Điêu khắc chân mày có bị rụng lông mày không ?

 Cùng tham khảo thông tin tại bài viết dưới đây.

Điêu khắc chân mày là phương pháp như thế nào?

Điêu khắc chân mày là phương pháp làm đẹp đang rất được yêu thích hiện nay. Phương pháp này được thực hiện bởi các loại dao khắc chuyên dụng có gắn với đầu kim siêu mảnh. Do đó, với các tác động lực của kỹ thuật viên thì màu mực sẽ được xăm lên vùng chân mày cùng với các sợi lông mày đã có từ trước. Điều này sẽ giúp đôi lông mày của bạn được tự nhiên, quyến rũ hơn.

Với việc áp dụng kỹ thuật hiện đại thì công nghệ điêu khắc chân mày có thể cải thiện được các khuyết điểm về dáng chân mày thưa, nhợt nhạt. Đôi mày thiếu sợi, dáng mày không phù hợp với gương mặt,…

Điêu khắc chân mày là phương pháp làm đẹp rất được yêu thích hiện nay
Điêu khắc chân mày là phương pháp làm đẹp rất được yêu thích hiện nay

Sau khi bạn đã biết được khái niệm về điêu khắc chân mày thì đến đây các khách hàng hãy tham khảo ngay vấn đề điêu khắc chân mày có bị rụng lông mày không ở nội dung dưới đây.

Điêu khắc chân mày có bị rụng lông mày không?

Như các bạn đã biết, điêu khắc chân mày là một trong những dịch vụ làm đẹp đang cực kỳ hot trong những năm gần đây. Đồng thời, với việc sử dụng dao chuyên dụng và kỹ thuật phun xăm chất lượng thì lông mày sẽ không rụng hay bị biến mất trong quá trình điêu khắc.

Điêu khắc chân mày chất lượng không khiến lông mày bị rụng
Điêu khắc chân mày chất lượng không khiến lông mày bị rụng

Tuy nhiên, nếu như bạn lựa chọn nhầm địa chỉ phun xăm kém chất lượng, sử dụng kỹ thuật và công nghệ điêu khắc chân mày lạc hậu thì tình trạng rụng lông mày có thể xảy ra. Do đó, việc lựa chọn một địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín, chất lượng là điều vô cùng quan trọng mà bạn cần tìm hiểu kỹ.

Ngoài ra, để hạn chế điêu khắc chân mày có bị rụng lông mày không thì bạn cần quan tâm chế độ chăm sóc da an toàn, hiệu quả sau khi làm chân mày dưới đây nhé!

Một số lưu ý khi chăm sóc da sau khi điêu khắc chân mày

Cách vệ sinh lông mày an toàn

Sau khi điêu khắc chân mày thì làn da của bạn đang cực kỳ nhạy cảm. Do đó, với những tác động nhẹ cũng có thể khiến lông mày bị nhiễm trùng hoặc sưng viêm. Dưới đây là một số lưu ý bạn cần tham khảo khi vệ sinh lông mày. Cụ thể như:

Các khách hàng chỉ nên rửa mặt bằng khăn mềm và tránh để nước bám dính vào lông mày. Vì điều này có thể khiến làn da của bạn bị kích ứng.

Bạn nên sử dụng khăn mềm để lau mặt sạch sẽ
Bạn nên sử dụng khăn mềm để lau mặt sạch sẽ

Sau khi vừa mới điêu khắc thì bạn nên tránh sử dụng sữa rửa mặt vì các thành phần hóa học trong sản phẩm này có thể khiến cho chân mày viêm nhiễm và đau. Đối với các tình trạng lông mày đau nhẹ hay sưng đỏ thì bạn có thể sử dụng đá lạnh để chườm nhẹ nhàng. Tuy nhiên, đối với các trường hợp đau rát nặng thì bạn cần liên hệ ngay với y bác sĩ để được chữa trị kịp thời. Không chỉ quan tâm tới điêu khắc chân mày có bị rụng lông mày không mà khách hàng cũng nên chú ý các cách vệ sinh da ở trên nhé!

Các thuốc mỡ nên bôi sau khi điêu khắc chân mày

Ngoài thắc mắc điêu khắc chân mày có bị rụng lông mày không thì rất nhiều khách hàng cũng phân vân các loại thuốc mỡ nên bôi sau khi làm chân mày.

Thông thường, bạn sẽ được các y bác sĩ hay chuyên viên hướng dẫn sử dụng thuốc tetracyclin trong khoảng thời gian trước khi bong vảy. Trong loại thuốc mỡ này có tính kháng viêm, giảm sưng đỏ và dưỡng da hiệu quả. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng sản phẩm này.

Bạn có thể sử dụng thuốc mỡ để bôi lên chân mày
Bạn có thể sử dụng thuốc mỡ để bôi lên chân mày

Ngoài ra, đối với các nguyên liệu thiên nhiên bôi da hay vaseline thì bạn chưa nên sử dụng. Vì điều này có thể khiến cho lỗ chân lông của bạn bị bít tắc, khó chịu.

Xem thêm: Hạ màu lông mày bằng màu vàng nghệ

Một số thực phẩm cần kiêng khem sau khi điêu khắc

Bạn cần kiêng một số thực phẩm ảnh hưởng xấu tới da như rau muống, các đồ uống có gas, chất kích thích, thịt bò, đồ nếp,.. Khi sử dụng một số thực phẩm này thì làn da của bạn có thể sưng đau, viêm nhiễm, sẹo lồi, sẹo thâm,..

Ngoài ra, bạn cũng chưa nên trang điểm hay sử dụng mỹ phẩm quá sớm. Điều này có thể khiến làn da của bạn bị kích ứng, sưng tấy nặng nề.

Seoul Academy hi vọng rằng, với những thông tin ở trên bạn đã biết được câu trả lời cho vấn đề điêu khắc chân mày có bị rụng lông mày không? Ngoài ra, bạn cũng nên chăm sóc làn da kỹ càng sau khi làm chân mày để hạn chế các tình trạng kích ứng, viêm nhiễm nhé! Chúc các bạn thành công.

Xem thêm: khóa học nghề ngắn hạn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Triệt lông tay là gì? Có an toàn không?

Ngủ bao lâu là đủ giấc? Các khung giờ cho từng độ tuổi

Sản Phẩm Dưỡng Móng Tay - Bí Quyết Cho Móng Tay Dài