghiệm nhất định phải biết khi bạn muốn mua bất cứ mặt hàng thanh lý nào, không chỉ riêng kinh nghiệm mua ghế làm nail.

Xem thêm: học nail chuyên nghiệp

Một số lưu ý trong kinh nghiệm mua ghế làm nail

Chỉ mua ghế tại những địa chỉ uy tín

Để tránh mua hàng nhái, hàng kém chất lượng nhưng chi phí lại cao. Bạn nên tìm đến mua những địa chỉ uy tín, có thương hiệu, được nhiều người nhắc đến. Hoặc có thể mua theo sự giới thiệu của người quen.

Xem qua nhiều mẫu mã trước khi lựa chọn

Có rất nhiều mẫu mã được trưng bày trong showroom. Bạn không nên chỉ nhìn 1 mẫu, ưng ý và lựa chọn ngay. Thay vào đó, hãy đi một vòng showroom để xem hết tất cả các mẫu, kiểm tra độ êm, đường chỉ, sự tiện dụng và giá cả. Từ đó hãy đưa ra quyết định cuối cùng, bạn rước chiếc ghế nào về salon của mình.

Bên cạnh đó, nếu không có nhiều kinh nghiệm lựa chọn cũng như kiểm tra mẫu mã. Bạn có thể nhờ đến nhân viên hướng dẫn và tham khảo ý kiến từ họ.

Hạn chế việc mua hàng online tại của hàng mà bạn chưa từng mua trước đó. Vì rủi ro sẽ rất cao. Đặc biệt bạn không thể kiểm tra hàng hoặc gặp trường hợp lừa đảo.

Xem qua nhiều mẫu mã ghế nail khác nhau

Xem qua nhiều mẫu mã ghế nail khác nhau

Sản phẩm có chế độ bảo hành

Ghế nail khá cồng kềnh và nhiều tiểu tiết, cần phải thiết kế và thi công nếu muốn đặt trong tiệm nail. Vậy nên, sản phẩm này cần có thời gian bảo hành lúc bị hư hỏng.

Đây cũng là một kinh nghiệm mua ghế làm nail bạn cần nắm. Khi mua, hãy xem qua giấy tờ bảo hành và hỏi những thắc mắc về việc bảo hành như: thời gian bảo hành, cách thức bảo hành, các trường hợp được bảo hành, trường hợp nào không được bảo hành…

Đồng thời giấy tờ bảo hành phải đầy đủ và có dấu chứng nhận từ nơi mua.

Một khi có bảo hành, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm sử dụng, có bất kỳ vấn đề nào, bạn cũng có thể liên lạc với bên bán để được sửa chữa và xử lý kịp thời.

Lựa chọn mẫu mã bắt mắt

Hầu hết các sản phẩm hiện nay đều rất chú trọng đến mẫu mã và thiết kế. Vậy nên có lẽ bạn sẽ đắn đo rất nhiều trong khâu chọn mẫu. Lúc này, hãy dựa vào màu tường, không gian trang trí của salon đang là màu gì, bạn nên lựa chọn màu đấy. Ngoài ra, về kiểu dáng, nếu bạn yêu thích đơn giản, hãy lựa chọn các loại ghế nhỏ, gọn nhưng vẫn tạo sự thoải mái cho khách khi ngồi.

Ngược lại, nếu bạn thích sự sang trọng và nhiều họa tiết, hãy chọn những mẫu mã có thiết kế phức tạp hơn.

Bên cạnh đó, hãy quan sát đến chất lượng đệm, vải bọc cũng như khung sườn của sản phẩm.

Lưu ý về chế độ bảo hành

Lưu ý về chế độ bảo hành

Vì số vốn cần phải bỏ ra đề đầu tư dàn ghế làm nail không hề nhỏ. Nên bạn cần phải tính toán và xem xét thật kỹ về tất cả mọi mặt: sự thích hợp với quy mô, thiết kế, tài chính và đối tượng khách hàng. Để từ đó có thể lựa chọn một mẫu mã với kiểu dáng phù hợp nhất với. Khi mua cần sự tỉnh táo và suy nghĩ tháo đáo để không “tiền mất tật mang.

Hy vọng, với những thông tin trên, bạn đã bỏ túi cho mình được những kinh nghiệm mua ghế làm nail tốt và giá trị nhất. Hãy áp dụng kinh nghiệm này và lựa chọn cho mình bộ ghế ưng ý nhất nhé!

Trên đây là bài viết của Seoul Academy - Trường đào tạo thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Triệt lông tay là gì? Có an toàn không?

Ngủ bao lâu là đủ giấc? Các khung giờ cho từng độ tuổi

Sản Phẩm Dưỡng Móng Tay - Bí Quyết Cho Móng Tay Dài