Trung tâm dạy phun xăm thẩm mỹ ở đâu tốt?

 Bạn đang muốn học về phun xăm thẩm mỹ mà không biết trung tâm dạy phun xăm thẩm mỹ nào chất lượng có đúng không? Đó là một xu hướng chung của nhiều người khi có quá nhiều nơi đào tạo hiện nay. Thế nên Seoul Academy sẽ giúp các bạn tìm ra được địa điểm học phun xăm thẩm mỹ tốt nhất.

Vì nhu cầu làm đẹp tăng cao của xã hội nên nhiều người trẻ đã nhận ra những nghề liên quan đến thẩm mỹ rất tiềm năng, trong đó có nghề phun xăm thẩm mỹ. Tuy nhiên, đi cùng với sự phát triển đó là có quá nhiều trung tâm dạy phun xăm thẩm mỹ xuất hiện khiến nhiều người hoang mang về chất lượng dạy học. Thế nên, câu hỏi được đặt ra là làm sao để xác định một trung tâm dạy phun xăm thẩm mỹ chất lượng?

Giữa vô vàn các lớp phun xăm xuất hiện thì đâu là một nơi đào tạo nghề chất lượng?
Giữa vô vàn các lớp phun xăm xuất hiện thì đâu là một nơi đào tạo nghề chất lượng?

Trung tâm dạy phun xăm thẩm mỹ ở đâu tốt?

 Để trả lời cho câu hỏi này, Seoul Academy sẽ gạch đầu dòng cho bạn những tiêu chí nhất định để ảnh hưởng đến chất lượng của một trung tâm dạy phun xăm thẩm mỹ. Điều này sẽ giúp các bạn lược bỏ được cho mình rất nhiều những sự lựa chọn khác và chỉ còn tập trung ở những sự lựa chọn tốt nhất. Hãy cùng xem đó là những tiêu chí gì nào nhé! 

Địa chỉ đào tạo phải đầy đủ thông tin

Một điều chắc chắn rằng bạn phải biết địa chỉ đào tạo phun xăm thẩm mỹ ở đâu để đến học rồi. Bên cạnh đó, bạn cũng cần nắm rõ những thông tin về khóa học của trường thông qua trang website chính thức. Một địa chỉ đào tạo chất lượng sẽ luôn biết cách đầu tư cho trang website của mình bắt mắt và tạo cảm giác tin tưởng với người muốn học như hình ảnh phòng học và quá trình học rõ ràng.

Cơ sở hạ tầng và thiết bị đầy đủ

Tiếp đến sẽ là cơ sở hạ tầng của một phòng học, nơi mà các trung tâm dạy phun xăm thẩm mỹ sẽ thiết kế như là một phòng thực hiện spa thật để học viên có thể hiểu cảm giác làm việc ra sao. Các loại máy móc để phục vụ cho việc học cũng sẽ được trung tâm trưng bày ra học viên và hướng dẫn cách sử dụng. Một trung tâm chất lượng sẽ cần đầy đủ máy móc hiện đại nhất để kiến thức học viên học sẽ không bị lạc hậu.

Học viên cần được cung cấp đầy đủ dụng cụ để phục vụ cho quá trình học được diễn ra suôn sẻ.
Học viên cần được cung cấp đầy đủ dụng cụ để phục vụ cho quá trình học được diễn ra suôn sẻ.

Bên cạnh đó, học viên cũng cần được trang bị các dụng cụ đầy đủ phục vụ cho quá trình học phun xăm như kim xăm, y phục, giáo trình dạy học,… Đây đều là những điều kiện cần để phục vụ quá trình học của học viên được diễn ra suôn sẻ và đầy đủ. Các bạn hãy tránh những nơi yêu cầu học viên phải trả thêm phí để mua giáo trình hoặc tự chuẩn bị dụng cụ học tập nhé!

Giảng viên chuyên nghiệp 

Vì phun xăm thẩm mỹ là một ngành nghề mà chuyên viên sẽ thực hiện lên gương mặt của khách hàng một cách tỉ mỉ và cẩn thận. Thế nên người dạy cho bạn phải là những giảng viên có kinh nghiệm lâu năm và hiện cũng đang là các chuyên viên phun xăm thẩm mỹ. Một điều bật mí nữa là học phun xăm thì bạn sẽ phải thực hành rất nhiều trên giấy rồi mới được phép thực hành trên người thật, thế nên giảng viên đôi lúc còn phải cầm tay bạn để chỉ dẫn chi tiết.

 

Giảng viên đôi lúc sẽ cần cầm tay bạn chỉ dạy thật chi tiết để tránh các sai lầm đáng tiếc khi hành nghề.
Giảng viên đôi lúc sẽ cần cầm tay bạn chỉ dạy thật chi tiết để tránh các sai lầm đáng tiếc khi hành nghề.

Ngoài ra, giáo trình học cũng phải do các chuyên viên thẩm mỹ lâu năm biên soạn để có được chương trình dạy học tốt nhất cho học viên của mình. Chưa kể, giáo trình học cần được bổ sung và cải tiến liên tục để bắt kịp với sự đổi mới của thị trường nữa. Thế nên một trường đào tạo mà không có giảng viên tốt sẽ không có được giáo trình tốt, trừ khi họ copy giáo trình của nơi khác về.

Đảm bảo việc làm sau khi tốt nghiệp

Đây cũng là một trong những quy tắc cần thiết để bạn quyết định chọn một trung tâm dạy phun xăm thẩm mỹ. Thông thường thì học viên sau khi hoàn tất khóa học sẽ được tuyển thẳng vào spa mà trường có, còn nếu không thì bạn sẽ được giới thiệu vào các spa hoặc thẩm mỹ viện là đối tác của trung tâm đào tạo đó. Nhiệm vụ của một trung tâm dạy phun xăm thẩm mỹ là đảm bảo được học viên của họ có việc làm sau khi hoàn thành khóa học.

Các trường đào tạo cần đảm bảo việc làm cho các học viên sau khi kết thúc khóa học.
Các trường đào tạo cần đảm bảo việc làm cho các học viên sau khi kết thúc khóa học.

Trong trường hợp bạn muốn spa kinh doanh riêng thì trung tâm cũng sẽ giúp đỡ bạn trong việc tư vấn. Bên cạnh đó, họ cũng mở các lớp dạy kỹ năng quản lý doanh nghiệp và dạy marketing dành riêng cho ngành thẩm mỹ.

Trung tâm  dạy phun xăm thẩm mỹ Seoul Academy

Đáp ứng được những điều kiện trên, Seoul Academy tiên phong xây dựng hệ thống đào tạo thẩm mỹ theo chuẩn quốc tế với 45 chi nhánh được mở ra trên khắp đất nước. Với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chuyên nghiệp để đáp ứng được chất lượng nguồn cung – cầu trong ngành thẩm mỹ.

Giáo trình giảng dạy của Seoul Academy được nghiên cứu và soạn thảo dựa trên giáo trình chuẩn quốc tế từ các quốc gia hàng đầu khu vực châu Á, châu Âu… Tại trường đào tạo, 100% đội ngũ giảng viên đều có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm, nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên được bồi dưỡng về chuyên môn trong nước và quốc tế để bắt kịp xu hướng mới.

Seoul Academy được trang bị cơ sở dạy học đạt chuẩn quốc tế hiện nay.
Seoul Academy được trang bị cơ sở dạy học đạt chuẩn quốc tế hiện nay.

Seoul Academy kết hợp với kỹ thuật dạy học và công nghệ tiên tiến trong quá trình đào tạo để giúp học viên có được tư duy sáng tạo và tay nghề thuần thục. Giảng viên trực tiếp “cầm tay chỉ việc” cho từng học viên, giúp học viên nắm vững kiến thức chuyên môn, cũng như kỹ năng nghề. Cơ sở vật chất hiện đại và tân tiến nhằm tạo cho học viên một không gian học tập thoải mái nhất.

Khóa học phun xăm thẩm mỹ ở Seoul Academy

Nội dung khóa học phun xăm thẩm mỹ ở Seoul Academy gồm 2 cấp độ là chương trình cơ bản và chương trình nâng cao. Ở chương trình cơ bản thì học viên sẽ được học các kỹ năng gồm phun mí mắt, phun môi, và phun chân mày, còn chương trình nâng cao sẽ đi sâu hơn vào các kỹ thuật khó hơn. Nếu học lên các lớp nâng cao, các bạn sẽ có cơ hội cảm thiện được mức thu nhập của mình.

Bên cạnh đó, học viên sẽ được thực hành trên người thật sau khi đã nắm vững các kiến thức cơ bản, thời gian thực hành chiếm 90% tổng số thời gian học. Ngoài ra, học viên sau khi hoàn tất khóa học sẽ được nhận chứng chỉ do Sở Lao động Thương Binh và Xã hội cấp có giá trị toàn quốc.

Lời kết 

Sau bài viết, chắc hẳn bạn đã có thể lọc ra cho mình những tiêu chí để xác định một trung tâm dạy phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng là như thế nào. Nếu bạn còn thắc mắc gì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua hotline để được tư vấn đầy đủ. Còn nếu bạn muốn trở thành một học viên của Seoul Academy thì hãy nhanh chóng để được nhận những ưu đãi đặc biệt dành cho các học viên đăng ký sớm nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Triệt lông tay là gì? Có an toàn không?

Ngủ bao lâu là đủ giấc? Các khung giờ cho từng độ tuổi

Sản Phẩm Dưỡng Móng Tay - Bí Quyết Cho Móng Tay Dài