Cốp đựng đồ nối mi tốt nhất hiện nay

 Đối với người thợ nối mi thì cốp đựng đồ nối mi giống như người bạn cùng đồng hành với họ làm đẹp cho khách hàng. Nhưng ít ai quan tâm việc lựa chọn sản phẩm chất lượng mang lại ý nghĩ gì. Bên cạnh đó, nhiều người cũng không biết sản phẩm nào tốt nhất hiện nay. Bài viết sau sẽ giúp bạn trả lời những vấn đề này, hãy xem qua nhé!


Cốp đựng đồ nối mi tốt nhất hiện nay

Cốp đựng đồ nối mi tốt nhất hiện nay

Cốp đựng đồ nối mi có công dụng ra sao?

Mô tả sản phẩm

Cốp đựng đồ nối mi có nhiều ngăn tiện lợi

Xem thêm: Dụng cụ nối mi gồm những gì?

Cốp đựng nối mi là chiếc hộp có dạng hình chữ nhật dùng để đựng các dụng cụ phục vụ cho việc nối mi. Sản phẩm được làm bằng da cao cấp hoặc da giả với nhiều màu sắc và kích thước khác nhau. Bên trong có thể có một ngăn hoặc nhiều ngăn và nhiều tầng tùy loại. Đặc biệt, cốp đựng còn có khuy khóa để đảm bảo an toàn cho các sản phẩm.

Công dụng của cốp đựng nối mi

Cốp đựng nối mi ngoài chứa những đồ dùng để nối mi thì còn chứa các phụ kiện phun xăm làm đẹp, phụ kiện nail, các loại mỹ phẩm, đồ trang điểm… Bên cạnh đó, chúng ta có thể hiểu ý nghĩa sâu hơn về công dụng của chúng như sau:

Cốp đựng nối mi giúp giữ cho dụng cụ nối mi luôn sạch sẽ

– Giữ cho dụng cụ trang điểm được đảm bảo an toàn, tránh bám bụi bẩn.

– Sản phẩm tiện lợi cho việc sắp xếp các đồ dùng theo thứ tự. Từ đó giúp chúng ta có thể thao tác nhanh hơn, tránh mất thời gian tìm kiếm đồ dùng trong lúc trang điểm.

– Nhờ vào thiết kế nhỏ gọn rất tiện cho việc di chuyển. Đồng thời sản phẩm còn trông đẹp mắt, thể hiện thời trang và phong cách góp phần tạo nên tác phong chuyên nghiệp cho người thợ.

Cốp đựng nối mi giá bao nhiêu?

Hiện nay, cốp đựng nối mi được bán rất nhiều trên thị trường có sự đa dạng về sản phẩm và phù hợp với nhu cầu của người dùng. Thông qua các trang điện tử, các bạn có thể đặt mua sản phẩm online dễ dàng với nhiều giá khác nhau. Trong đó, giá rẻ nhất khoảng hơn 200 ngàn. Hoặc có những hộp đựng cao cấp từ 700 ngàn trở lên.

Cốp đựng đồ nối mi chứa những dụng cụ nào?

Như đã nêu trên, cốp đựng nối mi dùng để chứa các sản phẩm nối mi. Nhưng bạn có biết một người thợ sử dụng đồ dùng nối mi bao gồm những gì hay không? Đó là các sản phẩm không thể thiếu như sau:

Các sản phẩm cần thiết cho việc nối mi

– Keo nối mi: Khi gắn mi giả vào mi thật thì chúng ta cần đến keo nối mi để làm chất kết dính. Do vậy, không có keo thì việc nối mi không thể thực hiện được.

– Mi giả: Đây cũng là sản phẩm không thể thiếu cho việc nối mi. Bộ mi giả có nhiều loại khác nhau và được người thợ cẩn thận đặt trong cốp để đảm bảo sạch sẽ.

– Gel tháo mi: Là chất liệu dùng để tháo mi khi nối mi bị hỏng. Sản phẩm được sử dụng nhiều đối với những người hay trang điểm khi họ thường xuyên phải gắn mi giả.

– Nước rửa mi: Đây là sản phẩm để vệ sinh đôi mi cho sạch bụi bẩn, lượng bã nhờn. Từ đó giúp cho những sợi mi giả có thể bám lâu hơn.

– Nhíp gắp mi:  Là dụng cụ dùng để gắp từng sợi mi giả gắn vào mi thật.

– Băng dán dưới mắt: Băng dán dùng để cố định mi mắt dưới giúp thao tác gắn mi dễ dàng thực hiện hơn. Đồng thời sản phẩm có chứa thành phần collagen giúp giảm nếp nhăn và thư giãn vùng mắt trong lúc thực hiện.

– Chổi chải mi: Sử dụng dụng cụ này để giữ cho hàng mi mượt, tách rời các sợi mi với nhau để gắn mi dễ dàng. Hoặc sau khi nối mi, chúng ta có thể sử dụng chổi chải thường xuyên cho mi đều và đẹp.

– Tăm tháo mi: Đây là sản phẩm hỗ trợ quá trình tháo mi. Theo đó thì sau khi thoa gel tháo mi thì chúng ta cần đến tăm để gỡ mi.

– Quạt sấy keo nối mi: Sau khi gắn đôi mi giả thì cần đến quạt sấy nhằm giúp cho hàng mi mau khô keo dán.

– Đầu canh tập nối mi: Đây là sản phẩm trợ giúp cho các thợ nối mi thực hành tay nghề.

– Đèn nối mi/Kính nối mi: Dụng cụ này hỗ trợ thợ nối mi không bị mỏi mắt trong quá trình gắn mi. Đồng thời nhờ ánh sáng chiếu gọi từng sợi mi giúp họ nhìn rõ hơn.

Cách lựa chọn bộ dụng cụ nối mi chất lượng

Cốp đựng nối mi là một phần quan trọng đối với người thợ. Nhưng càng quan trọng hơn nữa là chúng ta biết cách lựa chọn bộ dụng cụ nối mi thật chất lượng. Trong đó, cần đảm bảo các tiêu chí như sau:

Lựa chọn keo dán chất lượng để tránh ảnh hưởng đến vùng mắt

– Dụng cụ đầy đủ: Một bộ dụng cụ nối mi đầy đủ sẽ bao gồm các đồ dùng như đã nêu trên. Chúng ta không nên tiết kiệm trong việc sắm sửa các vật dụng này hoặc qua loa trong thao tác thực hiện nhằm đảm bảo cho khách hàng có hàng mi đẹp và giữ được lâu hơn.

– Keo dán mi chất lượng: Việc sử dụng keo dán mi kém chất lượng gây nhiều ảnh hưởng đến mắt của một số khách hàng. Vì vậy, chúng ta cần tìm mua những loại sản phẩm có nguồn gốc, hàng “xịn” để đảm bảo không có những tình huống đáng tiết nào xảy đến.

– Mua ở nơi chất lượng: Hiện nay, các cơ sở đào tạo nối mi uy tín sẽ giúp các học viên của mình lựa chọn được bộ dụng cụ nối mi hoàn chỉnh. Vì vậy, khi tham gia khóa đào tạo các bạn có thể an tâm về việc lựa mua sản phẩm cho mình.

Vậy là bài viết đã giúp bạn làm rõ ý nghĩa của cốp đựng đồ nối mi. Thông qua đây, chúng ta hãy tìm đến Seoul Academy theo hotline: 0918 301 008 – 0901 898 444 để biết các sản phẩm cần thiết cho việc nối mi. Đồng thời khám phá nghề nối mi hấp dẫn nhất hiện nay bạn nhé!
Có thể bạn quan tâm: dạy nối mi chuyên nghiệp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Triệt lông tay là gì? Có an toàn không?

Ngủ bao lâu là đủ giấc? Các khung giờ cho từng độ tuổi

Sản Phẩm Dưỡng Móng Tay - Bí Quyết Cho Móng Tay Dài