Top những công nghệ phun lông mày hot nhất hiện nay

Hiện nay, để sở hữu  một cặp chân mày sắc sảo không còn quá khó khăn đối với các chị em. Tuy nhiên nhiều người vẫn đang lo lắng về việc “Phun lông mày có đau không? Phun lông mày cần lưu ý những điều gì?”. Nên bài viết này Seoul Academy sẽ giải đáp những vấn đề còn khiến chị em bỡ ngỡ trước khi đi làm đẹp nhé!

Top những công nghệ phun lông mày hot nhất hiện nay
Top những công nghệ phun lông mày hot nhất hiện nay

Phun lông mày và những công nghệ nổi bật hiện nay

Phun lông mày được xem là một phương pháp làm đẹp không xâm lấn khắc phục các vấn đề như chân mày nhạt, ngắn, thưa… giúp các chị em tự tin hơn, rạng rỡ hơn trong giao tiếp hàng ngày. Ngoài ra phun lông mày giúp chị em tiết kiệm thời gian hơn trong việc trang điểm mỗi khi ra ngoài.

Với sự siêu mảnh, siêu nhỏ của đầu phun vi, dụng cụ phun mày kết hợp với mực phun chạm xuống da và chỉ tác động ở lớp thượng bì của da. Thời gian để thực hiện phun lông mày chỉ kéo dài trong khoảng  40-60 phút và tùy vào từng cơ địa mà màu phun có thể duy trì từ 2-3 năm.

Phun lông mày có đau không còn phụ thuộc vào sự cải tiến và phát triển theo thời gian của các thiết bị- công nghệ, tuy nhiên có 3 kỹ thuật phun lông mày đang được ưa chuộng nhiều nhất, đó là:

Công nghệ phun lông mày tán bột

Công nghệ phun mày tán bột áp dụng kỹ thuật phun mày hiện đại và tán bột. Phương pháp này đang được ưa chuộng hiện nay, với kết quả cho dáng mày đẹp tự nhiên. Quy trình thực hiện với 2 bước: định hình lông mày sau đó phủ lớp bột mịn lên  lớp chân mày và tán từ màu đậm chuyển sang màu tự nhiên.

Công nghệ phun mày OMBRE

OMBRE có nghĩa là chuyển sắc từ màu nhạt sang đậm, đây là kiểu lông mày tinh tế và cực kỳ thu hút. Phương pháp OMBRE đòi hỏi tính tỉ mỉ hơn để điều khiển đầu kim phun, tạo độ đậm ở đầu chân mày và độ nhạt dần về phần đuôi.

Công nghệ phun mày OMBRE chuyển nhạt sang đậm

Công nghệ phun mày 3D

Phương pháp 3D được xem là công nghệ tiên tiến nhất hiện tại. Đây là kỹ thuật giúp chân mày có màu tự nhiên và đường nét lông mày chân thật. Để có được cặp chân mày đẹp như vậy đòi hỏi sự uyển chuyển của kỹ thuật viên phun tỉ mỉ, xen kẽ với chiều hướng mọc tự nhiên của chân mày thật. Sự sắp xếp 3D của các sợi lông mày cực kỳ tự nhiên và thu hút.

Bài viết trên của Seoul Academy đã phần nào giải đáp các thắc mắc “Phun lông mày có đau không? Cần lưu ý gì khi phun lông mày?” của nhiều chị em. Để có một cặp chân mày hoàn hảo, tinh tế thì chị em còn ngần ngại gì mà không đến ngay cơ sở uy tín để tậu cho mình một cặp lông mày đẹp xuất sắc nào.

Yếu tố ảnh hưởng đến vấn đề phun xăm lông mày có đau không

Phun xăm chân mày có đau không còn phụ thuộc vào các yếu tố sau:

  • Về kỹ thuật thực hiện

Công nghệ phun xăm truyền thống có kỹ thuật xâm lấn đến vùng chân mày nhiều khiến cho nó bị đau rát, sưng tấy và bị trầy xước làm cho thời gian phục hồi chậm.

Tuy nhiên, ngày nay kỹ thuật phun xăm chân mày đều là công nghệ mới, hiện đại nên hạn chế được việc xâm lấn đến vùng da ở lông mày. Do đó, khách hàng sẽ loại bỏ được cảm giác đau rát và khó chịu trong quá trình thực hiện phun xăm.

Những yếu tố ảnh hưởng đến vấn đề phun xăm lông mày có đau hay không
Những yếu tố ảnh hưởng đến vấn đề phun xăm lông mày có đau hay không
  • Đầu kim sử dụng

Công nghệ phun xăm cũ có đầu kim lớn, xâm lấn sâu vào trong để đưa màu mực xuống hạ bì. Vì thế, quá trình phun có cảm giác khó chịu và thậm chí chảy máu.

Trong khi đó, công nghệ phun xăm hiện tại được cải tiến rõ rệt khắc phục được các khuyết điểm của công nghệ phun xăm cũ.

  • Tay nghề chuyên viên thực hiện

Kỹ thuật thôi là chưa đủ, tay nghề của bác sĩ ảnh hưởng đến kết quả có thành công hay không rất cao. Với bàn ta kinh nghiệm, tỉ mỉ và khéo léo của bác sĩ sẽ đảm bảo độ chính xác, kết quả thẩm mỹ tốt.

Tuy nhiên, ngược lại nếu bạn được bác sĩ tay nghề còn non chưa có kinh nghiệm thì có thể rủi ro không mong muốn.

Xem thêm: https://seoulacademy.edu.vn/dia-chi-hoc-cham-soc-da-tot-uy-tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Triệt lông tay là gì? Có an toàn không?

Ngủ bao lâu là đủ giấc? Các khung giờ cho từng độ tuổi

Sản Phẩm Dưỡng Móng Tay - Bí Quyết Cho Móng Tay Dài